อาชญากรรม

ชาวบ้านผงะ ศพดับปริศนาในป่าหญ้า บนหัวไหล่สักคำว่า “LOSO"

โดย paranee_s

17 ต.ค. 2565

5.9K views

พ.ต.ท.เจริญ บุญสิทธิ์ สารวัตรสอบสวน.สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอ บริเวณฝายตาจุ้ย ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวินพร้อมประสานชุดสืบสวนและ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 2 เจ้าหน้าที่นิติเวชจากโรงพยาบาลแหลมฉบัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดบ่อวินเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพศพสวมหมวกกันน็อกสีขาว เสื้อสีแดงแขนยาวสีแดง กางเกงขาสั้นนอนคว่ำหน้า มีเชือกไนลอนสีแดงผูกติดที่คอ ตรวจสอบโดยละเอียดพบ ตามร่างกายมีร่องรอยบอบช้ำ และแขนขามีรอยถลอก ที่ คอมีรอยเจาะ และมีรอยสักคำว่า “LOSO” ที่หัวไหล่ขวา ทราบชื่อต่อมานายยอดศักดิ์ อายุ 41 ปี ชาวบ้าน ต.อาโพน อ.บัวเชค จ.สุรินทร์


สอบถามนายสายรุ้ง อายุ 46 ปี ผู้แจ้งเหตุ เล่าว่าช่วงเย็นวันที่ 15 ต.ค. ตนเองได้เข้ามาบริเวณดังกล่าวเพื่อมาหาปลาพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าซูเปอร์คัพ สีครีม ทะเบียนระยอง ล้มคว่ำอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ และพบรองเท้าแตะสีแดง 1 คู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบรถคันดังกล่าว ซึ่งหาเจ้าของไม่เจอในครั้งแรกจึงยกรถไปเก็บที่ สภ.บ่อวิน และวันต่อมา (16 ต.ค.) ช่วงเวลาประมาณ 09.30 น. ตนเดินเข้าไปในบริเวณดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตจึงรีบไปแจ้งนางสาวอลงกรณ์ อาชีพจักรยานยนต์รับจ้างให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยตรวจสอบ


ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลแหลมฉบัง ตรวจสอบแล้วคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12-14ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนให้นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชลบุรี ,ดับปริศนา

คุณอาจสนใจ

Related News