อาชญากรรม

โซเชียลระอุ! เด็ก 18 ฆ่าเด็ก 13 ได้ประกันตัว โพสต์กร่างบ้านรวย ไม่มีใครทำอะไรได้ ลั่นไปฟ้องศาลเอาเอง

โดย nattachat_c

9 พ.ย. 2565

42 views

กลายเป็นประเด็นดังในโซเชียล เมื่อเทรนด์ในทวิตเตอร์อับดับหนึ่ง คือ เด็ก 18 ฆ่าเด็ก 13 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุคือเด็กอายุ 18 ปี ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กอายุ 13 ปี จนบาดเจ็บสาหัส สมองตาย เเละเสียชีวิตในที่สุด


ช่วงวานนี้ (8 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุ บ้านของน้องฟลุ๊ค เด็กอายุ 13 ปี ที่เสียชีวิต ซึ่งอยู่ภายในซอยแสนสุข อ.เมือง จ.ระยอง ลักษณะเป็นเพิงพักหลังคาสังกะสีชั้นเดียว


โดยนายภู อายุ 20 ปี พี่ชายของน้องฟลุ๊คที่เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า น้องชายไปซื้อน้ำที่ปากซอย พอกลับมาถึงบ้าน บอกว่ามีเรื่องกับนายโดม นายโดมจะทำร้าย จากนั้นนายโดมก็ให้รุ่นน้องอีกคนลงจาก จยย.มาเรียกฟลุ๊ค บอกว่านายโดมมีเรื่องจะเคลียร์จะคุยด้วย แต่ฟลุ๊คตอบกลับไปว่าไม่มีอะไรจะคุย สักพักนายโดมขี่ จยย.มาเอง และเดินมาหาเรื่อง ตะโกนด่าทอด้วยความไม่พอใจ ตามที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้


นายภู บอกอีกว่า หลังจากได้ยินเสียง คนตะโกนทะเลาะกัน ตัวเองอยู่ในห้อง จึงออกมาดูพบว่านายโดมกำลังใช้สายไฟฟาดไปที่น้องฟลุ๊คหลายครั้ง ตนจึงรีบเข้าไปห้าม จนโดนลูกหลงไปด้วย สายไฟฟาดเข้าที่แขน 1 ที ซึ่งตนก็รู้จักกับนายโดม จึงพยายามบอกให้ใจเย็น มีอะไรให้คุยกัน น้องฟลุ๊คถือชะแลงเหล็กอยู่ที่มือ พยายามจะสู้ แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร


ซึ่งยายก็ยืนอยู่ตรงนั้นด้วย คอยพยายามห้ามทั้งคู่ น้องฟลุ๊คจึงทิ้งชะแลงเหล็ก และจะคุยกันดีๆ แต่เหมือนนายโดมอาศัยจังหวะ ใช้มือกระแทกเข้าที่คอน้องฟลุ๊คอีก 1 ครั้ง จากนั้นน้องฟลุ๊คจึงเดินกลับเข้าไปในห้อง


ไม่นานน้องฟลุ๊คเดินกลับออกมาหน้าตาซีด ตัวเขียวปากสั่น และทรุดลงต่อหน้าต่อตาทุกคน จึงรีบพากันไปส่งรพ. ส่วนสาเหตุเป็นเพราะว่า พักหลังน้องฟลุ๊คไปสนิทสนมกับกลุ่มวัยรุ่นแก๊งบ้านแขก ซึ่งเป็นกลุ่มคู่อริของนายโดม จึงทำให้นายโดมไม่พอใจ และตามมาหาเรื่อง


ด้าน น.ส.พิมพ์ อายุ 22 ปี น้าสาวของน้องฟลุ๊ค บอกว่า นายโดมอาศัยจังหวะที่น้องฟลุ๊คไม่ทันตั้งตัว ใช้มือกระแทกเข้าที่บริเวณคออีกหนึ่งที จนน้องฟลุ๊คทรุดลง แล้วมีอาการชัก ก่อนจะถูกนำตัวส่งรพ.สต.ห้วยโป่ง


ต่อมาอาการน้องหนักขึ้นจึงนำน้องฟลุ๊คส่งที่ รพ.เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ระยอง หมอแจ้งว่าอาการน้องฟลุ๊คแย่ มีเลือดออกในสมอง แพทย์จึงทำเรื่องส่งต่อ รพ.ระยอง แล้วต่อมาน้องนอนพักรักษาตัวอยู่ 3 วัน แล้วเสียชีวิตลงในวันที่ 6 พ.ย. เวลา 09.00 น.


