อาชญากรรม

คลิปสาวพีอาร์ โดนวางยาเสียสาว ร้อนวูบวาบ-โวยวายแก้ผ้า ผลเลือดชี้โดนจริง เข็ดไม่ขอทำงานกลางคืนอีก

โดย thichaphat_d

18 ต.ค. 2565

344 views

เปิดคลิปสาวพีอาร์โดนลูกค้า 4 รายวางยาเสียสาวในแก้ว มีอาการร้อนวูบวาบ มึนงง มีอารมณ์ทางเพศ หัวใจเต้นแรง อีกทั้งยังถอดเสื้อผ้า ตะโกนร้องโวยวาย จนต้องใช้น้ำฉีดใส่ ล่าสุดผลเลือดชี้ชัดมีสารจริง มากถึง 82.60 นาโนกรัมต่อมิลลิลิตร

ด้านผู้เสียหายยันดำเนินคดีถึงที่สุด ดีใจที่รอดมาได้ จากนี้จะไม่ขอทำงานกลางคืนอีก จี้หน่วยงานเข้าปราบปราบแหล่งค้ายาหวั่นเกิดเหตุซ้ำ


จากกรณีสาวพีอาร์และเด็กเสิร์ฟร้านอาหารและร้านเหล้าชื่อดัง จ.อุดรธานี ถูกหนุ่มที่เข้ามาเที่ยวในร้านหยอดยาเสียสาว จนช็อกหมดสติ เพื่อนๆ ต้องหามส่งรพ.ให้การช่วยเหลือ


วานนี้ (17 ต.ค. 65) ที่ สภ.เมืองอุดรธานี นายภานุมาศ จิตรวศินกุล แอดมินเพจ “เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย” พร้อม น.ส.เมย์ อายุ 23 ปี สาวพีอาร์ และน้องทอรี่ อายุ 20 ปี เดินทางมามอบเอกสารผลตรวจเลือดของทั้ง 2 คน โดยทั้งสองคนจากผลตรวจเลือดพบว่ามีสารที่ชื่อว่า Benzodiazepine (Blood)(N) พบในเลือดของน้องเมย์ 82.60 ng/ml และน้องทอรี่ พบสาร Benzodiazepine (Blood)(N) จำนวน 5.30 ng/ml (1 นาโนกรัมต่อมิลลิลิตร) พร้อมกันนี้ได้ยื่นเอกสารต่อ พ.ต.ท.ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับเอกสารหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป


นายภานุมาศ ในฐานะเจ้าของเพจ เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย เปิดเผยว่า ภายหลังผลตรวจเลือดออกมาพบว่า มีสารแปลกปลอมในร่างกาย ซึ่งหมอบอกว่าสารตัวนี้อยู่ในกลุ่มยา ที่เมื่ออยู่ในร่างกายแล้ว จะทำให้มีอาการมึนๆ เบลอๆ และจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้ในช่วงเวลาขณะนั้นว่าเราทำอะไร หรือมีใครมาทำอะไรเรา


ในเคสของน้องเมย์ หมอบอกว่าอันตรายมากเพราะพบสารดังกล่าวมาถึง 82.60 ng/ml หลังจากพบเอกสารผลตรวจเลือดแล้วก็จะดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีกับชายทั้ง 4 คนในร้านเหล้าต่อไป ซึ่งทางน้องๆ ทั้ง 2 คนยืนยันจะดำเนินคดีจากลูกค้าที่มาใช้บริการในวันนั้น


ส่วนผู้ที่ถูกเราแจ้งความดำเนินคดีว่าเราไม่ยุติธรรมหรือว่าถูกกล่าวหา ท่านก็สามารถใช้สิทธิ์แก้ข้อกล่าวหา หรืออย่างไรท่านก็สามารถใช้สิทธิ์ของท่านได้ ตอนนี้ผู้เสียหายมีพยานหลักฐานคือคลิปกล้องวงจรปิดในขณะที่เกิดเหตุ และหลักฐานสำคัญคือผลตรวจเลือดที่มายื่นให้กับตร.ในวันนี้


โดยภาพกล้องวงจรปิดภายในร้าน บันทึกภาพขณะที่มีชายกลุ่มดังกล่าว เข้ามาใช้บริการในร้านโดยมีสาวพีอาร์เข้ามาเอ็นเตอร์เทน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสังเกตได้ว่า มีชายหนึ่งคนได้ทาลิปที่บริเวณริมฝีปากก่อนจะเข้าไปจูบกับหญิงสาว ก่อนจะมีอาการไม่มีสติ ซึ่งเป็นข้อสังสัยว่าลิปที่ทานั้นอาจจะเป็นยาเสียสาวแบบทา


ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าก่อนหน้าที่จะมีการจูบกัน มีหนึ่งในสาวพีอาร์เห็นว่ามีการหยอดยาลงในแก้วเครื่องดื่ม จากนั้นชายในกลุ่มดังกล่าวจึงทำการเปลี่ยนแก้วใหม่


ด้าน น.ส.เมย์ เปิดเผยว่า ภายหลังรู้ว่าผลตรวจเลือดมีสารแปลกปลอมส่วนตัวก็รู้สึกตกใจและเสียใจ และขอให้เรื่องนี้ว่ากันไปตามกฎหมายและจะดำเนินคดีกับชายที่เจอกันในร้านวันดังกล่าว


และฝากเตือนสาวๆ หากไปพบชายหนุ่มในร้านเหล้า ก็อย่ายกแก้วมั่ว ไม่งั้นอาจจะเจอแบบตนเองได้ ช็อกเกือบตาย ดีที่รอดมาได้ จากนี้จะไม่ขอทำงานกลางคืนอีก เพราะกลัวจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จากนี้จะกลับบ้านพักผ่อนสักระยะหนึ่งไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/oCFEQCezFko

คุณอาจสนใจ

Related News