อาชญากรรม

ลูกสาวร้องสื่อ! พ่อไปตัดมิเตอร์ไฟฟ้าตามหน้าที่ ถูกเจ้าถิ่นรุมทำร้าย ลากลงน้ำเจ็บปางตาย วอนตำรวจล่าตัว

โดย petchpawee_k

13 ต.ค. 2565

241 views

จากเหตุการณ์ที่มีผู้โพสต์คลิป ลงเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ Parts 5.2 โดยระบุว่า ช่างเคยไปตัดมิเตอร์ไฟที่บ้านนี้ คนที่มาทำร้ายเขาคงโกรธอยู่ที่เคยมาตัดไฟ แต่วันนี้ได้ไปตัดไฟบ้านญาติเขา เขาเลยออกมาทำร้ายร่างกายอาการปางตาย ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ปทุมธานี ไปแจ้งความ ยังไม่สามารถจับตัวก่อเหตุได้


ขณะที่วานนี้ 12 ต.ค. 65 ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง น.ส.สโรชา อาจสำอางค์ อายุ 23 ปี ลูกสาวผู้บาดเจ็บ ระบุว่าก่อนเกิดเหตุพ่อตนเป็นพนักงานของเอกชนที่ทำหน้าที่จดมิเตอร์ไฟฟ้าและคอยตัดไฟยกมิเตอร์ไฟฟ้าสำหรับลูกค้าที่ติดค้างไม่ชำระค่าไฟ โดยจะไปตัดไฟและยกเลิกมิเตอร์ต่อเมื่อทางการไฟฟ้าสั่งการมาเท่านั้น


โดยในช่วงเกิดเหตุคือวันที่ 11 ตุลาคม 2565 เมื่อช่วงสายขณะที่พ่อตนขับรถ จยย.ไปเพื่อไปตัดไฟแถวซอยวัดจันทราราม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ซึ่งมีชายฉกรรจ์ 2-3 คนยืนดักรออยู่แล้วปรี่เข้ามารุมทำร้ายโดยไม่ทราบเหตุผลเลยจนทำให้พ่อของตนจะล้มลุกคลุกคลานและถูกกระทืบซ้ำหลายครั้ง จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ลากพ่อตนลงไปในคูน้ำข้างทางและยังรุมทำร้ายอีกและยกรถจักรยานยนต์ทุ่มลงกับพื้นได้รับความเสียหาย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะแยกย้ายเข้าบ้านไป


โดยมีชาวบ้านในที่เกิดเหตุ เข้าช่วยเหลือขึ้นมาจากคูน้ำในสภาพสะบักสะบอมก่อนนำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี ขณะที่หัวหน้างานของผู้บาดเจ็บได้ไปที่เกิดเหตุบริเวณบ้านที่ได้ไปตัดไฟ เพื่อสอบถามข้อมูล ได้พบกลุ่มผู้ก่อเหตุ ก็ยังออกมายืนรอเหมือนจะก่อเหตุอีกพร้อมกับช้ถ้อคำที่ด่าหยาบคายเสียๆหายๆ ว่าทางเจ้าหน้าที่ตัดไปเอาเงินที่เขาจ่ายไปฟอกเงิน เขาจ่ายไปแล้วจะมาตัดเขาทำไม ขณะที่สถานการณ์จะเริ่มบานปลายจึงได้เดินทางกลับออกมา


แต่โชคดีในช่วงที่เกิดเหตุมีพลเมืองดีถ่ายคลิปเอาไว้ได้ ตนจึงให้น้าลงในเฟซบุ๊คเพื่อร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่ออีกทางหนึ่ง พร้อมเอาหลักฐานที่ได้ไปยัง สภ.คูบางหลวง เพื่อลงบันทึกประจำไว้


ต่อมา คุณสโรชา ลูกของผู้บาดเจ็บได้เปิดเผยถึงปมสามเหตุว่าน่าจะเกิดจากเมื่อ 2 เดือนที่แล้วที่พ่อได้รับคำสั่งจากการไฟฟ้าเพื่อไปตัดไปและยกหม้อแปลงของบ้านที่มีการค้างชำระค่าไฟมาหลายงวดติดต่อกันซึ่งตามระเบียบแล้วก็จะให้ยกออก ซึ่งคาดว่าเป็นบ้านของคู่กรณีที่ก่อเหตุ เพราะไม่พอใจ ขณะที่พี่ชายยืนยันว่าทำตามหน้าที่เท่านั้น    


ขณะที่อาการของผู้บาดเจ็บทราบว่ามีอาการกระดูกกรามหัก เลือดคลั่งในสมอง มีรอยบาดแผลที่หน้าผาก และฟกช้ำตามร่างกาย แพทย์ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ล่าสุดตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว และได้ถอดเครื่องช่วยหายใจพร้อมกับพูดจาสื่อสารได้แล้ว


ด้านตำรวจ สภ.คูบางหลวง เปิดเผยว่า ได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดปทุมธานี ในการออกหมายค้นและหมายจับคนที่ก่อเหตุในเบื้องต้น ขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วคาดว่าจะได้ตัวมาเร็วๆนี้

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/aP7S23xb3DI


คุณอาจสนใจ

Related News