อาชญากรรม

แม่สุดเหวอ เปิดบ้านเจอหนุ่มหลอนยา เข้าไปถึงห้องนอนลูกสาว บอกเสพกัญชา-ยาบ้าวันละเป็นสิบเม็ด

โดย thichaphat_d

7 พ.ย. 2565

10 views

กระบี่-วานนี้ (6 พ.ย.) มีการเผยแพร่คลิปขณะที่นางสาวอาภรณ์ กิ่งชุม อายุ 43 ปี เข้าไปในบ้านตัวเองแล้วพบกับ 2 วัยรุ่นนั่งอยู่ในบ้านสูบบุหรี่ในห้องนอนของลูกสาวตัวเอง ซึ่งจากการสอบถามพบว่า มาหาลูกสาวของเธอ ซึ่งลูกสาวไม่ได้รู้จักหน้ากันมาก่อน แค่รู้จักกันทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งหลังเกิดเหตุนางสาวอาภรณ์ ก็ได้โทรไปหานายมะโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย และนำกำลังตำรวจ สภ.เมืองกระบี่มาที่เกิดเหตุ

จากนั้นได้คุมตัวทั้ง 2 คนไป โดยทราบชื่อคือนายธีระพงษ์ แซ่เอี้ยว อายุ 25 ปี และอีกคนอายุ 14 ปี ทั้งสองคนบ้านอยู่ อ.ชัยบุรี จากการสอบถามทั้ง 2 คน โดยทางเยาวชนอายุ 14 ปี บอกว่า นายธีระพงษ์ ได้ให้ตนขับรถจยย.มาส่งที่บ้านหลังดังกล่าวเท่านั้น

ส่วนนายธีระพงษ์ ให้การว่า ได้รู้จักกับลูกสาวของเจ้าของบ้านหลังนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก วันนี้ได้ให้น้องขับรถมาส่งแต่มาถึงที่บ้านไม่เจอใคร จึงได้เข้าไปดูที่ประตูหลังบ้านพบว่าไม่ได้ล็อคประตู จึงเข้าไปนอนเล่นในห้อง ส่วนที่ตนมาหานั้น เพราะคิดถึง

แต่ระหว่างที่สอบถามพบว่า นายธีระพงษ์ ได้ดูดมวนใบจาก ซึ่งมีดอกกัญชาผสมอยู่ตลอดเวลา เมื่อถามว่าเสพยาหรือไม่นายธีระพงษ์ ก็บอกว่านอกจากเสพกัญชาแล้ว ตนเองยังเสพยาบ้าวันละเป็นสิบเม็ด แต่วันนี้เสพไป 5 เม็ดแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจค้นตัวแต่ไม่พบยาบ้า พบแต่กัญชาจำนวน 1 ถุง หนักประมาณ 20 กรัม จึงคุมตัวไปที่สภ.เมืองกระบี่ ส่วนนางสาวอาภรณ์ ได้ไปแจ้งความให้ดำเนินคดีในข้อหาบุกรุก

ขณะที่นางสาวอาภรณ์ ให้การว่า ได้สอบถามลูกสาว บอกว่า รู้จักกันทางเฟซบุ๊กเท่านั้น ไม่เคยชวนมาบ้านแต่อย่างใด และวันนี้ครอบครัวนางสาวอาภรณ์ไม่อยู่บ้าน ไปทำสวน ทำให้นายธีระพงษ์ มาที่บ้านและเข้าไปนอนอยู่ในห้องลูกสาวของเธอดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_mXleTQRzvE

คุณอาจสนใจ

Related News