อาชญากรรม

'ไอซ์ หลุยส์วิตตอง' ปัดข่มขืน-บังคับเสพยา เด็ก 13 ยันสาวสมยอมเอง - กลุ่มเพื่อนอ้างวันเกิดเหตุจัด 'ปาร์ตี้ยาอี'

โดย nattachat_c

11 ต.ค. 2565

95 views

จากกรณี เด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกรุ่นพี่ล่อลวงเข้าห้องพัก บังคับเสพยาอี-ดมยาเค ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนถูกแฟนรุ่นพี่ของผู้ก่อเหตุ รุมตบกระทืบทำร้าย ถ่ายคลิปประจาน โดยสายไหมต้องรอด พาตัวผู้เสียหายพร้อมผู้ปกครอง แจ้งความที่ สน.มีนบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าวานนี้ (10 ต.ค. 65) พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี มีการรับบันทึกปากคำไว้ และส่งคำให้การไปยังพนักงานสอบสวน สน.บางชัน เจ้าของพื้นที่ เพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป ขณะที่ทีมงานสายไหมต้องรอด ได้พาเด็กหญิงผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพล


สำหรับเหตุการณ์นี้ เด็กหญิงผู้เสียหาย ได้เข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือ กับเพจสายไหมต้องรอด เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา ว่าได้ถูกเพื่อนรุ่นน้องของนายไอซ์ ล่อลวงไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนที่นายไอซ์ ฉายา ไอซ์ หลุยส์วิตตอง แก๊งค้ายาเสพติด ย่านเขตมีนบุรีและรามอินทรา จะเดินทางตามมาสมทบ และเริ่มใช้ยาเสพติดกันในบ้าน พยายามนำยามาให้ผู้เสียหายเสพ แต่น้องปฏิเสธ จนมีการบีบปากบังคับให้เสพยาอี และให้ดื่มน้ำตาม


ก่อนจะนำยาเคใส่หลอด มาพ่นใส่จมูก เพื่อให้สูดดมเข้าไป จนทำให้ผู้เสียหายรู้สึกเมา และคล้ายภาพจะตัดสลับไปมา ก่อนที่นายไอซ์จะเริ่มลงมือข่มขืน โดยเพื่อนและรุ่นน้องที่อยู่ในห้องดังกล่าว ได้ลุกทยอยกันเปิดทางให้นายไอซ์ลงมือข่มขืน


ผู้เสียหายเชื่อว่ามีการบันทึกคลิปจากเพื่อนนายไอซ์ ซึ่งผู้เสียหายถูกข่มขืนไปจนถึงช่วงเช้าวันเสาร์  ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับนายไอซ์ ผู้เสียหายจะถูกบังคับให้เสพยาตลอดเวลา เพื่อให้อยู่ในอาการมึนเมา ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับ และถูกล่อลวงจากเพื่อนรุ่นน้องอีกคน ให้มาหาที่บ้านหลังเดิม และถูกแฟนสาวของนายไอซ์ทำร้ายร่างกาย พร้อมบันทึกคลิปไว้นำไปประจานในโซเชียล


พ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังการตรวจร่างกายของลูกสาว แพทย์ลงความเห็นว่ามีร่องรอยของการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และมีรอยบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายจริง ซึ่งเมื่อวันเสาร์ ลูกสาวได้เดินทางไปหาตน บอกว่าปวดหัวถูกทำร่ายร่างกาย ตนตั้งใจว่าวันรุ่งขึ้นจะพาไปหาหมอที่ รพ.ตำรวจ กระทั่งวันรุ่งขึ้น ลูกมีอาการอาเจียน ประกอบกับตนเห็นคลิปที่ลูกสาวถูกทำร้าย จึงได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับเพจสายไหมต้องรอด


