อาชญากรรม

แม่ร้อง ลูกสาววัย 15 ถูกแฟนหนุ่มนอกใจ-ทำร้ายร่างกายหนักสุด ขี่จยย.จับดึงแขนลากไปกับพื้น

โดย kanyapak_w

22 ก.ย. 2565

425 views

ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด นางสาวดวงใจ อายุ 36 ปี เดินทางมาแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิง พชรา พีรพัฒน์กุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตราด ว่าลูกสาว นางสาวเอ(นามสมมติ) อายุ 15 ปี ถูกแฟนหนุ่มวัย 18 ปี ทำร้ายร่างกาย และระหว่างที่คบกันก็แอบมีคนอื่น จนลูกสาวมีป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องส่งรักษาที่โรงพยาบาล




หลังรับเรื่องผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด พบกับ นางสาวดวงใจ คุณแม่ของนางสาวเอ เปิดเผยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ปกติตนเช่าห้องอยู่กับสามีและลูกสาว ที่ ต.วังกระแจะ อ.เมืองตราด ลูกสาวคนนี้ปกติเป็นเด็กร่าเริง จิตใจดี แต่เมื่อช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ลูกสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ชอบออกนอกบ้านตอนดึกๆ จนมาทราบว่าลูกสาวมีแฟน โดยแฟนแอบมารับหน้าปากซอยบ้านในตอนกลางคืน



ทราบชื่อว่า นายภิรพุทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ตนก็พยายามเตือนลูกสาวว่าให้ศึกษากันไปก่อน มาพักหลังลูกสาวก็ออกไปเช่าห้องอยู่เองกับแฟนหนุ่ม ตนจึงขอให้ทางครอบครัวแฟนหนุ่มคนนี้มาขอลูกสาวตามประเพณี (เซ่นผี) หลังจากเสร็จงานก็ชวนกันกลับไปอยู่ที่บ้านยายของลูกสาว ที่ ต.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ จ.ตราด ช่วงแรกก็ดี ขยันทำงาน ส่วนลูกสาวก็ออกจากโรงเรียนมาช่วยกันทำงาน แต่หลังจากอยู่ได้ไม่นานก็ย้ายกลับมาอยู่ในตัวเมืองตราดโดยชวนลูกสาวตนมาด้วย ระหว่างที่มาอยู่ที่ตัวเมืองตราด ลูกสาวก็บอกตลอดว่าแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายบ้าง แอบคุยกับหญิงอื่นบ้างและแอบมีอะไรกับหญิงอื่นด้วย ก่อนจะมาทราบว่าลูกสาวป่วยเป็นซึมเศร้า ตนจึงไปรับมารักษาที่โรงพยาบาลตราดและมาแจ้งความดังกล่าว




นายวงพงศ์ อายุ 40 ปี อาชีพรับซื้อของเก่า บิดาของนางสาวเอ เปิดเผยว่าเริ่มแรกลูกสาวขอออกไปเที่ยวข้างนอกกับเพื่อน ตนเอะใจทำไมเพื่อนไม่มาส่งที่บ้าน ถามไปถามมาจนรู้ว่าลูกสาวอยู่โรงแรมกับผู้ชาย ซึ่งตนก็โมโหแต่ก็ยอมให้คบกัน ปกติลูกสาวเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน แต่พอคบกันผู้ชายคนนี้ กลายเป็นคนเครียด ทะเลาะกันบ่อยครั้ง ทั้งเรื่องทำร้ายร่างกาย เรื่องแอบมีคนอื่น ลูกสาวเครียดจนคิดฆ่าตัวตาย



นางสาวเอ ผู้เสียหายเล่าว่าตนรู้จักผู้ชายคนนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กประมาณ 1 ปีทีผ่านมา ก่อนจะนัดเจอกันที่สมาคมกู้ภัย เพราะตอนนั้นตนเป็นอาสาสมัครกู้ภัย และพูดคุยติดต่อกันเรื่อยมาจนตกลงคบกัน ซึ่งในช่วงแรกฝ่ายชายก็นิสัยดี ไปไหนมาไหนบอกตลอด ไม่เกเร ซึ่งตนก็มีความสุขมาก แต่แฟนมาออกลายตอนที่ย้ายมาอยู่ที่ตัวเมืองตราด ซึ่งตอนนั้นแฟนชวนกลับมาไหว้แม่ที่ ต.หนองเสม็ด อ.เมืองตราด แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้กลับไปที่บ้านที่ ต.ด่านชุมพลอีกเลย



หลังย้ายมาอยู่ที่ ต.หนองเสม็ด แฟนก็มีแอบคุยกับคนอื่น กลับบ้านดึก และทำร้ายร่างกาย แต่ที่หนักคือฝ่ายชายขี่รถจักรยานยนต์โดยที่ดึงแขนตนไว้หนึ่งข้างและปล่อยให้ตนนอนหงายไปกับพื้นและลากไปไกลกว่า 10 เมตร จนเป็นแผล สุดท้ายตนก็เครียด ไม่รู้จะทำอย่างไร จนป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและให้พ่อกับแม่มารับตัวไปรักษา




เบื้องต้น ร.ต.อ.หญิง พชรา พีรพัฒน์กุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้ทำเรื่องส่งตัวนางสาวจันจารัก มันสมตน ไปตรวจร่างกายเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลตราด ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News