อาชญากรรม

พ่อขี่ จยย.พ่วงข้าง เกิดวูบชนอัดกำแพงดับ ลูก 2 คนปลอดภัย เรียกพ่อให้ตื่นทั้งน้ำตา

โดย thichaphat_d

24 ต.ค. 2565

21 views

จากกรณี นายมานะ ล้อมวง อายุ 46 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง ขี่จยย.พ่วงข้าง พาบุตรชาย 2 คน วัย 10 ปี และ 3 ปี ไปกินข้าว แต่ขณะที่ขี่มาถึงในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.2 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ได้เกิดวูบหมดสติ ฟุบกับแฮนด์จักรยานยนต์ เสียชีวิต ก่อนรถจะพุ่งชนต้นไม้ริมกำแพง จนร่างตกลงมาที่พื้น โดยที่เด็กทั้งสองคนปลอดภัย กระโดดลงรถเรียกพ่อให้ตื่นทั้งน้ำตา โดยไม่รู้ว่าพ่อได้จากไปแล้ว ท่ามกลางความสลดใจแก่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่มาช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นชัดเจน ขณะวูบเสียชีวิต และนาทีเกิดอุบัติเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้นพบเลือดไหลออกปากและจมูก ปัสสาวะราด ก่อนจะนำศพส่งชันสูตร รพ.ระยอง

วานนี้ (23 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นางศรีแพร ล้อมวง อายุ 47 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต และแม่ของเด็ก ได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจ กับการจากไปของสามี ที่ผ่านมาตนเองได้แยกกันอยู่กับผู้เสียชีวิตมาประมาณ 1 ปี โดยที่ยังไม่ได้หย่ากัน เพียงแค่ต่างคนต่างทำงาน และช่วยกันดูแลลูก ซึ่งต่อไปก็จะรับลูกทั้งสองคนมาอยู่ด้วยกัน โดยปัจจุบันตนก็ทำงานล้างจานในร้านอาหารเจ้ผึ้งซีฟู๊ด และในช่วงวันหยุดก็จะมีไปรับเหมาก่อสร้างทั่วไป ตนก็ต้องต่อสู้กันต่อไป

ด้านนางกรกฎ ล้อมวง อายุ 55 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า ก่อนตายน้องชายก็ยังปกติ ไม่มีโรคประจำตัว ยังทำงานโดยไม่มีอาการบ่งบอกว่าป่วย จึงแปลกใจมากที่จู่ ๆ มาวูบเสียชีวิตกะทันหัน น้องชายมีอาการไส้เลื่อน เคยบอกให้ผู้ตายไปรักษาตัว แต่ผู้ตายก็กลัวว่าถ้าไปแล้วจะไม่มีใครดูแลลูก จึงฝืนทนทำงาน จนมาวูบและเสียชีวิตในที่สุด ส่วนศพได้ไปติดต่อขอรับศพที่ห้องดับจิต รพ.ระยอง แล้ว แต่ต้องรอการชันสูตรก่อน โดยจะแล้วเสร็จในวันที่ 24 ต.ค.65

โดยจะเคลื่อนย้ายศพ ไปบำเพ็ญกุศล จ.พิจิตร เมื่อสอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายศพ ต้องจ่ายเงินจำนวน 7,000 บาท แต่เนื่องจากทางครอบครัวมีเงินไม่พอ จึงกำลังหาหยิบยืมเงิน แต่ก็ได้ไม่ครบ จึงยังไม่ทราบว่าจะหาทางออกอย่างไร เพราะบ้านเกิดอยู่ที่ จ.พิจิตร ที่ระยองไม่มีญาติเลย แต่ยังไงก็ต้องหาทางนำศพน้องชายกลับไปที่บ้านเกิดให้ได้

ล่าสุด ปอนด์ โครงการส่งผู้เสียชีวิตฟรีทั่วประเทศ ได้เข้าช่วยเหลือในการนำศพผู้เสียชีวิต ส่งศพกลับไปจังหวัดพิจิตร เพื่อให้ญาติบำเพ็ญกุศลต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vPKGGZsE9Ag

คุณอาจสนใจ

Related News