ส่วนเรื่องนายไอซ์ ลูกสาวเล่าให้ฟังเพียงเล็กน้อยว่าคบหากัน แต่เรื่องยาเสพติด นายไอซ์บังคับให้กินจริงๆ ซึ่งภายหลังการตรวจร่างกาย และปรากฎผลว่าลูกสาวถูกล่วงละเมิด ความรู้สึกของคนเป็นพ่อมันรับไม่ได้ มันเกินไปจริงๆ ส่วนที่นายไอซ์ปฏิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิดก็แล้วแต่เขา แต่ฝั่งผมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่นอน


แม่บุญธรรมของเด็กหญิงอายุ 13 ปี ได้โทรศัพท์คุยกับนายไอซ์ ซึ่งยอมรับว่า คบหากับผู้เสียหายเป็นแฟน และมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงผู้เสียหายจริง เพราะเด็กเมา โดยวันที่นางสาวฝน แฟนเก่าลงมือทำร้ายผู้เสียหาย ตนไม่ได้อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ทั้งนี้นายไอซ์พยายามปฎิเสธว่า ไม่ได้เอายาอีและยาเคให้ผู้เสียหายเสพ


เมื่อแม่ของผู้เสียหายเค้นถาม นายไอซ์จึงยอมรับให้ผู้เสียหายกินยาอีจริง แต่ไม่ถึงเม็ด เพราะน้องอยากกิน ส่วนยาเคน้องดมเอง นายไอซ์อ้างว่าสิ่งที่ผู้เสียหายพูดไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้ยัดยา ส่วนเรื่องทำร่ายร่างกาย เป็นเรื่องที่อดีตแฟนสาวเป็นคนทำ ตนไม่ได้รู้เรื่องด้วย ตนเลิกลากันไปแล้วทำไมถึงดึงตนเองเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย


ด้านนางสาวฝน (คนที่ลงมือทำร้ายร่างกายผู้เสียหายตามคลิป) เผยว่า ตนคบหาเป็นแฟนกับนายไอซ์ และทะเลาะกัน เนื่องจากนายไอซ์เจ้าชู้ คบผู้หญิงหลายคน จึงแยกกันอยู่ กระทั่งตนมาทราบว่านายไอซ์ไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหาย ทำให้ตนโมโหโกรธแค้น จึงลงมือทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย  ตนผิดก็ยอมรับผิด แต่ขอปฏิเสธเรื่องค่ายาเสพติด


ทีมข่าวไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ ในซอยพระยาสุเรนทร์ 30 มีการต้มน้ำกระท่อมขาย ได้คุยกับเด็กหญิงติ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า วันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม ปาร์ตี้ยาเคกันที่บ้านหลังเกิดเหตุทั้งหมด 7 คน จากนั้นนายไอซ์กับผู้เสียหายได้มีเพศสัมพันธ์กัน บริเวณที่นอนชั้นล่างของบ้าน ส่วนที่เหลือออกมานั่งอยู่โซฟาหน้าบ้าน ยืนยันไม่ได้ข่มขืนแต่เป็นการสมยอม


จากนั้น วันที่ 8 ตุลาคม นางสาวฝน แฟนเก่าของนายไอซ์ ทราบเรื่อง จึงเกิดความไม่พอใจ มาที่บ้านหลังเกิดเหตุ ล่อลวงให้เด็กหญิงผู้เสียหายมาหา ก่อนจะลงมือตบและทำร้ายร่างกายตามคลิปที่ปรากฎ โดยมีเด็กหญิงยา (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เป็นคนถ่ายคลิป


กลุ่มตนได้พยายามตักเตือนผู้เสียหายหลายครั้ง แต่วันนั้นทนไม่ไหวจริงๆ จึงลงมือไป ส่วนวันเกิดเหตุ ที่มีการข่มขืนกันนั้น ตนก็อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งนายไอซ์เอายาให้ผู้เสียหายเคี้ยวจริง แต่ไม่ได้บังคับหรือมอมยา จากนั้นผู้เสียหายก็เดินออกไป และบอกว่าอยากโดน นายไอซ์เลยทำ มันเป็นลักษณะของการสมยอม


