อาชญากรรม

หนุ่มฝรั่งเศสสุดกร่าง! รุมต่อยคนไทยจนหัวฟาดพื้น เลือดคั่งในสมอง อ้างฉุน จยย.เฉี่ยวรถหรู

โดย nattachat_c

17 ต.ค. 2565

271 views

วานนี้ (16 ต.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวลัคณา อายุ 47 ปี เพื่อขอความเป็นธรรมพร้อมมอบคลิป ภาพเหตุการณ์ที่พลเมืองดีถ่ายไว้ได้ พร้อมระบุเล่าเหตุการณ์ว่า


เมื่อเวลา 21.20 น. คืนวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดเหตุ ตัวเองพร้อมสามี คือนายสมควร อายุ 43 ได้ขี่จักรยานยนต์ ออกจากห้างสรรพสินค้า ระหว่างทางผ่านมาถึงวงเวียนพรุเฉวง มีรถหรูคันดังกล่าววิ่งผ่านไป ซึ่งสามีก็เลี้ยวรถตามหลังไป จากนั้นก็ได้แซงรถคันหรูเพื่อจะรีบกลับบ้าน แต่จู่ๆ รถหรูก็ได้เร่งเครื่องแซง เสียงดัง และเหมือนจะไล่บี้เหยียบรถของตนกับแฟนถึง 2 ครั้ง และนักท่องที่อยู่บนรถหรู โบกมือให้ลงจอด


ซึ่งตนเข้าใจว่า นักท่องเที่ยวต้องการความช่วยเหลือ หรือสอบถามเส้นทางจึงให้แฟนจอดรถข้างถนน ที่หน้าร้านวาสนา หมูกระทะ และตนเดินไปถามชาวต่างชาติว่า มีอะไรให้ช่วยเหลือไหม


จากนั้น ชาวต่างชาติ 2 คน ลงมาจากรถ สาวหมัดรัวใส่ จนนายสมควรล้มศีรษะฟาดพื้น สลบหมดสติ แต่ 2 นักท่องเที่ยว กลับไม่แคร์สายตา เดินขึ้นรถหรูที่จอดรถปิดถนน ก่อนเลี้ยวหัวรถกลับหายไป ต่อมาได้มีพลเมืองดีเข้าไปช่วย และเรียกรถพยาบาล ซึ่งอาการของสามีหนักมาก เลือดคั่งในสมอง ยังไม่ได้สติ


ต่อมา ตนเองจึงได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บ่อผุด ซึ่งทางตำรวจได้เข้ามาสอบปากคำตนแล้ว สิ่งที่ตนกลัวตอนนี้ คือกลัวเรื่องจะเงียบ กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อยากให้คนที่ทำได้รับผลกรรม จึงได้นำคลิปมาลง


ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบกับนายธีรยุทธ อายุ 23 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมเล่าว่า รถจักรยานยนต์ของคนเจ็บ ได้จอดรถที่หน้าร้าน และรถหรูของฝรั่งก็จอดรถ พร้อมกับวิ่งมาทำร้ายคนเจ็บ ส่วนคนเจ็บพยายามป้องกันตัวเอง แต่ฝรั่งตัวใหญ่มาก สู้ไม่ไหว ฝรั่งจึงทำร้าย ต่อยคนเจ็บ จนหัวฟาดพื้น ไม่ได้สติ และฝรั่งก็ขึ้นรถกลับไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ขณะที่ ผกก.สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ ได้ติดตามจนกระทั่งพบ บูกียา วินเซ่น เรมอล โขเวฟ อายุ 34 ปี และ วินเซ่น จูเลียต เจอราด อายุ 28 ปี สัญชาติฝรั่งเศส โดยควบคุมตัวได้ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กม. พร้อมนำตัว และยึดรถยนต์สปอร์ต ยี่ห้อปอร์เช่ ทะเบียนป้ายแดงเอาไว้


ซึ่งชาวต่างชาติทั้ง 2 ให้การแบ่งรับแบ่งสู้ว่า คนเจ็บได้ขี่จักรยานยนต์เฉี่ยวรถหรู ที่มีราคาแพง ทำให้เกิดโมโห จึงควบคุมตัวในห้องขัง สภ.บ่อผุด พร้อมได้แจ้งข้อกล่าวหาคือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขับรถในขณะเมาสุรา พร้อมจะมีการนำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดเกาะสมุย ในวันนี้ (17 ต.ค. 65) และพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-Ab3m5Jsop4



คุณอาจสนใจ

Related News