อาชญากรรม

อดีตนักโทษคว้านท้องหลานดับ ก่อเหตุขู่ฆ่าครอบครัว ทำแม่วัยกว่า 80 ปีช็อกเป็นเจ้าหญิงนิทรา

โดย paranee_s

24 ต.ค. 2565

65 views

วันนี้ (24 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่นายบุญประสิทธิ์ หรือ” เช้น” อายุ 48 ปี อดีตผู้ต้องหาทาสยาเสพติด วัย 54 ปี ก่อเหตุฆ่าคว้านท้องนายวิศิษฐ์ อายุ 28 ปีหลานชายตัวเองเมื่อ 3 ปี ก่อนในท้องที่ ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช และได้พ้นโทษออกคุกมา กลายเป็นบุคคลอันตรายในหมู่บ้าน แล้วมาก่อเหตุคลุ้มคลั่งอาละวาด ทำร้ายคนในครอบครัว ทำร้ายแม่ของตัวเองที่เป็นผู้ป่วยติเตียง และข่มขู่ทำร้ายผู้คนในหมู่บ้านจนชาวบ้านหวาดผวากลัวกันทั้งหมู่บ้าน


โดยเมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมานายบุญประสิทธิ์ ได้ก่อเหตุบุกเข้าไปบีบคอหลานชายตัวเอง แต่สามารถต่อสู้ดินหลุดรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด และหลานชายได้ตัดสินไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้เบื้องต้นดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ และทำร้ายร่างกาย คาดว่าจะถูกศาลพิพากษาจำคุกไม่กี่เดือนก็จะออกมาอาละวาดก่อเหตุรุนแรงหนักยิ่งขึ้น


จนล่าสุด น.ส.น้ำหวาน หลานสาวของบุคคลอันตราย ได้ตัดสินใจไลฟ์สดแฉพฤติกรรมของนายบุญประสิทธิ์ น้าชายตัวเอง พร้อมร้องเรียนศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ช่วยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมานำตัวน้าชายไปบำบัด รักษาฟื้นฟู และอย่าเพิ่งให้พ้นโทษออกมาอีก เพราะเกรงว่าน้าชายจะกลับมาก่อเหตุร้ายแรงซ้ำขึ้นมาอีก โดยเฉพาะตัวเองก็เคยถูกน้าชายข่มขู่ฆ่าให้ตายหลายครั้ง ที่ผ่านมาต้องทนอยู่อย่างหวาดผวาและระมัดระวังตลอด 24 ชม.


น.ส.น้ำหวาน หลานสาว ไลฟ์สดให้ดูสภาพของนางสงวน อายุประมาณ 80 ปี เป็นยายของตัวเองและเป็นแม่ของนายบุญประสิทธิ์ น้าชายที่เป็นบุคคลอันตราย โดยระบุว่าหลังจากน้าชายก่อเหตุฆ่าคว้านท้องหลายชายเมื่อ 3 ปี ก่อนทำให้คุณยายเครียดอย่างหนักเพราะคนก่อเหตุคือลูกชายตัวเอง ส่วนผู้เสียชีวิตคือหลานชายตัวเองเช่นกัน ซึ่งในขณะที่มีการจัดงานศพหลานชายในวัด ได้มีเพื่อนบ้านที่มาร่วมงานจะพูดคุยถึงเหตุการณ์เหี้ยมอำมหิตตมที่เกิดขึ้น จนคุณยายสุดสะเทือนใจล้มฟุบกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ลูกหลายต้องคอยดูแลป้อนน้ำป้อนขาวมาตลอด


จนกระทั่งน้าชายฆาตกรเหี้ยมพ้นโทษกลับมาอยู่บ้าน ก็จะเข้าไปพูดข่มขู่ และทราบว่าบังคับป้อนขนม ป้อนข้าวให้คุณยายและจะใช้เสียงข่มขู่เสียงดังมาก จนคุณยายตกใจกลัวสุดขีดจนช็อกกลายเจ้าหญิงนิทรา ไม่กล้าเปิดตามองโลกภายนอกและไม่กล้าเปิดปากกินอะไรเลยนานกว่า 1 -2 อาทิตย์


ตน แม่และลูกหลานต้องคอยเข้ามาปลอบประโลมคุณยาย จนกล้าลืมตาและกล้ากินน้ำกินข้าวที่ลูกหลายมาป้อนให้ ยกเว้นน้าชายฆาตกรเหี้ยมคนเดียวที่คุณยายไม่กล้ามองหน้า ไม่กล้าเปิดปาก


“ซึ่งไม่ทราบน้าชายให้คุณยายกินยาหรือสิ่งที่เป็นอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ แต่ในปัจจุบันแม่และตนพร้อมลูกหลานจะต้องดูแลคุณยายอย่างใกล้ชิด และเมื่อน้าชายเข้ามาถามว่าคุณยายข้าวแล้วหรือไม่ ทุกคนจะตอบตรงกันว่ากินแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้น้าชายเข้าใกล้และป้อนอะไรให้คุณยายกินอีก


ทุกวันนี้คุณยายจะกลัวน้าชายมาก แค่ได้ยินเสียงก็จะสะดุ้งตกใจกลัวสุดขีด ตอนนี้ทุกคนเดือดร้อนกันไปหมด ทั้งพี่น้อง ลูกหลาน เพื่อนบ้าน จึงอยากจะขอความช่วยเหลือจากสมาคมสื่อมวลชนด้วย เพราะทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เมื่อก่อนก่อเหตุฆ่าคว้านท้องหลานติดคุกออกมา แม่และญาติ ๆ ก็คิดกว่าจะปรับปรุงตัวเอง ให้อภัย ไปรับถึงประตูคุก ให้เข้าให้น้ำ เลี้ยงดูทุกอย่าง แต่ก็กลับมาเหมือนเดิม จะฆ่าจะฟันพ่อแม่ และญาติ ๆ เหมือนเดิม”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านพากันสงสัยว่านายบุญประสิทธิ์ ก่อคดีฆ่าคว้านท้องหลานชายแต่ต้องโทษในเรือนจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แค่ไม่ถึง 3 ปีก็พ้นโทษออกมาได้อย่างไร และล่าสุดหลังจากพ้นโทษและเพิ่งก่อบีบคอหลานชายอีกคนของตัวเอง จนทาง พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก.นำกำลังเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามจับกุมตัวนายบุญประสิทธิ์ ไปดำเนินคดกีกฎหมาย แต่ญาติ ๆ และชาวบ้านเกรงว่าติดคุกเพียงไม่กี่เดือนออกมาจะก่อเหตุรุนแรงหนักกว่าเดิมอย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News