อาชญากรรม

บุกปล้น จ้วงแทงหญิงวัย 50 ปี ลูกสาวเดินมาหาแทบช็อก เจอร่างแม่กลางทุ่งนา เงินสดหายไปเกือบสองหมื่น

โดย kanyapak_w

19 ก.ย. 2565

2.9K views

วันนี้ (18 ก.ย.65) เวลา 18.00 น.นายวีระพล แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากแฟนเพจบ้านสุวอ ต.นาไหม อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า มีคนร้ายบุกเข้าไปฆ่านางสมบัติ อายุ 50 ปี ชาวบ้านที่บ้านสุวอจนเสียชีวิตที่ไร่ข้าวโพดในทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ต.นาไหม อ.บ้านดุง หลังรับแจ้ง ตร.ชุดสืบสวนสภ.บ้านดุง หน่วยกู้ภัยวีอาร์บ้านดุง รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที พบที่เกิดเหตุเป็นไร่ข้าวโพด พบร่างของนางสมบัติ ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดหรือของมีคมแทงเข้าตามร่างกายจนเป็นแผลฉกรรจ์ 4 แผลนอนเสียชีวิตอยู่กลางไร่ข้าวโพดในพื้นที่ที่นาของตนเอง



นางอารีรัตน์ 36 ปี ลูกสาวผู้ตาย เปิดเผยกับตร.ชุดสืบสวน สภ.บ้านดุง ว่า ช่วงเย็นเวลา 4 โมงเย็น ตนเองออกมาจากหมู่บ้านเดินตามหาแม่ที่มาเลี้ยงควายกับพ่อ เพื่อจะให้เข้าบ้าน พอมาถึงเจอพ่อเลี้ยงควายอยู่อีกฝั่งของทุ่งนา ก็เลยถามพ่อว่าแม่ไปไหน พ่อก็บอกว่าแม่ไปเก็บข้าวโพด ก็เลยตามหาแม่หาอย่างไรก็ไม่เจอ จึงโทรศัพท์หา แต่ไม่มีคนรับ เริ่มเอะใจได้ยินเสียงโทรศัพท์มาแต่ไกล จึงเดินตามเสียงโทรศัพท์เข้ามาในไร่ข้าวโพด พอมาถึงแทบช็อกเจอแม่นอนเสียชีวิตอยู่กลางไร่ข้าวโพด ตกใจมากรีบวิ่งเข้าไปในหมู่บ้านแจ้งผู้ใหญ่บ้านทันที



ขณะที่ ตร.ชุดสืบสวนสภ.บ้านดุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ตายถูกคนร้ายคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คนบุกเข้ามาหาผู้ตายและใช้ของมีคมแทงและที่บริเวณศีรษะถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกยุบ ที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ด้วย แต่ผู้ตายซึ่งเป็นผู้หญิงสู้ไม่ได้ถูกคนร้ายทำร่างกายจนเสียชีวิต และเงินสดที่ผู้ตายเอาไว้ติดตัวด้วยจำนวน 18,000 บาทได้หายไป



ตอนนี้ตร.มุ่ง 3 ปมสังหารโหดคือ ปล้นชิงเงินขายควาย,ปัญหามรดกทิ่นกับญาติพี่น้องและขี้ยาชิงทรัพย์ ซึ่งจะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News