อาชญากรรม

ชายคลั่งหลอนยาบ้าวัย 23 ปี ฟันหัวเพื่อนบ้านดับ

โดย kanyapak_w

18 ก.ย. 2565

183 views

เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.หินโงม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหินโงม ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย มีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.หินโงม ได้ประสาน พ.ต.อ.สุรกิจ ค้วนเครือ ผกก.สส.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.พิชิต คงพิทักษ์ ผกก.สภ.บ้านเดื่อ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ




ที่เกิดเหตุเป็นสองชั้น บริเวณหน้าบ้าน พบนายทองดี อายุ 65 ปี บริเวณศีรษะด้านหลังช่วงหูด้านซ้ายถึงช่วงกลางศีรษะมีรอยถูกของมีคมฟันเป็นแผลลึก 1 แผล ตั้งแต่เลือดไหลนองเต็มพื้นที่ และพบมีดพร้ายาวประมาณ 50 ซม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย แต่นายทองดี เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล โดยเพื่อนบ้านบอกว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายอายุวัต หรือ อาร์ม อายุ 23 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ซอยถัดไปจากที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนี




พ.ต.อ.สุรกิจ ค้วนเครือ ผกก.สส.ภ.จว.หนองคาย จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามจับกุม โดยพบว่านายอาร์ม ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุไปตามถนนเลี่ยงเมืองหนองคาย บึงกาฬ แล้วย้อนกลับเข้ามาบริเวณซอยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสามารถจับกุมตัวนายอาร์มไว้ได้ในเวลาประมาณ 21.10 น. แล้วคุมตัวไปสอบสวน



จากการสอบสวน นายอาร์ม ผู้ก่อเหตุ อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกวน ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายอาร์ม มีพฤติการณ์เสพยาบ้าเคยถูกจับคดีเสพยาบ้าบ่อยครั้งไม่ได้รับการบำบัด โดยนายอาร์ม สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเห็นนายทองดี ผู้ตาย นั่งกินข้าวอยู่หน้าบ้านเพื่อนบ้าน จึงเดินมาขอยืมมีดพร้ากับนายทองดี แต่นายทองดี กลับต่อว่าและบ่นให้ตนว่าเป็นคนเกเกเร ชอบลักขโมย ไม่ทำงานทำการ



เมื่อนายทองดีให้ยืมมีด ตนเดินออกมาแล้วแต่นึกโมโหที่นายทองดีต่อว่า จึงเดินย้อนกลับไปใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะนายทองดีจากด้านหลัง จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ของนายทองดีที่จอดไว้หน้าบ้านออกไปจากที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่รู้จะไปไหน ขี่ไปได้สักพักก็ย้อนกลับเข้าหมู่บ้าน ระหว่างการสอบสวนนายอาร์ม พูดจาวกวน สับสน คล้ายคนหลอนยาเสพติด







เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเสพยาเสพติดให้โทษ คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News