อาชญากรรม

รวบผู้ช่วย ผกก.ค่ายดัง ล่วงละเมิดเด็กชาย หลังไปแคสติงซีรีส์วาย ค้นบ้านเจอเซ็กซ์ทอย-ภาพอนาจารเพียบ

โดย petchpawee_k

8 พ.ย. 2565

861 views

รวบผู้ช่วยผู้กำกับการแสดงค่ายดัง ละเมิดทางเพศเด็กชายวัย 15 ปี ในบ้านพักและในรถยนต์-ตร.บุกค้นบ้านพบเซ็กซ์ทอย ภาพลามกอนาจารเด็กผู้ชายจำนวนมาก พฤติกรรมชักชวนเด็กผู้ชายหน้าตาดีเข้าวงการบันเทิง อ้างจะสอนการแสดงให้จนเหยื่อไว้ใจก่อนลงมือล่วงละเมิด จนท.เชื่อมีผู้เสียหายหลายราย

 วานนี้ (7 พ.ย.) เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ ร่วมกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่ง ย่านอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นบ้านของนายรวิพล (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ผู้ช่วยผู้กำกับการแสดงค่ายดัง ผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กผู้ชาย อายุ15 ปี ที่เป็นเหยื่อร้องทุกข์กับดีเอสไอด้วย


โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมนายรวิพล ไปชี้จุดเกิดเหตุภายในห้องนอนของผู้ต้องหา บริเวณชั้น 3 ของบ้านพักหลังดังกล่าวด้วย จากการลงพื้นที่พบว่าบ้านที่ใช้ก่อเหตุเป็นทาวโฮม 3 ชั้น ซึ่งผู้ต้องหาอาศัยอยู่กับน้องสาวและน้องเขย รวม 3 คน ขณะที่ทางญาติปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล เพียงแค่นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นเท่านั้น


จากการตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่พบเซ็กซ์ทอย 1 ชิ้น อยู่ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอนของผู้ต้องหา และพบภาพลามกอนาจารในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นภาพโป๊เปือยเด็กผู้ชายอายุต่ำกว่า 18 ปี รวมถึงภาพลามกอนาจารของผู้เสียหายเด็กผู้ชายอายุ 15 ปี ที่ร้องทุกข์กับดีเอสไอด้วย


นอกจากนี้พบภาพลามกอนาจารของเด็กผู้หญิงบางส่วน นอกจากนี้พบว่าภาพบางส่วนถูกลบออกจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการกู้ไฟล์ภาพทำการสืบสวนสอบสวน เพื่อทำการสืบทราบว่ามีเด็กตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้ทั้งหมดกี่ราย และถูกทำอนาจารหรือล่วงละเมิดทางเพศอย่างไรบ้าง ขณะที่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิดเด็ก ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อคำให้การของเหยื่อและมีพยานหลักฐาน นำไปสู่การออกหมายจับ


หลังทำการชี้จุดเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวนายรวิพล ออกมาจากบ้าน นักข่าวพยายามสอบถามเพื่อให้ผู้ต้องหาอธิบายข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ผู้ต้องหาใช้เสื้อแขนยาวคลุมศีรษะ ได้แต่เดินก้มหน้าพยายามเดินหลบนักข่าว ไม่ยอมพูดอะไร ก่อนที่ตำรวจจำควบคุมตัวขึ้นรถตู้ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. ร้อยตำรวจเอก เขมชาติ ประกายหงษ์มณี ผู้อำนวยการศูนย์คดีละเมิดทางเพศเด็ก ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวน ได้สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เข้าตรวจค้นจับกุมนายรวิพล  ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี โดยจับกุมได้บริเวณหน้าสตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ย่านถนนเกษตรนวมินทร์ กรุงเทพฯ


จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีอาญาฐานความผิด กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นและพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม


การจับกุมครั้งนี้ กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้สืบสวนขยายผลจากการดำเนินคดีพิเศษที่เกี่ยวกับการละเมิดทางเพศเด็กในความรับผิดชอบของกองคดีการค้ามนุษย์ พบข้อเท็จจริงว่ามีชายไทยซึ่งมีฐานะเป็นผู้ช่วยผู้กำกับการแสดงของบริษัทในวงการบันเทิงชื่อดังในประเทศแห่งหนึ่ง มีพฤติการณ์ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก โดยผู้ต้องหาใช้โอกาสในฐานะเป็นผู้ช่วยผู้กำกับการแสดงชักชวนเด็กชายหน้าตาดีหลายรายเข้าสู่วงการบันเทิง และอ้างว่าจะสอนการแสดงให้ จนผู้เสียหายไว้ใจ


ร้อยตำรวจเอก เขมชาติ ประกายหงษ์มณี ผู้อำนวยการศูนย์คดีละเมิดทางเพศเด็ก เปิดเผยว่า จากการสืบสวนติดตามพฤติกรรมต้องสงสัย พบหลักฐานว่านายรวิพล มีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย อายุ 15 ปี รายหนึ่ง โดยมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กในบ้านพักและรถยนต์ซึ่งถือเป็นภัยสังคม กรมสอบสวนคดีพิเศษ จึงได้แจ้งข้อมูลไปยังพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีอาญา กระทั่งต่อมาศาลจังหวัดนนทบุรี ได้อนุมัติออกหมายจับนายรวิพล


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้ทำการตรวจเก็บวัตถุพยานและพยานหลักฐานทางชีวภาพทั้งในบ้านและในรถยนต์ของผู้ต้องหา พบสารคัดหลั่งบางอย่างแต่ยังไม่ทราบว่าเป็นสารชนิดใด ซึ่งจะต้องส่งเข้าห้องปฏิบัติการเพื่อทำการตรวจพิสูจน์


นอกจากได้นำผู้เชี่ยวชาญร่วมตรวจสอบพยานหลักฐานทางอิเล็กทรอนิกส์ว่ามีความเชื่อมโยงกับคดีพิเศษก่อนหน้านี้หรือไม่ ซึ่งหากกรณีดังกล่าวพบว่าเกี่ยวพันกับคดีพิเศษ ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษดำเนินการ ก็จะรับโอนการสืบสวนสอบสวนมาดำเนินการตามพระราชบัญญัติการสอบสวนคดีพิเศษ พ.ศ.2547 โดยเร็ว


กรมสอบสวนคดีพิเศษ ขอแจ้งเตือนไปยังผู้ปกครองว่าควรให้ความรู้แก่เด็กและเยาวชน ให้ตระหนักถึงการล่วงละเมิดทางเพศซึ่งอาจแอบแฝงมาในรูปแบบต่าง ๆ และให้ความสนใจสังเกตพฤติกรรมของเด็กอยู่เสมอ หากพบพฤติกรรมใดที่ผิดปกติควรหาแนวทางพูดคุยเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง เพื่อจะได้แก้ไขทันต่อสถานการณ์มิให้เด็กตกเป็นเหยื่อของคนร้าย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Bqio2LJRGSA

คุณอาจสนใจ

Related News