อาชญากรรม

รวบไอ้เหี้ยม ฆ่าปาดคอยาย ชิงเงิน 120 บาท สลด ทิ้งร่างใต้เสาไฟ เมาหนักจนให้การไม่ได้

โดย nattachat_c

12 ต.ค. 2565

200 views

วานนี้ (11 ต.ค. 65) ร.ต.อ.สนธยา เย็นใจ ร้อยเวร สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้า หมู่ 4 ต.ยางหัก อ.ปากท่อ ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรม จึงรายงานให้ พล.ต.ต.วัชระพงษ์ อมราพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต ผกก.สส.ภ.จ.ราชบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.สภ.ปากท่อ และนายพุฒิพงษ์ พุทธจันทรา นายอำเภอปากท่อ ได้รับทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ปากท่อ แพทย์เวรโรงพยาบาลปากท่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี จุดปากท่อ


ในที่เกิดเหตุ พบศพหญิงชรา สวมเสื้อคอกระเช้าลายดอก นุ่งผ้าถุงลายดอก สภาพศพนอนกองอยู่ที่โคนเสาไฟฟ้า ตามร่างกายพบบาดแผลถูกของมีคมปาดที่คอ และมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอก หลังและขา ส่วนมือทั้งสองข้างมีบาดแผลถูกของมีคมบาดด้วย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนางสาวคั้ง อายุ 67 ปี 


จากการสอบถามนางสาวพุทธรักษา ผู้ช่วยสารวัตรกำนัน ต.ยางหัก เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พระในวัดป่าพุหวาย ได้มาบิณฑบาต ก็เห็นยายคั้ง นอนอยู่โคนเสาไฟ ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นลม จึงไปบอกลูกศิษย์ให้มาดู ซึ่งเมื่อลูกศิษย์มาดู ก็เห็นว่ามีบาดแผล ตอนแรกคิดว่าหมากัด แต่พอดูใกล้ๆ เห็นว่าที่คอมีแผล จึงได้แจ้งไปทางผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยดูอีกครั้ง และมาพบว่ายายคั้งนั้นตายแล้วและมีร่องรอยการถูกทำร้าย


จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นคนในละแวกบ้านเดียวกันที่มาทำร้าย ยายคั้ง ซึ่งไม่น่ามาทำร้ายยายเลย เพราะยายไม่มีพิษภัยกับใคร ใครจ้างก็ไปทำงานให้ พอตกเย็นก็จะไปดูข่าวในทีวี ที่บ้านของน้องสาว ซึ่งอยู่ห่างไม่ไกล พอดูข่าวจบก็จะเดินกลับมานอนที่บ้าน เพราะบ้านยายไม่มีทีวี


ส่วนเรื่องอาหารการกิน ก็จะมีหลวงพ่อที่วัดป่าพุหวายนำมาให้เป็นประจำ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนที่ทำร้ายยายให้ได้ เพราะเชื่อว่าน่าจะหวังแค่เอาเงินจากยาย เพราะกระเป๋าของยายหายไปแ ละก่อนที่ยายจะกลับบ้านเมื่อคืน น้องสาวของยายก็ให้เงินยายมาด้วย 120 บาท ซึ่งการฆ่ายายในครั้งนี้ก็น่าจะหวังแค่เงินอย่างเดียว


นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปสอบถามพระภายในวัดป่าพุหวาย ที่มาพบยายคั้งเป็นรูปแรกก็บอกว่า เห็นโยมนอนอยู่ ตอนแรกก็คิดว่าเป็นลม จึงให้ลูกศิษย์มาดูแต่ก็พบว่า ยายคั้งนั้นตายแล้ว


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปควบคุมตัวชายต้องสงสัยรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และเป็นคนที่ติดเหล้าอย่างหนัก มาสอบสวน แต่ยังให้การอะไรไม่ได้เพราะเมาหนักมาก เจ้าหน้าที่ต้องรอให้สร่างเมาเสียก่อน จึงจะทำการสอบปากคำ


รวมทั้งพบมีด เสื้อผ้าเปื้อนเลือด และกระเป๋าของยาย ที่บ้านของผู้ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะนำส่งตรวจเพื่อเปรียบเทียบดีเอ็นเอด้วย เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ แต่ทั้งนี้ ก็จะต้องรอสอบปากคำผู้ต้องสงสัย ก่อนที่จะตั้งข้อกล่าวหาต่อไป

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NohiUJfxyo8

คุณอาจสนใจ

Related News