อาชญากรรม

ลูกหนี้โหด! ลวงเจ้าหนี้ให้มาเก็บเงิน ก่อนยิงรัว 8 นัดใส่หน้า-ศีรษะ ดับคาที่

โดย thichaphat_d

10 ต.ค. 2565

1.9K views

วานนี้ (9 ต.ค. 65) เวลา 20.00 น. พ.ต.อ.ศราวุธ เจี้ยงเต็ม ผกก.สภ.ควนมีด ได้รับรายงาน มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านน้ำชา หมู่ 1 บ้านคลองข่า ตำบลนาทับ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา หลังรับรายงานจึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.ควนมีด พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐานสงขลา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านน้ำชา ภายในหมู่บ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายชูสิทธิ์ (บังยาโก๊บ) อายุ 42 ปี อยู่บ้านหมู่ 1 ตำบลหัวเขา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .380 เข้าที่ใบหน้าและศีรษะ จำนวน 8 นัด เสียชีวิตนอนจมกองเลือดในลักษณะนอนหงาย


บริเวณหน้าร้าน พบรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ของผู้ตาย ซึ่งจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบปลอกกระสุนปืน .380 จำนวน 8 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บปลอกกระสุนปืนไว้เป็นหลักฐาน เพื่อหาเบาะแสข้อมูลของคนร้าย


จากการสอบถามชาวบ้าน ได้เล่าว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังเดินข้ามถนนมาฝั่งร้านน้ำชา ก่อนจะเดินเข้ามาในร้านพร้อมสั่งเครื่องดื่ม จากนั้นได้มีคนร้ายเดินตามหลังผู้ตายมา พร้อมตะโกนเรียกผู้ตายว่า บัง บัง ผู้ตายจึงได้หันหน้ากลับไปหาที่มาของเสียง


ปรากฎว่า คนร้ายได้ชักอาวุธปืน ก่อนจะรัวยิงไปที่ใบหน้าและศีรษะของผู้ตายจำนวนหลายนัด ก่อนที่ผู้ตายจะล้มหงายหลังไปกับพื้นร้าน เสียชีวิตทันที ส่วนคนร้ายได้หลบหนีออกไปทางหน้าร้าน เบื้องต้นไม่ทราบจำนวนคนร้ายมากันกี่คน และใช้รถอะไรในการหลบหนี เนื่องจากตนและลูกค้าภายในร้าน ต่างวิ่งหนีหาที่หลบกระสุนปืน


ญาติผู้ตาย ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านายชูสิทธิ์จะออกจากบ้านพักที่ตำบลหัวเขา อำเภอสิงหนคร ได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามามือถือที่ผู้ตายว่า ให้มาเก็บเงินที่ติดหนี้อยู่ โดยนัดเจอกันที่ร้านน้ำชา เวลา 20.00 น. พื้นที่หมู่ 1 บ้านคลองข่า ตำบลนาทับ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา จากนั้นเมื่อได้เวลา ผู้ตายจึงได้เดินทางไปที่ร้านน้ำชา ก่อนที่จะถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ในเวลาต่อมา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AsPPiSz5AOI

คุณอาจสนใจ

Related News