อาชญากรรม

ชายวัย 60 หึงโหดอดีตคนรัก ตามมายิงดับ คาคอนโดกลางกรุง ก่อนหนีลอยนวล

โดย thichaphat_d

10 ต.ค. 2565

61 views

วานนี้ (9 ต.ค. 65) เวลา 20.20 น. ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืน คอนโดลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.รามา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดิน อาคารเอสอง พบศพนางครองกมล อายุ 47 ปี สภาพสวมชุดเดรสแขนยาว กางเกงขายาวสีครีม นอนคว่ำหน้า มีเลือดไหลนองเต็มพื้น อยู่ท้ายรถยี่ห้อฟอร์ด โฟกัส สีขาว และรถเก๋งโยโตต้า แคมรี่ สีขาว


นอกจากนี้ พบซองพกปืนสีดำ ลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 นัด ยังไม่ได้ใช้งาน ตกในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน


พ.ต.ท.ธนะเมศฐ์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายสถาพร อายุ 60 ปี ได้คบหากับนางครองกมล อยู่กินฉันสามีภรรยา 2 ปี ที่ จ.พัทลุง แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ซึ่งผู้หญิงมีลูกติด 2 คน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ส.ค. 65 บุตรสาวไปหาแม่ที่ จ.พัทลุง ทราบว่าแม่มีสามีใหม่ และสามีใหม่มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกาย ครอบครองอาวุธปืน กักขังหน่วงเหนี่ยว


ต่อมา วันที่ 13 ส.ค. บุตรสาวได้พามาพักที่กรุงเทพ ภายในคอนโดดังกล่าว กระทั่งวันที่ 26 ส.ค. 65 ผู้ต้องหาได้มากรุงเทพ เพื่อบังคับให้กลับพัทลุง ก่อนจะมีการเจรจากับบุตร ให้นำตัวแม่มาคืนที่กรุงเทพ


จากนั้น ฝั่งครอบครัวผู้ตายได้ทำการซ้อนแผนกับตำรวจ ทำการเข้าจับกุม หลังทราบว่า ผู้ก่อเหตุพกพาอาวุธมาด้วย พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีข้อหากักขังหน่วงเหนียว พกพาอาวุธปืน จากนั้นผู้ต้องหา ได้รับการประกันตัวในชั้นสอบสวน แล้วกลับไปที่พัทลุง แล้วทำการก่อเหตุวางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้ตายจ นมีการแจ้งความออกหมายจับอีกคดี รวม 2 หมายจับ


กระทั่ง วานนี้ (9 ต.ค. 65) เวลา 18.30 น. ผู้ตายและครอบครัวกำลังจอดรถบริเวณใต้ตึก ได้มีนายสถาพร ซึ่งแอบซุ่มรออยู่ ปรากฏตัวพร้อมอาวุธปืน พร้อมยิงใส่ทันที แต่อาวุธขัดลำกล้อง บุตรสาวและมารดาตกใจจึงวิ่งหนีคนละทาง แต่ผู้ก่อเหตุตามผู้ตายไปยิงบริเวณท้ายรถ จนเสียชีวิตคาที่ แล้ววิ่งหลบหนีออกไปทางด้านหน้าคอนโด แล้วขึ้นแท็กซี่หลบหนีไป ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/x-Ri07ctPg8

คุณอาจสนใจ

Related News