อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมาเมาปาดคอเพื่อนร่วมสัญชาติ พยายามกระโดดจากชั้น 4 ตกลงมาบาดเจ็บ หนีไม่พ้น

โดย kanyapak_w

19 ก.ย. 2565

191 views

หนุ่มเมียนมาตั้งวงดื่มสุราเมาได้ที่คว้ามีดปาดคอเพื่อนร่วมสัญชาติดับคาวงเหล้าก่อนกระโดดตึกหนีบาดเจ็บ



เมื่อเวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอก จิรภัทร แปงใจ รองสารวัตรสอบสวน สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ที่ถนนเอกชัย แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม ฝ่ายสืบสวนและฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางขุนเทียน และ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง



เหตุเกิดบริเวณอาคารแห่งหนึ่งในห้องเช่าสูง 4 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น4 พบศพ นายคุน (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี สัญชาติเมียนมา เป็นช่างเย็บนวม โรงงานแห่งหนึ่ง สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีฟ้าสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ถูกอาวุธมีด ปาดเข้าที่ลำคอ นอกจากนี้ พบมีดทำครัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงนำเก็บไว้เป็นหลักฐาน ฝั่งผู้ก่อเหตุคือ นายซานิ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี สัญชาติเมียนมา เป็นเพื่อนผู้ตาย หลังก่อเหตุกระโดดหนีออกทางหน้าต่าง จากชั้น 4 ตกลงมาตึกด้านหลัง นอนบาดเจ็บและถูกชาวบ้านล็อคตัวไว้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัว นายซานิ(ผู้ก่อเหตุ) ส่งโรงพยาบาล



สอบสวนเพื่อนบ้านได้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและผู้ก่อเหตุได้ไปเที่ยวดื่มสุราสังสรรค์กันตั้งแต่ช่วงเย็น จากนั้นกลับมากินกันต่อ ที่ห้องพักผู้ตาย เพียง 2 ต่อ 2 ขณะเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงทะเลาะแต่อย่างใด กระทั่งแฟนสาวของผู้ตาย ที่พักอยู่ห้องติดกัน เกิดเอะใจจึงเปิดประตูเข้าไปดู ก่อนจะพบว่านอนเสียชีวิต ซึ่งทางฝั่งผู้ก่อเหตุได้พยายามกระโดดหนีออกหน้าต่างห้องพักผู้ตาย และเกิดพลัดตกไปตึกด้านหลัง ถูกพลเมืองดีจับกุมตัวไว้ ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่



จากการตรวจสอบวงจรปิดพบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและผู้ก่อเหตุ เดินกอดคอกันเข้าห้องพัก ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า เป็นเพราะเมาสุราอย่างหนัก จนเกิดการเขม่นกันระหว่างผู้ตาย และผู้ก่อเหตุ จึงเกิดเหตุสลดขึ้น



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่น ซึ่งต้องรอให้ทางผู้ก่อเหตุออกจากโรงพยาบาล และหายจากอาการบาดเจ็บ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และนำร่างผู้ตายส่งมอบให้ญาติ หรือผู้เกี่ยวข้อง นำไปประกอบพิธีทางศาสนา ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News