อาชญากรรม

อุบัติเหตุสุดอลวน ผัวติดจีพีเอสขับตามรถเมียกับเพื่อนชาย รถเกิดแหกโค้งตกข้างทาง เมียเจ็บเพื่อนชายหนี

โดย nattakarn_l

11 พ.ย. 2565

14.6K views

            มีอุบัติเหตุชวนปวดหัว เกิดขึ้นเวลาประมาณ 03.30 น. วันที่ 11 พ.ย. 65  ตำรวจทางหลวงที่ 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จุดพักรถมอเตอร์เวย์เขาดิน พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และหน่วยกู้ภัยทางหลวงมอเตอร์เวย์  เข้าตรวจสอบเหตุรถเก๋งหลุดโค้งพลิกคว่ำ บริเวณทางโค้งที่จะเบี่ยงเข้าด่านบางวัว มอเตอร์เวย์ กม.40 ฝั่งขาเข้า กทม.  ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

              ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาว เสียหลักหลุดทางโค้ง ไปเฉี่ยวชนขอบทาง  ก่อนจะพลิกคว่ำตีลังกาตกลงไปในร่องข้างทาง  มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ น.ส.หญิง  อายุ 33 ปี ซึ่งนั่งมาในรถ ได้รับบาดเจ็บที่หลัง  ใกล้กันมีนายเอ อายุ 42 ปี สามีของ น.ส.หญิง ที่ขับรถตามมาช่วยภรรยาออกจากรถ  ส่วนคนขับรถเก๋งคันที่ประสบอุบัติเหตุ คือ นายบี อายุ 39 ปี เป็นเพื่อนชายของ น.ส.หญิง หลังเกิดเหตุ ได้วิ่งหลบหนีไป

              เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11  ขณะที่ตำรวจสอบปากคำนายเอ   ทราบว่า ตนเองแอบติดจีพีเอสที่มือถือของภรรยา  ช่วงก่อนเกิดเหตุ ระบบส่งข้อความเตือนว่า ภรรยานั่งรถออกไปกับนายบี เพื่อนชาย ตนจึงขับรถไล่ตามจากอำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี  จนมาทันกันที่ช่วงจุดพักรถมอเตอร์เวย์   นายบีรู้ตัวว่าถูกตาม จึงพยายามขับรถหนี ส่วนภรรยาของตน ที่นั่งมาในรถ ก็เปิดกระจกและโบกมือเป็นสัญญาณให้ชะลอความเร็ว เพื่อจะจอดรถลงมาคุยกัน แต่นายบีกลับเร่งเครื่องไม่ยอมจอด จนกระทั่งมาถึงทางโค้งจะเข้าด่านบางวัว   รถจึงหลุดโค้งแล้วพลิกคว่ำ  พอตนจอดรถลงมาดูเหตุการณ์ ก็เห็นนายบีเปิดประตูรถวิ่งหนีทันที โดยไม่ช่วยเหลือภรรยาของตนที่อยู่ในรถ ตนต้องโบกรถขอความช่วยเหลือจากผู้ขับขี่ที่ผ่านมา  เพื่อให้ช่วยโทรแจ้งกู้ภัยและตำรวจ

               เจ้าหน้าที่ทราบภายหลังว่า นายบี วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากผู้ขับขี่ที่จอดรถนอนบริเวณถนนมอเตอร์เวย์ ช่วงกม.ที่39 ขาเข้า กทม. เพราะนายบีได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า   กู้ภัยจึงขับรถมารับตัวไปส่งโรงพยาบาลบางปะกง ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุทั้งหมด จะสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News