อาชญากรรม

บุกบ้านเสี่ย ป. เปิดฮาเร็มเลี้ยงเด็กสาว ถ่ายโป๊จ่าย 500 มีเซ็กส์ 1 หมื่น อ้างถุงยางที่เจอ เด็กเอามาเป่าเล่น

โดย thichaphat_d

27 ต.ค. 2565

20.8K views

บุกแล้วบ้านเสี่ย ป. เสี่ยดังเมืองอุดรฯ เปิดฮาเร็มรับเด็กหญิงสาว หลังแม่ร้องสื่อลูกสาววัย 14 ลูกครึ่งไทย-อังกฤษหายไปอยู่บ้านเสี่ย ตำรวจบุกค้นพบเด็กหญิง 4 คนอยู่ภายในบ้าน อ้างชอบถ่ายภาพเป็นงานอดิเรกและรักเด็ก ยันไม่ได้ชวน แต่เด็กมาเอง ส่วนถุงยางเด็กมาเล่นที่บ้านเลยเอามาเป่าเล่น พบไฟสตูดิโอในห้องนอนเตรียมไว้ถ่ายภาพอย่างดี เจ้าหน้าที่ยึดหลักฐานกล้อง คอมพิวเตอร์ไว้ตรวจสอบ พบภาพโป๊เด็กจำนวนมาก


เมื่อวันที่ 26 ต.ค.65 นางนฤมล อายุ 50 ปี มาร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ลูกสาววัย 14 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ชื่อน้องนาเดีย (นามสมมติ) ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันออกพรรษา ติดต่อไม่ได้ ทำให้แม่เป็นห่วงอย่างมาก จนมาทราบจากเพื่อนของลูกสาวว่า ลูกสาวไปพักที่บ้านและขายบริการให้กับเสี่ย ป. คนดังเมืองอุดรธานี ที่ทำอสังหาริมทรัพย์ ในบ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านจั่น



โดยเสี่ยรายนี้ชอบเปิดบ้านหรูใน ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี เป็นฮาเร็มรับเด็กๆ ซึ่งเป็นหญิงสาว อายุ 13-20 ปีมาพักที่บ้าน โดยทราบว่ามีการขายบริการด้วย แต่ละวันมีเด็กหญิงสาวอายุไม่ถึง 20 ปี ขับรถเข้ามาที่บ้านเสี่ยแทบทุกวัน ล่าสุดกรณีน้องนาเดียที่หายออกจากบ้าน

หลังร้องสื่อ เจ้าตัวได้กลับไปหาแม่เรียบร้อยแล้วเมื่อเช้านี้ โดยมีเสี่ย ป. นัดให้แม่มารับที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้บ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้มีคลิปเด็กหญิงสาววัย 16 ปีได้โทรหาเสี่ย ป. ทางเสี่ยได้ชวนเด็กมาที่บ้านและมีอะไรกัน พร้อมชักชวนเพื่อนๆ มาด้วย เพื่อแลกเงินตามเรทราคา เช่น ถ่ายรูป 500 บาท มีเพศสัมพันธ์ 10,000 บาท เป็นต้น



ต่อมา นายภานุมาศ จิตรวศวินกุล เพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเสี่ย ป. รายนี้ โดย น.ส.เอได้แจ้งข้อหาอนาจาร ส่วนผู้ปกครองของน้องเอได้แจ้งข้อหา “พรากผู้เยาว์”

ในเวลาต่อมา ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำหมายศาล จ.อุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.อุดรธานี หรือ พมจ. เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยสามัคคี 6 หมู่ 1 ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว เป็นบ้านหรู พื้นที่บ้านมากกว่า 100 ตารางวา



เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้อ่านหมายศาลให้เจ้าของบ้านให้ทราบและขอเข้าไปตรวจค้นภายในบ้าน ปรากฏว่า ภายในบ้านพบเด็กที่เป็นหญิงสาวอายุไม่เกิน 20 ปีอยู่ภายในบ้าน 4 คน เจ้าหน้าที่ พมจ.อุดรธานี ได้นำตัวขึ้นรถตู้ไปทันที

จากการเข้าตรวจสอบภายในบ้านของ เสี่ย ป. เจ้าหน้าที่พบว่า ที่ห้องนอนภายในบ้าน มีเตียงนอนปูด้วยผ้าปูที่นอนสีชมพู รอบๆ ห้องนอนมีไฟสตูดิโออยู่รอบห้อง เหมือนห้องสตูดิโอถ่ายรูปหรูย่อมๆ และมีถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วบางส่วนตกตามพื้นห้อง นอกจากนี้ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ได้ยึดคอมพิวเตอร์ กล้องถ่ายรูป และโทรศัพท์มือถือเอาไว้



จากการตรวจสอบคอมพิวเตอร์ เบื้องต้น พบภาพเด็กหญิงสาว มีภาพโป๊เปลือยอยู่จำนวนมาก ตำรวจจึงได้ยึดไว้ตรวจสอบทั้งหมด และได้แจ้งข้อหา เสี่ย ป. ข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจาร

เสี่ย ป. เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว เบื้องต้นว่า ห้องนอนผ้าปูที่นอนสีชมพู เป็นห้องนอนของเด็กๆ จะมาภาพถ่ายเฉยๆ แต่สุดท้ายเสี่ย ป. ก็ยอมรับว่า ห้องนอนเหมือนสตูดิโอเอาไว้ถ่ายกับเด็กๆ แต่ตนไม่ได้บังคับเด็กๆ ให้แก้ผ้าถ่ายภาพ เด็กๆ ต้องการเงินเอง เขาอยากถ่าย ตนก็ถ่ายให้เขา ตนต้องการหัดถ่ายรูปเฉยๆ เพิ่งทำประมาณ 1 เดือน หลังจากซื้อกล้องมาและหัดถ่ายรูปเท่านั้นเอง

สาเหตุที่เอาเด็กๆ มาอยู่ที่บ้าน เพราะตนชอบเด็กและรักเด็ก ซื้อข้าวซื้อน้ำให้เขากิน เหมือนเขาไม่มีที่จะไป ส่วนผู้ชายไม่เอาเพราะจะวุ่นวายเรื่องชู้สาว ส่วนถุงยางอนามัยเด็กเขาขอมา ตนก็เอามาให้ เป็นของเด็กทั้งนั้น ส่วนเรื่องที่โทรหาเด็กให้หาเด็กอายุ 13-15 ปีนั้น ตนจำไม่ได้มีด้วยหรือ ถ้ามีจริง ตนอาจจะพูดเล่นก็ได้ เด็กที่มาบ้านแห่งนี้ ตนไม่ได้ชวน แต่เด็กๆ เขามาเอง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวเสี่ย ป. ไปยัง สภ.เมืองอุดรธานี หลังจากแจ้งข้อหา ครอบครองสื่อลามกอนาจาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6peFRfgD0Fg

คุณอาจสนใจ

Related News