อาชญากรรม

ชายวัย 40 ปี เมาแล้วของขึ้นอาละวาดทุบกระจกรถชาวบ้านแตก อ้างรถตัวเองหาย

โดย kanyapak_w

25 ก.ย. 2565

168 views

เวลา 21.30 น. วันนี้ ( 24 ก.ย.65 ) ด.ต เอนกพงศ์ ชมพูพาน ตำรวจสายตรวจตำบลคลองหลวงแพ่ง สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้ช่วยกันล้อมจับ ชายเมาอาวะลาดเอาก้อนหินไล่ทุบรถและทุบกระจกบ้านเรือนประชาชน โดยชาวบ้านได้ช่วยกันไล่จับได้ ที่บริเวณกลางซอย ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.คลองอุดมชลจร อ.เมืองฉะเชิงเทรา ทราบชื่อชายที่อาวะลาดต่อมาคือ นายสมยศ อายุ 40 ปี จากการสอบถามนายสมยศ ยังอยู่ในอาการมึนเมาให้การวกวน โดยบอกว่า รถจักรยานยนต์ที่ตนจอดไว้หาย เลยโมโหไล่ทุบรถชาวบ้าน




ด.ต อเนกพงศ์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า นายสมยศ ผู้ก่อเหตุได้ทุบกระจกบ้านเช่าหลังหนึ่งที่ไม่มีคนอยู่ ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าไปเปิดแอร์ทุกห้องของบ้าน และนั่งกินเหล้าขาวก่อนจะนอนหลับไป หลังจากนั้นเมื่อตื่น ก็เดินออกมาเอาขวดเครื่องชูกำลังและอิฐแดงทุบกระจกรถเก๋ง  ซึ่งเป็นรถของนายทวี อายุ 50 ปี ทำให้กระจกบานคนขับแตกทั้งบาน





จากนั้นนายสมยศ ผู้ก่อเหตุยังได้เดินไปเอาอิฐแดงเควี้ยง กระจกรถเก๋งอีกคันที่จอดอยู่ใกล้กัน เป็นรถของ น.ส.อรทัย อายุ 25 ปี ได้รับความเสียหายเล็กน้อย บริเวณกระจกฝั่งคนขับมีร่องรอยของอิฐแดงแต่ไม่แตก





นายทวี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เพื่อนข้างบ้านของตน ได้ยินเสียงดังจึงออกมาดู และเห็นนายสมยศ กำลังงัดประตูรถของตนและใช้อิฐแดงทุบกระจกรถ จึงตะโกนร้องเรียกตนให้มาดู เมื่อตนเองเดินออกมาดู ก็เลยเห็นว่านายสมยศ กำลังจะเอาก้อนหินมาทุบกระจกรถเป็นรอบที่ 2 ตนเองจึงวิ่งไล่ ทำให้นายสมยศ วิ่งหนีก่อนจะเอาอิฐแดงที่อยู่ในมือปาใส่รถคันหน้า ซึ่งเป็นรถน.ส.อรทัย โดยนายสมยศ ยังตะโกนท้าและให้ของลับขณะวิ่งหนี ทำให้เพื่อนๆ ขี่รถจักรยานยนต์ ตามจนสามารถจับนายสมยศได้ บริเวณกลางซอย ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาคุมตัว





เบื้องต้นนายสมยศ ยังให้การวกวนคุมสติตัวเองไม่ได้ อ้างว่าที่ทำไปเพราะโมโหที่รถหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่ป้อมสายตรวจตำบลคลองหลวงแพ่ง เพื่อรอให้อาการดีขึ้นกว่านี้ จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุ และร้อยเวรเจ้าของคดีมารับตัวไปสอบสวน ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา อีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย











คุณอาจสนใจ

Related News