สังคม

ช็อก! ครูสาวเครียด ใช้หมอนกดหน้าลูกชาย 5 ขวบออทิสติกดับ ซดน้ำยาล้างห้องน้ำหวังตายตาม

โดย petchpawee_k

9 พ.ย. 2565

313 views

สุดสลดใจ ครูหญิงวัย 39 ใช้หมอนกดทับหน้าลูกวัย 5 ขวบ ป่วยออทิสติก เสียชีวิตคาเตียงนอน ก่อนกินน้ำยาล้างห้องน้ำ หวังปลิดชีพตามลูก แต่เจ็บปวดจนทนไม่ไหว ออกมาขอความช่วยเหลือช่างคนโด ช่วยล้างท้องทัน คนสนิทชี้สาเหตุมาจากเครียดหนี้สิน และลูกป่วย


วานนี้ (วันที่ 8 พ.ย.) เกิดเหตุสะเทือนใจขึ้น เมื่อแม่ ซึ่งเป็นข้าราชการครูโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งน่าจะเครียดจากปัญหาหนี้สิน ใช้หมอนกดทับใบหน้าลูกชายที่ป่วยออทิสติกเสียชีวิตบนเตียงนอน และกินน้ำยาล้างห้องน้ำหวังฆ่าตัวตายตาม เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเวลา 10.47 น. ที่ผ่านมา


โดยเหตุการณ์นี้หลังจากตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้ง จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่


ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องพักบนชั้น 19  คนเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 39 ปี เป็นข้าราชการครูโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ทางเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของคอนโดมิเนียมแห่งนี้พยายามช่วยชีวิต และเรียกหน่วยกู้ภัยให้มารับนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ไปก่อนแล้ว เนื่องจากได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไป 1 แก้ว อาการเริ่มแย่ พูดไม่มีเสียง และมีแผลในปาก


และที่เจ้าหน้าที่ต้องสลดใจ เพราะบนเตียงนอนในห้องพักมีร่างของเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน เนื่องจากขาดอากาศหายใจ สภาพนอนหงายอยู่บนเตียง สวมชุดนอนเสื้อยืดแขนยาวสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ สวมถุงเท้าสีขาว ภายในห้องมีหมอน และผ้านวมวางกองรวมกันอยู่บนพื้น หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน ในห้องเกิดเหตุ เพื่อดูว่ามีความผิดปกติอย่างอื่นหรือไม่


สอบถามช่างประจำอาคาร ให้การว่า ตอนเกิดเหตุ น.ส.ฐิติรัตน์ ได้ออกมาขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณหน้าลิฟท์ หลังจากที่ดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไป จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ และเมื่อเข้าไปดูภายในห้องก็พบร่างของลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนด้วย


หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องเกิดเหตุคาดว่า น.ส.ฐิติรัตน์ น่าจะใช้หมอนกดทับใบหน้าลูกชาย ซึ่งป่วยออทิสติกจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตคามือ จากนั้นจึงตัดสินใจดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำ เพื่อหวังฆ่าตัวตายตาม แต่จากฤทธิ์ของน้ำยาล้างห้องน้ำที่กินเข้าไปทำให้เจ็บปวด และทรมานจนทนไม่ไหว จึงออกมาขอความช่วยเหลือช่างประจำคอนโด


ส่วนสาเหตุจากการสอบถามผู้ใกล้ชิดทราบว่า สาเหตุที่ทำให้เครียดจนถึงขั้นฆ่าลูกตัวเอง และพยายามกินน้ำยาล้างห้องน้ำ เพื่อฆ่าตัวตายนั้น อาจจะมาจากปัญหาเรื่องเงินกู้ที่ไปกู้มาจากของโรงเรียน หรืออาจมีปัญหาครอบครัวสะสมมานาน โดยทั้ง 2 คน แม่ลูกอยู่กันเพียงลำพัง ส่วนรายละเอียดเรื่องครอบครัวเจ้าหน้าที่จะสอบสวนญาติอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News