อาชญากรรม

ชายขี้ยา จับเด็กชาย 8 ขวบ มัดมือมัดเท้า-ปิดปาก กระทำชำเรา 2 ครั้ง จนเลือดไหลเต็มกางเกง

โดย nattachat_c

13 ต.ค. 2565

1.1K views

จากกรณี ผู้เสียหาย อายุ 52 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย เข้าแจ้งความกับ สภ.กุฉินารายณ์ เมื่อวันที่ 10 ต.ค. 65 ว่า หลานชาย อายุ 8 ขวบ ได้ถูกนายสุดสาคร บุ่งอุดม อายุ 43 ปี นำพาตัวไปกระทำชำเราทางทวารหนัก จนทวารหนักฉีกขาด มีเลือดไหลออกมาเปื้อนกางเกง ตามที่พลเมืองดีได้แจ้งให้ทราบเพราะสงสารเด็ก จึงได้สอบถามหลานชาย พบว่าเป็นความจริง คือถูกนายสุดสาครได้กระทำชำเราทางทวารหนักจริง จำนวน 2 ครั้ง


หลังรับแจ้ง ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ จึงได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา แต่ไม่พบตัว กระทั่งเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 65 โดยนายวีระชัย แซ่คู อายุ 28 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 ต.บัวจาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้ขี่รถพ่วงข้างมาพบเจอตัวนายสุดสาคร จึงเรียกมาคุยพร้อมกับพูดจาหว่านล้อม และออกอุบาย จนสามารถพาตัวนายสุดสาคร นั่งรถพ่วงข้างไปที่ สภ.กุฉินารายณ์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด


โดยเบื้องต้น ทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายสุดสาครว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ส่วนคดีทางเพศ พนักงานสอบสวนยังรอการสอบปากคำผู้เสียร่วมกับสหวิชาชีพ เนื่องจากผู้เสียหาย มีอายุไม่เกิน 17 ปี เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาทางเพศกับผู้ต้องหาต่อไป


วานนี้ (12 ต.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ยุติธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ และนายทวี ขาวผ่อง ผู้ไกล่เกลี่ยประจำสำนักงานยุติธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ ลงพื้นที่บ้านผู้เสียหาย และมีศักดิ์เป็นยายของเด็กชายผู้ถูกกระทำ เพื่อแจ้งสิทธิรับเงินเยียวยา พ.ร.บ.ผู้ได้รับผลกระทบจากคดีฯ


ยายผู้เสียหาย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ยายได้นั่งห่อข้าวต้มอยู่บ้าน แต่หลานชายได้ไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน ซึ่งอยู่บ้านติดกันกับผู้ก่อเหตุ กระทั่งมี อดีต สจ.กาฬสินธุ์ เขตกุฉินารายณ์ ได้มาบอกตนว่าหลานถูกนายสุดสาคร พาตัวไปข่มขืนทางทวารหนัก จนทวารหนักฉีกขาด เลือดไหลออกมาเปื้อนกางเกง


ขณะที่เด็กชายคนหนึ่ง เล่าว่า นายสุดสาคร ได้เล่าพฤติกรรมนาทีถูกก่อเหตุให้ฟังว่า "น้องไปเล่นกับพี่สาวที่สนิทกันข้างบ้านผู้ก่อเหตุ จู่ๆ นายสุดสาคร ได้มาลากตัวเข้าไปในบ้าน แล้วกระทำการ มัดมือไพล่หลังและมัดเท้า ปิดปาก เอามือกดคอลงไหว้ และกระทำการข่มขืนทางทวานหนักจนสำเร็จความใคร่ไปสองครั้ง จนทำให้รูทวารหนักฉีกขาดมีเลือดไหลออกมา และยังได้พูดจาข่มขู่ หากนำเรื่องไปบอกใครจะตามไปฆ่าให้ตาย จึงไม่กล้าบอกใครให้รู้"



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Qw0m4w2qE9Y

คุณอาจสนใจ

Related News