อาชญากรรม

ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ยันไม่มีเหตุปล้นบ่อน ลั่นคนตายทั้งคน ปิดไม่ได้ - เพจดังแฉเป็นบ่อนวิ่ง

โดย petchpawee_k

11 พ.ย. 2565

31 views

ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ แจงแล้ว ไม่มีบ่อน ไม่มีใครตาย ส่วนรายละเอียดอื่นๆขอตรวจสอบ ลั่นคนตายทั้งคน ปิดไม่ได้ ด้านเพจสายไหมต้องรอดแฉ เป็นบ่อนวิ่ง เพิ่งเปิดได้เพียง 2 วัน 


 จากกรณีมีกลุ่มสายไหมต้องรอด ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า เมื่อคืน 9 พ.ย. ที่ผ่านมามีชายฉกรรจ์จำนวน 8 คน ควงปืนบุกปล้นบ่อนการพนันชื่อ บ่อนอาจ๋อง ตั้งอยู่ ถนนศรีนครินทร์ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมกับได้ลงรายละเอียดว่า จากเหตุดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย จนกระแสดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง


 พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของวันที่ 9 พ.ย.จนถึงขณะนี้ จากการตรวจสอบข้อมูล ทาง สภ.เมืองสมุทรปราการ ยังไม่ได้รับแจ้งเหตุปล้นบ่อนและมีผู้เสียชีวิตใดๆ ทั้งสิ้น จากกระแสข่าวที่มีการนำเสนอในสื่อโซเชียล


และยังตรวจสอบไปยังสถานพยาบาลในพื้นที่และพื้นที่ รอบๆทั้ งหมด ก็ไม่พบว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุอาวุธปืนและนำส่งรักษายังสถานพยาบาลในเขตรับผิดชอบแต่อย่างใด หากมีผู้เสียชีวิตจริงและมีสถานพยาบาลรับตัวไว้ ยังไงก็ไม่สามารถที่จะปิดบังข้อมูลได้


ส่วนกรณีที่มีชาวบ้านอ้างว่าได้ยินเสียงปืนนั้น เบื้องต้นทางพื้นที่ก็ยังไม่ได้รับแจ้ง ส่วนข้อเท็จจริงอย่างไรนั้น ต้องขอตรวจสอบรายละเอียดก่อนว่าเกิดขึ้นที่ไหนอย่างไร


 ขณะที่ทางเพจสายไหมต้องรอด ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ในช่วงนี้ในเขตพื้นที่นครบาลได้ปิดบ่อนการพนันหมดแล้ว แต่ใน จ.สมุทรปราการ ยังมีการลักลอบเปิดอยู่นั้น พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ กล่าวว่า ในเรื่องของบ่อนการพนันในพื้นที่ เราได้มีการกวดขันอยู่ตลอด แต่ก็อาจะมีบ้างทีมีการลักลอบ ซึ่งหากพบก็จะมีการจับกุมทันที เนื่องจากเป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ


อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่าในพื้นที่เมืองสมุทรปราการ ยังได้รับแจ้งเหตุการณ์ปล้นบ่อน และหากมีคนตายจริงโรงพักที่รับผิดชอบ ก็ต้องสั่งให้พนักงานสอบสวน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ และมีการพิสูจน์ทราบตามขั้นตอนของกฎหมายอยู่แล้ว ซึ่งยังไงก็ไม่สามารถปิดบังได้


ขณะที่แม่บ้าน ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในซอยอนามัยบางปิ้ง ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งถูกพาดพิงว่าเป็นที่เกิดเหตุนั้น ให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนเกิดเหตุตนเข้านอนแล้ว ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์แต่ได้ยินเสียงคล้ายประทัดที่หน้าร้าน หลังได้ยินเสียงตนไม่กล้าออกมาดู ไม่รู้ว่าเขายิงกันหรือป่าวหรือเขาจุดประทัดกัน ส่วนที่มีคนแจ้งว่าจุดนี้คือบ่อนการพนัน ตนก็ไม่ทราบว่ามีบ่อนจริงไหม เพราะตนทำงานเป็นแม่บ้านร้านอาหารซึ่งร้านจะเปิดช่วงบ่ายสอง ปิดประมาณห้าทุ่ม ซึ่งตอนเกิดเหตุร้านปิดแล้วจึงไม่เห็นเหตุการณ์


ช่วงบ่าย คุณเอกภพ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เดินทางลงพื้นที่ ซอยยายเปรม ถนนศรีณครินทร์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  มายังร้านแห่งหนึ่ง ระบุว่า ข้อมูลที่ได้มานั้น ยืนยันว่าที่นี่ถูกเปิดเป็นบ่อนจริง ซึ่งเป็นบ่อนวิ่งเล่นพนันไฮโล


โดยเมื่อช่วงเช้ามืด (10 พ.ย.) ได้รับข้อมูลจากนักพนันระบุว่า  มีชายฉกรรจ์ 8 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 4 คันมาที่บ่อน ก่อนจะมี 3 คน เข้าไปภายในกวาดเงินพนันจำนวนหนึ่งและพยายามวิ่งหลบหนี แต่เจอการ์ดของบ่อน อ้างว่าเป็นข้าราชการสังกัดหนึ่งใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มคนร้าย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ทำให้เกิดความวุ่นวาย หลังเกิดเหตุ มีการเคลื่อนย้ายร่างของผู้ตายออกจากพื้นที่ทันที ซึ่งเชื่อว่าหากเจ้าหน้าที่ตำรวจนำอุปกรณ์มาตรวจสอบน่าจะพบคราบเลือด เนื่องจากผู้เสียชีวิตล้มลงบริเวณหน้าบ่อน



ทีมข่าวสำรวจรอบๆ ร้านแห่งนี้ พบว่า เปิดเยื้องๆ กับอนามัยบางปิ้ง ส่วนด้านข้างนี้ก็เป็นบ่อกุ้ง หากสังเกตภายนอก ก็เป็นร้านอาหารทั่วไป มีห้องกระจกทึบ และนำฟิวเจอร์บอร์ดมาติดกระจกบังแสงด้วย บริเวณด้านหน้าร้านมีร่องรอยของอุปกรณ์ ติดกล้องวงจรปิด คาดว่าถูกถอดออกไปทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นกล้อง วงจรปิดที่อยู่ด้านหน้าร้าน หรือกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในร้านก็ถูกถอดออกไปด้วย มีหลงเหลือแค่สายไฟที่ทำหล่นไว้ ส่วนด้านข้างร้านก็มีเก้าอี้ลักษณะยกสูง และเตี้ยเรียงกันไว้กว่า 20 โต๊ะ



โดยคุณเอก เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด ยังบอกอีกว่า จากการตรวจสอบข้อมูลบ่อนแห่งนี้มีลักษณะเป็นบ่อนวิ่ง เพิ่งย้ายมาจากจุดเดิมซึ่งอยู่ไม่ไกลได้เพียง 2 วันก่อนเกิดเหตุขึ้น โดยบ่อนลักลอบเปิดให้เล่น ไฮโล และไพ่เสือมังกร ซึ่งสาเหตุที่ตนโพสต์บนเพจเพื่อเตือนว่าเกิดเหตุอันตรายขึ้น อยากให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบติดตามสืบสวนหาข้อเท็จจริงในคดีนี้เพราะตัวเองยืนยันว่าเหตุดังกล่าวมีการเกิดขึ้นจริง และขอเวลา 1-2 วันจะนำข้อมูลทั้งหมดส่งมอบให้กับตำรวจพื้นที่ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LBGLlE43IBA

คุณอาจสนใจ

Related News