หลังจากน้องฟลุ๊คเสียชีวิต ฝั่งของนายโดมผู้ก่อเหตุ ได้ประกันตัวออกมา และมีการโพสต์กร่าง เยาะเย้ยในเฟซบุ๊ก ว่าครอบครัวตัวเองรวยมีเงิน ไม่มีใครทำอะไรได้ ทำให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตรู้สึกไม่พอใจ และยังไม่มีการติดต่อเรื่องช่วยเหลือเยียวยาด้วย


ขณะที่บรรยากาศภายในงานศพ น้องฟลุ๊คเด็กชายวัย 13 ปี ตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง จัดกันเองในหมู่ญาติตามอัตภาพ


โดย นางทา อายุ 61 ปี ยายของน้องฟลุ๊ค เปิดเผยว่า ครอบครัวตัวเองยากจน ต้องอาศัยปลูกเพิงพักในที่ของคนอื่นอยู่ รับจ้างหาเช้ากินค่ำ ซึ่งตัวเองจะต้องเลี้ยงดูหลานอีก 2 คน คือ น้องภูและน้องฟลุ๊ค ทั้งคู่เป็นลูกของลูกสาวตัวเอง ซึ่งลูกสาวเสียชีวิตไปหลายปีก่อน ส่วนพ่อของเด็กทั้งสองคนก็เสียชีวิต นางทาจึงดูแลทั้งคู่มาตั้งแต่เล็ก


ส่วนนายโดม อายุ 18 ปี ผู้ก่อเหตุ นางทาบอกว่า เป็นลูกหลานของคนแถวบ้านที่รู้จักกัน เคยมากินนอนมาอยู่ที่บ้าน เป็นเพื่อนเล่นกับน้องภูและน้องฟลุ๊คตั้งแต่เล็ก ดูแลเหมือนเป็นลูกเป็นหลานอีกคน


ตอนเกิดเหตุ ตนก็อยู่ในบ้านด้วยกำลังเลี้ยงหลานอีกคนอายุ 1 เดือน และไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องอะไร ได้ยินแต่วัยรุ่นแถวบ้านพูดกันว่า เพราะฟลุ๊คไปสนิทกับเด็กอีกกลุ่มนึง ทำให้โดมไม่พอใจ แต่ก็ไม่คิดว่าโดมจะมาก่อเหตุทำร้ายหลานตัวเองถึงขั้นเสียชีวิต หนำซ้ำยังมีการโพสต์กร่างอวดรวย ไม่กลัวใครหน้าไหน


ล่าสุด เฟซบุ๊กของ เด็ก 18 ผู้ก่อเหตุ โพสต์ระบุข้อความว่า “ออกมาลอยกระทงกับพวกน้องๆก่อนเดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ในศาล บ้านผมรวยไม่ต้องห่วง” เเละมีการโพสต์กับเพื่อนผู้ชาย 1 คน อยู่ที่สถานีตำรวจ มีกุญเเจมือคาอยู่ที่มือพร้อมข้อความว่า “ถ้าไม่ผิดผมสู้สุดใจ”


ซึ่งนอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยคลิปเสียงของเด็ก 18 ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า “ผมไม่หนี ผมไม่ผิด ผมมีตังค์สู้คดี บ้านผมรวย พ่อผมช่วยผมตลอด บอกให้พี่ (พี่ชายเด็ก13) เข้าใจด้วย ถ้าแกอยากมีเรื่อง ไปฟ้องศาลเอา น้องมันตายอ่ะ ไปหาหลักฐานมาดิ ว่าผมผิดป่ะ ไม่ผิด ผิดแค่ทำร้ายร่างกาย ถูกไหม โดนแค่ไม่กี่ปี ทนายแค่เขียนสำนวนให้ผม แล้วส่งไป ผมรู้กฎหมายเยอะกว่าพี่ด้วยซ้ำ สมองผมเร็วกว่าพี่


ตังค์ผมเองเสีย 2 หมื่นเนี่ย ผมขายยา ผมขายปืน ขายอะไรทุกอย่าง งานศพไอ้….. ผมช่วยเท่าที่ผมไหว ช่วยมากสุด 2 พันพอ เพราะเขาจะเอาเรื่องผมไง ผมไม่สน อยู่ดีๆ ต้องเสียตังค์ทำไมอ่ะ


ตำรวจจับผมได้แค่เรื่องเดียวไง จะเอาเรื่องปืนผมก็ไม่ได้ เรื่องยาก็เอาไม่ได้ เพราะผมไม่มีสาย มันไม่รู้ว่าผมทำธุรกิจนี้ หลักฐานไม่มี มันจับผมได้ไหม ผมเป็นเด็กฉลาด ผมดูแลตัวเองได้ ผม18 ผมโตแล้ว ไม่ต้องมาสอนผมแล้วนะ เดี๋ยวผมจะเปิดร้านขายใบกระท่อม มาอุดหนุนผมด้วย”
-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/p8H-PBvWrAg

คุณอาจสนใจ

Related News