อาชญากรรม

รวบวิน จยย.วัย 23 ใช้ปืนปลอมชิงทอง ย่านนาคนิวาส กวาดทอง 6 บาท อ้างทำไปเพราะไม่มีเงิน

โดย thichaphat_d

10 ต.ค. 2565

397 views

คนร้ายชิงทอง ร้านทองเยาวราชกรุงเทพฯ ถ.นาคนิวาส ซ.17 ได้สร้อยคอทองคำหนักเส้นละ 2 สลึง จำนวน 12 เส้น รวมน้ำหนักประมาณ 6 บาท ล่าสุดโดนรวบแล้ว

วานนี้ (วันที่ 9 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปชิงทอง ร้านทองเยาวราชกรุงเทพฯ ถ.นาคนิวาส ซ.17 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพ ได้สร้อยคอทองคำหนักเส้นละ 2 สลึง จำนวน 12 เส้น รวมน้ำหนักประมาณ 6 บาท จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น อยู่หน้าปากซอยนาคนิวาส 17 ชั้นล่างเปิดเป็นร้านทอง ซึ่งมีกรงเหล็กอลูมิเนียมติดตั้งบริเวณตู้ทอง เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าด้านใน

สอบถามพยานในร้านทราบว่าคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอม สูงประมาณ 160-65 ซม. ผิวดำ อายุประมาณ 20-30 ปี สวมเสื้อยึดสีดำแขนยาว กางเกงขา 3 ส่วนใส่แมสก์ปิดบังใบหน้าทำที่เป็นลูกค้าเดินเข้ามาซื้อทอง โดยขอดูทอง ก่อนจะชักปืนออกมาข่มขู่ให้พนักงานส่งทองให้

โดยพนักงานได้หยิบทองน้ำหนักเส้น 2 สลึงให้ไปจำนวน 12 เส้น เมื่อได้ทองคนร้ายได้กระชากประตูหน้าร้านจนเสียหาย ก่อนวิ่งออกนอกร้านไปขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดอยู่ในซอยข้างร้านหลบหนีไปทางแยกโรงไม้ ถ.นาคนิวาส

ล่าสุด มีรายงานว่าตำรวจ สน.โชคชัย สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว เป็นหนุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง อายุ 23 ปี ใช้ปืนปลอมก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองได้ทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 6 บาท โดยให้การเบื้องต้นว่า ที่ก่อเหตุเพราะไม่มีเงินใช้จ่าย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Xidk3BvoEjo

คุณอาจสนใจ

Related News