ส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกายนั้น เนื่องจากแฟนนายไอซ์ เป็นรุ่นพี่ของผู้เสียหาย พอรู้ว่าผู้เสียหายมีอะไรกับนายไอซ์ ก็โกรธจึงได้ลงมือลงไม้กัน ซึ่งในวันนั้น ตนก็ร่วมด้วย แต่ตนไม่ได้รุนแรง ที่ลงมือหนักๆ และเกิดบาดแผล ส่วนใหญ่มาจากการลงไม้ลงมือจากแฟนนายไอซ์ ซึ่งทั้งไอซ์และแฟนไอซ์ไม่ได้มีการเลิกลากัน แต่เป็นแค่ทะเลาะกันเท่านั้น


เวลา 16.50 น. พ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย เข้าพบพันตำรวจเอกวสุ เชื้อพุทธ ผู้กำกับการ สน.บางชัน เพื่อแจ้งความ และดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และให้ตำรวจเร่งติดตามตัว 'ไอซ์ หลุยส์วิตตอง' พ่อค้ายาเสพติด ย่านรามอินทรา และผู้ร่วมก่อเหตุ โดยผู้กำกับการ ระบุว่า ต้องรอสอบปากคำเด็กร่วมกับสหวิชาชีพ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขณะที่นายไอซ์ ผู้ถูกกล่าวหา บอกว่า เวลา 18.00 น. จะนำหลักฐานทั้งหมดเข้าพบตำรวจ สน.บางชัน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่ไร้เงานายไอซ์


เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ข่มขืนและมอมยาผู้เสียหายตามที่มีการกล่าวอ้างแต่อย่างใด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายกัน ที่มีการอ้างว่าตนเองข่มขืนและมอมยาไม่ใช่ข้อเท็จจริง เพราะตนเองคบหาดูใจกับผู้เสียหายรายนี้


ส่วนเรื่องยาเสพติด ตนเองมีหลักฐาน พร้อมจะพิสูจน์กับทางตำรวจว่า ผู้เสียหายมีการใช้ยาเสพติดมาก่อนหน้าที่จะมาคบหาดูใจกับตนเอง และยังมีแชทที่ผู้เสียหายมีการชักชวนตนเองไปที่ห้องของผู้เสียหายเอง ในช่วงวันศุกร์ เพราะทางเจ้าของบ้านให้พวกตนออกไปในช่วงเช้าวันศุกร์ เพราะมีการส่งเสียงดังกันภายในคืนวันพฤหัส ซึ่งเจ้าของบ้านเกรงว่าจะเดือดร้อนเพื่อนบ้าน


นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เผยว่า ส่วนตัวเชื่อว่าจากพฤติการณ์ดังกล่าว นายไอซ์ต้องเคยก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง เพราะกลุ่มเพื่อนไม่ได้มีการห้ามปราม รวมถึงมีการเปิดทางให้ข่มขืน เหมือนเป็นกิจวัตรที่ทำกันอยู่บ่อยครั้ง ส่วนประเด็นที่นายไอซ์ มีการพูดคุยกับเพื่อนว่า ไม่ได้บังคับให้เสพยาหรือไม่ได้ข่มขืน ก็เป็นสิทธิ์ที่กล่าวอ้างได้


ซึ่งเมื่อคืนก่อน นายไอซ์ก็ได้รับสารภาพกับแม่บุญธรรมของผู้เสียหายไปแล้ว และการที่นายไอซ์ให้เด็กกินยาเสพติด โดยหวังผลในการออกฤทธิ์ของยา เพื่อกระทำชำเรา หรือการกระทำชำเราเด็กไม่เกิน 15 ปี ต่อให้ขัดขืนหรือสมยอม ก็ถือเป็นความผิดในฐานข่มขืนกระทำชำเราเช่นเดียวกัน

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7cnzfiVaArA

คุณอาจสนใจ

Related News