อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว 1 ใน 5 โจ๋ควงมีดพังบ้าน แม่ผวาเตรียมย้ายหนีไล่ฟันลูกสาว

โดย taweelap_b

24 ก.ย. 2565

190 views

กรณีกลุ่มวัยรุ่น เป็นชายอายุประมาณ 15-18 ปี จำนวน 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน ก่อนจะตะโกนท้าทายคนในบ้าน และใช้อาวุธมีดพร้อมอาวุธง้าวที่พกติดตัวมาด้วยฟันไปที่ประตูรั้ว ซ้ำยังใช้เท้าถีบประตูเหล็กหน้าบ้านจนพังเสียหาย แล้วบุกรุกเข้ามาในบ้านจะใช้มีดฟันลูกสาวอายุ 18 ปี กับเพื่อนรุ่นน้องอายุ 14 ปี ที่อยู่ในบ้าน ก่อนจะใช้อาวุธมีดฟันรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ เสียหายจำนวน 3 คัน หลังจากนั้นได้หลบหนีไป ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านเต็มรัก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้เสียายแจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


ล่าสุดวนที่ 24 ก.ย.65 เวลา 10.30 น. ผู้ปกครองของนายเทน ผู้ก่อเหตุ ได้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน โดยนายเทน เล่าให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุลูกสาวเจ้าของบ้านโทรศัพท์มาหาตน ถามว่าได้ไปขับรถไล่รุ่นน้องหรือไม่ ตนเลยบอกว่าเป็นคนไปไล่เอง แต่ตนพูดเล่น เขาเลยถามว่าไล่รุ่นน้องเขาทำไม แล้วรุ่นน้องก็ด่าผ่านโทรศัพท์มา "เก่งกับเด็กเหรอไอ้เ-ี้ย" ตนเลยโมโหทั้งที่ไม่ได้รู้จักกัน แต่มาด่าแบบนี้ พอรุ่นน้องด่าเสร็จ คนชื่อโมมาด่าตนต่ออีก แล้วโทรศัพท์มาหาไม่หยุด ตนต้องทำงาน ตนเลยโมโห โทรไม่หยุด นัดไปบางใหญ่ ตนวิ่งไปก็ไม่เจอ นัดตรงโน้นบ้างตรงนี้บ้าง นัดเล่น ๆ ตนบอกแล้วตนไม่ได้เล่นงานผู้หญิงในแชตมีตนจะเล่นงานผู้ชายมาด่าตน เลยท้าให้ออกมานอกบ้าน ในแชตตนบอกโมไม่ต้องออกมา แต่ผู้ชายคนที่ด่าตนไม่ออกมา ตนเลยโกรธมากกว่าเดิม ทางแม่ของผู้เสียหายบอกว่าตนไปฟันลูกสาวเขา ตนยอมรับว่าตนฟันรถจักรยานยนต์จริง ยอมรับว่าพังบ้าน แต่ตนไม่ได้ไล่ฟันลูกสาว เขา


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหา ซึ่งตำรวจจะแจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุ ทำให้เสียทรัพย์ และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนจะนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News