อาชญากรรม

บุกยิงพ่อค้าใบกระท่อม เจ็บ 2 ราย คาดเป็นอริที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน-เคยมาขู่ยิง

โดย kanyapak_w

3 พ.ย. 2565

260 views

วันนี้ (3พ.ย.65) ได้เกิดเหตุคนร้ายขับรถเก๋งกระหน่ำยิงพ่อค้าใบกระท่อมได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดที่ซุ้มขายใบกระท่อมร้านหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนกาญจนวนิช สายสะเดา-ด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสะเดา จ.สงขลา ซึ่งเปิดขายทั้งใบกระท่อม น้ำกระท่อม ต้นกระท่อม สโลแกน "เข้ม 100%"




หลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา และพ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผู้กำกับการสภ.สะเดา และชุดสืบสวนสภ.สะเดา ลงพื้นที่ตรวจสอบและสอบสวนเหตุการณ์





ทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ2 รายคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาขวา 1 นัด และนายชยธร อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่ข้อเท้า1 นัด แต่ยังไม่ทราบชนิดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ทั้งสองคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ในบริเวณจุดเกิดเหตุพบหัวกระสุนตกอยู่1 หัวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายเอและนายชยธร และเพื่อนอีกคน กำลังเตรียมเปิดร้านขายใบกระท่อม ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีบรอนด์ทองมาจอดหน้าร้าน และคนที่นั่งเบาะหลังได้ลดกระจกลงมาใช้อาวุธปืนยิงมาจากในรถสองนัดถูกทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บและขับรถหลบหนีไป




หลังเกิดเหตุทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา ได้สอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุของการบุกยิง เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน




โดยทั้งสองคนเคยถูกยิงขู่มาแล้วครั้งนึงและเคยมีเรื่องกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งด้วย ตอนนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามสืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย ส่วนสาเหตุยยังไม่แน่ชัดว่ามาจากความขัดแย้งเรื่องขายใบกระท่อมหรือเรื่องใด




คุณอาจสนใจ

Related News