อาชญากรรม

สลด สองหนุ่มสาวไม่รู้เป็นทางด่วน ขับรถย้อนศร ชนกระบะร่างลอยกระเด็นฟาดพื้น ดับ 1 สาหัส 1

โดย petchpawee_k

5 ต.ค. 2565

11.5K views

เป็นอุบัติเหตุที่สลดหดหู่ เมื่อคนขับรถ จยย.ขับรถขึ้นไปบนทางด่วน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วานนี้ (4 ต.ค.) บริเวณทางขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก ช่วงช้างสามเศียร จ.สมุทรปราการ มุ่งหน้าถนนพระราม 2


กล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ เป็นกล้องของรถคันหลัง คันเกิดเหตุ ในภาพจะเห็นว่า มีรถกระบะสีดำ ขับขึ้นไปบนทางด่วน เมื่อถึงช่วงโค้ง ก็มีรถจยย.ขับย้อนศรลงมา ชนเข้ากับรถกระบะอย่างแรง จนร่างของคนขับลอยกระเด็นจากรถจยย.กระแทกพื้น เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนคนซ้อน ตกจากรถ นอนหมดสติอยู่ใกล้ๆกันพบว่าบาดเจ็บสาหัส


ทีมข่าวสอบถามคุณกิตติพงศ์ เจ้าของรถกระบะที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองใช้เส้นทางนี้ไปทำงานทุกวัน และขึ้นทางด่วนจุดนี้ ขณะเกิดเหตุตนก็ขับรถมาปกติ ไม่ได้ขับเร็วเพราะบรรทุกอุปกรณ์ทำงานหนักอยู่ท้ายรถ เมื่อมาถึงช่วงโค้งหักศอก อยู่ดีๆ รถจยย.ไม่รู้มาจากไหน ย้อนศรลงมาพุ่งชนรถตนเอง ซึ่งตอนนั้นพยายามจะหักหลบ แต่ไม่ทัน


คนขับรถผู้ชายชื่อ นายกฤษณะ กรรณเทพ อายุ 19 ปี ร่างลอยกระแทกฟาดพื้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนคนซ้อน คือนางสาวอรวรรณ มุ้งทอง อายุ 22 ปี หมดสติ ได้รับบาดเจ็บสาหัส


ซึ่งตำรวจคาดว่า ทั้งสองคน ไม่ทราบว่า บริเวณนี้เป็นทางด่วน จึงขับจยย.ขึ้นไป เพื่อจะไปถนนพระราม 2 พอขับขึ้นไปแล้วเห็นว่าเป็นทางด่วน จึงขับย้อนลงมา


ซึ่งกรณีนี้ ฝ่ายรถกระบะ ไม่ผิดเพราะขับมาตามทางปกติ ตำรวจจึงไม่ได้แจ้งข้อหากับคนขับ และยังมีกล้องหน้ารถ ของรถคันหลังที่ขับตามๆกันมา บันทึกเหตุการณ์ได้


สำหรับเส้นทางที่้เกิดเหตุนี้ อยู่บริเวณใกล้กับอนุสรณ์พิพิธภัณ์ช้างเอราวัณ หรือช้างสามเศียร จังหวัดสมุทรปราการ จุดนี้จะเป็นทางแยก ขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก มีแยกไปบางนา และพระราม 2 โดยมีป้ายทางเข้าทางด่วนไว้ชัดเจน แต่กรณีอุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่าผู้เสียชีวิตไม่ชินทางและเข้าใจว่า จุดนี้คือสะพานข้ามไปถนนพระราม 2 ได้ จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/KTpCiAtav_g

คุณอาจสนใจ

Related News