อาชญากรรม

สายไหมต้องรอด ยืนยันเกิดเหตุปล้นบ่อนจริง ขอเวลาพิสูจน์ 2 วัน

โดย paranee_s

10 พ.ย. 2565

242 views

เมื่อช่วงสาย วันนี้ (10 ก.ย.) ทางเพจสายไหมต้องรอด โพสต์ข้อความ “ห่ะ!! มีข่าวว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา #เกิดเหตุ ชายฉกรรจ์ 8 คน ใช้ จยย. 4 คัน บุกปล้นบ่อน ปากน้ำ ล่าสุด คนปล้นถูกการ์ดยิงตาย 1 #ฝากพี่ๆ ตำรวจตรวจสอบด่วนนนน”


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปตามพิกัดบริเวณร้านแห่งหนึ่ง ย่านศรีนครินทร์ ในอำเภอเมือง สมุทรปราการ ตามที่มีข้อมูลที่นักพนันระบุว่าถูกเปิดเป็นบ่อน และเกิดเหตุยิงกัน เมื่อมาถึงพบว่าร้านดังกล่าวปิด ซึ่งดูจากภายนอก ด้านหน้าร้านมีลักษณะคล้ายกล่องของกล้องวงจรปิดที่ถูกถอดออก และสายไฟที่ถูกตัด


ต่อมามีชายซึ่งอ้างว่า รู้จักกับเจ้าของร้าน เดินมาแสดงตัว พร้อมสอบถามว่า มาทำอะไรกัน พร้อมชี้แจงว่า ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่มีคนให้ข้อมูลว่า ในร้านมีคนทะเลาะ และยิงกัน ส่วนรายละเอียดตนเองไม่ทราบ พร้อมยืนยันว่า ที่นี่ไม่ได้เปิดเป็นบ่อน


ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูล ไม่มีใครสามารถยืนยันได้ชัดเจน กระทั่งเวลาประมาณ 16.00 น. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้เดินทางมายังพิกัดใกล้ ๆ กับจุดที่อ้างว่าถูกเปิดเป็นบ่อน และมีการยิงกันเมื่อคืนนี้ โดยระบุสั้น ๆ ว่า จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้ ๆ กัน ซึ่งข้อมูลที่คนนำมาโพสต์ได้รับข้อมูลจากนักพนันคนหนึ่ง ที่เชื่อถือได้เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (9 พ.ย.) ว่าเมื่อคืนนี้ มีชายฉกรรจ์ 8 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 4 คัน มาที่สถานที่แห่งนี้ ก่อนจะมี 3 คน เข้าไปภายในกวาดเงินพนันจำนวนหนึ่ง ซึ่งยังไม่ทราบจำนวนแน่ชัด


โดยผู้ก่อเหตุยิงเปิดทาง และเข้าไปปล้นเงินในบ่อน ก่อนที่จะพยายามวิ่งหลบหนีออกมา ปรากฏว่าเจอการ์ดของบ่อน ที่อ้างว่าเป็นข้าราชการสังกัดหนึ่ง ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มคนร้าย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย จึงเกิดความวุ่นวาย นักพนันที่อยู่ด้านในวิ่งหนีกันออกมา พร้อมกับส่งข้อความเตือนกันในกลุ่มนักพนันไม่ให้มา เพราะมีการยิงกัน


หลังเกิดเหตุ มีการเคลื่อนย้ายร่างของผู้ตายออกจากพื้นที่ทันที ซึ่งเชื่อว่าหากเจ้าหน้าที่ตำรวจนำอุปกรณ์ และแสง black light มาตรวจสอบ ก็อาจจะพบคราบเลือด ที่บริเวณหน้าร้าน เพราะนักพนันที่ให้ข้อมูลกับตนยืนยันว่า คนตายล้มลงที่หน้าร้าน


จากการสอบถามพบว่า บ่อนแห่งนี้มีลักษณะเป็นบ่อนวิ่ง เพิ่งย้ายมาจากจุดเดิมที่อยู่ไม่ห่างกันมากนัก มาได้เพียง 2 วันก่อนเกิดเหตุขึ้น โดยลักลอบเปิดให้เล่น ไฮโล และไพ่เสือมังกร เป็นต้น มีนักเล่นจำนวนหนึ่ง


ซึ่งสาเหตุที่ตนโพสต์เรื่องนี้เพื่อเตือนว่าเกิดเหตุอันตรายขึ้น อยากให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ เพราะส่วนตัวเชื่อว่า ตำรวจไม่ทราบว่ามีบ่อนแห่งนี้ เพราะในพื้นที่หลังจาก ผบ.ตร.กำชับมา ก็ปิดไปทั้งหมด แต่ที่นี่มีการลักลอบเปิดเป็นบ่อนวิ่งมาให้นักพนันเล่นจึงต้องให้ความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย


หลังจากนี้อีกประมาณ 1-2 วัน ก็จะรวบรวมข้อมูล พร้อมกับจะพูดคุยกับหนึ่งในนักพนันที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อส่งข้อมูลให้กับทางตำรวจดำเนินการตรวจสอบ


พร้อมกันนี้นายเอกภพ ยังตั้งข้อสังเกตว่าภายในร้านต้องสงสัยว่าจะมีการเปิดบ่อนนั้นมีการถอดกล้องวงจรปิดในพื้นที่ออกทั้งหมด


ก่อนจะพยายามเดินไปตามซอย เพื่อขอภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาภาพเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มนักพนันวิ่งออกจากซอย ซึ่งมีกล้องของเอกชน แต่พบว่าไม่ได้มีการบันทึกภาพไว้ จึงยังไม่ได้ภาพ


คุณอาจสนใจ

Related News