อาชญากรรม

"หญิงไก่" โร่พบกองปราบ แจงปมถูกลูกสามีร้องตรวจสอบกล่าวหาตุ๋นเงิน 50 ล้าน ยันให้เพราะความรัก วอนสามีออกมาชี้แจงให้ความจริงปรากฎ

โดย kanyapak_w

25 ต.ค. 2565

6.6K views

หญิงไก่ โร่พบกองปราบ แจงปมถูกลูกสามีร้องตรวจสอบกล่าวหาตุ๋นเงิน 50 ล้าน ยันให้เพราะความรัก วอนสามีออกมาชี้แจงให้ความจริงปรากฎ - ขอความเห็นใจสื่ออย่าขุดคดีเดิมที่ศาลตัดสินไปแล้วว่าตนไม่มีความผิด



จากกรณีเมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา นายศุภโชค นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์  พร้อมนายปัจจุคมน์ ทนายความ ที่เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อขอให้สืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงกรณีที่คุณพ่อวัย 75 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นทนายความและนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ถูกกลุ่มบุคคลที่น่าจะเป็นขบวนการเข้ามาหลอกลวง จนทำให้สูญเสียทรัพย์สินไปแล้วประมาณ 50 ล้านบาทตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น




ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 25 ต.ค.ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน กทม. “ลินดา”หญิงไฮโซ หรือ ชื่อจริงน.ส.ศรัญญา  หรือ “หญิงไก่ “ อายุ 65 ปี ประธาน บริษัทแห่งหนึ่ง พร้อมด้วยนายเกียรติคุณ ต้นยาง “ทนายโป้ง" เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ภิรมย์ เมืองไสย รอง.ผกก.1บก.ป. เพื่อยื่นเอกสารหลักฐานชี้แจงความบริสุทธิ์กรณีที่ถูกนายศุภโชค บุตรชายของนายสุรชัย สามีของตนที่จดทะเบียนสมรสด้วยกัน เข้าร้องกองปราบ ฯ ให้ตรวจสอบพฤติการณ์การแต่งงานจดทะเบียนสมรถ ก่อนจะโอนทรัพย์สินไปรวม 50 ล้านบาท




นายเกียรติคุณ กล่าวว่า สืบเนื่องจากประเด็นที่ได้มีลูกชายของคุณสุรชัย มาร้องขอความเป็นธรรมและก็มีการเผยแพร่ไปตามสื่อต่างๆ วันนี้หญิงไก่มีพยานหลักฐาน ที่จะมาชี้แจงและร้องขอความเป็นธรรมกับทางกองปราบว่าสิ่งที่ทางอีกฝ่ายมาร้องเรื่องของนายสุรชัย ว่าไม่เป็นความจริงและยังมีข้อเท็จจริงที่ทางเราจะเสนอต่อกองปราบเพื่อให้กองปราบช่วยพิจารณาว่าเรื่องที่ไม่จริงนั้นคนที่รู้เรื่องที่สุดก็คือนายสุรชัย  ทางหญิงไก่อยากจะเรียกร้องผ่านสื่อว่านายสุรชัย รับทราบหรือมีโอกาสได้ดูข่าวขอให้ออกมาพูดความจริง เพราะสิ่งที่หญิงไก่ สงสัยคือทำไมนายสุรชัย ไม่ออกมาพูด และประเด็นสำคัญในวันนี้คือ ต้องการเรียกร้องกองปราบ ให้ช่วยติดตามนายสุรชัยออกมาพูดความจริงว่าสิ่งที่ลูกกับสิ่งที่หญิงไก่ พูด ใครกันแน่คือคนที่พูดความจริง และ หากท้ายที่สุดแล้ว ไม่สามารถที่จะพูดคุยกันได้ก็คงจะต้องพึ่งที่ศาลยุติธรรมให้เป็นผู้พิจารณาวินิจฉัยว่า ใครที่ผิด หรือถูก




นายเกียรติคุณ กล่าวต่อว่า ขณะนี้หญิงไก่มีความเครียดและ ความกังวล จากการที่ถูกกล่าวหาและถูกขุดประวัติเก่า  ทุกคนมีโอกาสผิดพลาดกันได้แต่เรื่องเก่าๆในอดีตศาลพิพากษาไปแล้วสังคมก็ควรจะให้โอกาส  เรื่องผิดถูกจบไปแล้วเพราะฉะนั้นวันนี้มาขอความเป็นธรรม ขอสิทธิ์ในฐานะที่เป็นภรรยาที่จดทะเบียนและขอให้ผู้ที่มีอำนาจช่วยติดตามนายสุรชัยออกมาพูดความจริง ส่วนจะมีการดำเนินคดีกลับ กับทางลูกๆของนายสุรชัย หรือไม่นั้น ทนายความเอง ได้มีการเสนอหญิงไก่ไปแล้ว แต่หญิงไก่เป็นคนให้โอกาสคน ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าดำเนินการอย่างไร เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของนายสุรชัยเป็นหลัก แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆก็จะยอมใช้ข้อกฎหมายตามที่ทนายได้แนะนำไป แต่ก็จะขอเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย






ด้าน น.ส.ศรัญญา  หรือ หญิงไก่ กล่าวว่า วันนี้ไม่อยากพูดอะไรเยอะ การที่ต้องใส่ชุดดำมาในวันนี้ก็เพราะว่าต้องการไว้ทุกข์ให้กับสื่อบางสื่อที่พยายามขุดเรื่องเก่าของตนขึ้นมาทั้งๆที่คดีจบลงไปแล้ว และเรื่องเก่าที่เกิดขึ้นนั้นก็ไม่เป็นความจริง เสียใจตนทำความดีมาโดยตลอด ทำไมต้องมาทำร้ายตนด้วย ทำเพื่ออะไร ซึ่งหากปัญหาใหม่ที่กำลังเผชิญอยู่นั้นจบสิ้นลง ตนตั้งใจจะไปโกนหัวบวชตลอดชีวิต ส่วนกรณีที่ตอนแรกนายศุภโชค เคยบอกว่า นายสุรชัย ผิดปกติ แล้วพอตอนหลังกลับมาบอกว่าสบายดี สรุปแล้วคืออะไร ซึ่งทุกวันนี้ตนก็ไม่ทราบว่า นายสุรชัยอยู่ที่ใด แต่อยากให้ออกมา ความจริงทุกอย่างจะได้ปรากฎ




น.ส.ศรัญญา กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนยืนยันความบริสุทธิ์ใจ และได้ให้เอกสารหลักฐานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว ซึ่งเอกสารหลักฐานต่างๆเหล่านี้นายสุรชัยก็เป็นคนเขียนขึ้นมาเอง เพราะรู้ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ส่วนทรัพย์สินที่นายสุรชัยให้ตนนั้นก็เป็นการให้เพราะความรัก อย่างไรก็ตามการที่เดินทางมากองปราบในวันนี้ก็เพื่อต้องการให้ตำรวจช่วยตามหาตัวนายสุรชัย สามีของตน เพื่อที่จะได้มีการสอบปากคำถึงรายละเอียดต่างๆที่เกิดขึ้น



คุณอาจสนใจ

Related News