อาชญากรรม

พนง.สอบสวนประสานหนุ่มวัย 15 ขับ BMW ฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตหนุ่มดับ แต่เจ้าตัวติดสอบ เตรียมแจ้งข้อหา-สอบปากคำในสัปดาห์นี้พร้อมจนท.สหวิชาชีพ

โดย kanyapak_w

3 ต.ค. 2565

1.1K views

คืบหน้าอุบัติเหตุหนุ่มวัย 15 ปี ซิ่งเก๋ง BMW ฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตเกียรตินิยมเสียชีวิต พนักงานสอบสวนประสานหนุ่มคนขับแล้ว แต่เจ้าตัวยังติดสอบอยู่ เตรียมประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ และแจ้งข้อหาหนุ่มคนขับภายในสัปดาห์นี้



จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 30 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ก่อนถึงประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตำบลสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา



ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง บีเอ็มดับเบิลยู สีขาว สภาพด้านรถพังยับ ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สภาพรถพังยับเยินเช่นเดียวกัน และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายธนพล หรือเต้ อายุ 24 ปี ชาว อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ สภาพนอนจมกองเลือด กระดูกตามร่างกายหักหลายแห่ง โดยคนขับรถยนต์เก๋งเป็นเยาวชนชายวัยรุ่น อายุ 15 ปี ขับรถมากับเพื่อนวัยรุ่นด้วยกันรวม 3 คน โดยคนในรถยนต์เก๋งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งเยาวชนชายคนขับมีอาการตกใจ และยืนรอแสดงตัวกับตำรวจที่จุดเกิดเหตุ



เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณแยกที่เกิดเหตุพบว่า รถยนต์เก๋ง BMW ได้ขับฝ่าสัญญาณไฟแดงมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนายธนพลจนเสียชีวิตดังกล่าว




ล่าสุดวันนี้ (3 ตุลาคม 2565) พันตำรวจโท ไพศาล ปันเร็ว สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง เจ้าของคดี เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้ประสานไปยังครอบครัวของหนุ่มวัย 15 ปี เพื่อนัดให้เข้ามาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา แต่ทางครอบครัวแจ้งว่าหนุ่มคนขับยังคงติดสอบอยู่ อย่างไรก็ตามภายในสัปดาห์นี้ ทางพนักงานสอบสวนจะได้นัดหนุ่มคนขับ และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำ ก่อนจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น 3 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง และไม่มีใบอนุญาตขับขี่



ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามทาง คุณพัชราภรณ์ พี่สาวของน้องเต้ ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางคู่กรณียังไม่มีการติดต่อเข้ามาพูดคุย หรือรับผิดชอบเรื่องใดๆ เลย ส่วนสาเหตุที่ต้องรีบเผาน้องในวันอังคารนี้ เพราะสภาพของน้องไม่เหมือนปกติทั่วไป ตอนนี้รู้สึกแย่เป็นอย่างมาก



คุณอาจสนใจ

Related News