อาชญากรรม

หนุ่มคลุ้มคลั่ง อาละวาด ขอเงินไม่ได้ ทำร้ายยายบังเกิดเกล้า ยายสุดทนกราบวอน จนท.จับกุมตัว

โดย petchpawee_k

11 ต.ค. 2565

28 views

วานนี้ (วันที่ 10 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองเลย ว่าที่บ้านเพชรเจริญ มีชายเหมือนคนคลุ้มคลั่ง มีอาวุธมีดเดินไปมา ตะโกนเสียงดัง โวยวายภายในบ้านและภายหลังวิ่งหลบนี้ไปในหมู่บ้าน จนเกิดความวุ่นวาย คนแก่เด็กหนีกันจาละหวั่น เจ้าหน้าที่สายตรวจ ชุด 20 และตู้ปากภู สภ.เมืองเลย ร่วม 8 นาย ร่วมกับผู้ใหญ่บ้าน

เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ ที่หมู่ 8 บ้านเพชรเจริญ อ.เมือง จ.เลย พบคุณยายกัญหา อายุ 70 ปี อยู่ในสภาพอิดโรย ผวา หวาดกลัว บอกเพียงว่า มันเมาอะไรไม่รู้ ร้องเสียงดัง กำลังคลั่ง ในบ้านและหนีออกจากบ้านไม่รู้ไปไหนแล้ว ให้ทางตำรวจช่วยด้วย


เจ้าหน้าที่ได้คนหาตัวภายในบ้านแต่ก็ไม่เจอ ไม่รู้ไปไหน ในบ้านพบข้าวของกระจัดกระจายเต็มไปหมด พบมีดชนิดต่างๆ ร่วม 3-4 ด้าม  ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายนิพนธ์ อายุ 35 ปี


เจ้าหน้าที่ตำรวจและชุด ชรบ.และผู้ใหญ่บ้านได้ระดมค้นหาอยู่ประมาณ 30 นาที ซึ่งนายนิพนธ์ ได้หลบหนีไปด้านหลังของบ้าน หลบอยู่บริเวณซอยด้านหลังหมู่บ้าน และสามารถตะครุบตัวไว้ได้ก่อนนำมาที่บ้านยาย ซึ่งนายนิพนธ์ร้องโวยวายอยู่ตลอดเวลา


ยายกัญหา  กล่าวว่า เขาอยู่บ้านคนเดียวคนอื่นไม่อยู่แล้ว มีแต่บ้านใกล้เรือนเคียง ทุกๆวันจะไม่รู้เป็นอย่างไร ดึกๆก็เสียงดังเหมือนคนเมา แต่ไม่รู้เมาอะไร ชอบทำร้ายตนตลอด หากไม่ให้เงินก็จะทำร้ายจนไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว อยากให้เอาไปอยู่ไกลๆ ไม่เอาแล้วรับไม่ได้แล้ว ทุกคนรอบๆหมู่บ้านลำบาก เป็นอันตรายกับคนอื่นๆ มาเจอก็จะขอแต่เงิน ตนไม่มีไม่ให้ก็จะทำร้ายตน ต้องคอยหลบหนีหัวซุกหัวซุน กราบให้เอาไปไกลๆ ไม่รู้จะทำไงแล้ว


ขณะที่เพื่อนบ้านรายหนึ่ง เล่าว่า แกชอบเสียงดัง เวลาคุยกับคนอื่นๆ ก็คุยดี แต่เมื่อคุยกับญาติและยายหรือคนแก่ ผู้สูงอายุจะใช้วิธีตะคอกใส่ เสียงดัง ขมขู่ และวันนี้ไม่รู้เป็นอะไรอาละวาดตั้งแต่เช้าจนต้องเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุดังกล่าว 


 รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pr4_ItQGIR0

คุณอาจสนใจ

Related News