อาชญากรรม

ไม้ง่ามสยบหนุ่มคลั่ง! หนุ่มป่วยจิตเวช กินยาไมเกรนหมดแผง อาละวาดปีนระเบียงชั้น 2 แม่เกลี้ยกล่อมถึงยอมลง

โดย petchpawee_k

16 ก.ย. 2565

16 views

วานนี้ (วันที่ 15 ก.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีเหตุชายคลุ้มคลั่งยืนอาละวาดอยู่ระเบียงชั้นสอง อาคารพาณิชย์สองชั้น ในพื้นที่ ม.2 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น


โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีคนถ่ายคลิปวินาที นายตะวัน อายุ 24 ปี ซึ่งมีอาการทางจิต ยืนโวยวายเสียงดังอยู่บนระเบียงชั้นสองของอาคารพาณิชย์สองชั้น หลังจากอาละวาดทุบทำลายข้าวของที่อยู่ในห้องพัก


ซึ่งต่อมาตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบ พร้อมนำอุปกรณ์สำหรับควบคุมตัวคนคลุ้มคลั่งคือ ไม้ง่าม ที่ทางตำรวจได้ใช้ฝึกเป็นยุทธวิธีในการจับกุมตัวเป้าหมายด้วยวิธีที่ปลอดภัยที่สุด โดยมีนาง ประนอม อายุ 69 ปี แม่ของชายดังกล่าว คอยเกลี้ยกล่อม จนนายตะวันยอมกลับเข้าไปในบ้าน ก่อนที่ตำรวจจะนำไม้ง่ามขึ้นไปควบคุมตัวส่งโรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ทันที ภายหลังจากทราบข้อมูลว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวชจากแม่


จากการสอบถามแม่ของนายตะวันทราบว่า พักอาศัยอยู่กับนายตะวันที่อาคารพาณิชย์แห่งนี้ ซึ่งเป็นบ้านเช่า โดยนายตะวันนั้น รักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ และเมื่อวานที่ผ่านมา ลูกชายกินยาไมเกรนเข้าไปจนหมดแผงรวม 10 เม็ด และในวันนี้ก็เกิดเหตุคลุ้มคลั่งขึ้นมา ซึ่งทางตำรวจได้ประสานทางโรงพยาบาล ส่งตัวไปรักษาตามขั้นตอนแล้ว และไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหายหรือมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว 


ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นผู้ก่อเหตุยืนอยู่ระเบียงชั้นสองนอกหน้าต่าง เหมือนคนเมาเรียกร้องความสนใจ และถือเหล็กแปบ ทุบข้าวของในบ้านพังหมด ทั้งยังทุบกระจกรถเบนซ์เก่าที่พ่อจะเอามาซ่อมจนแตกละเอียด ดีที่เป็นการก่อเหตุในบ้านตัวเอง ไม่ได้ทำลายสิ่งของหรือทำร้ายใคร แต่คนที่อาศัยอยู่บ้านข้างเคียงกลัวและหวาดระแวงว่าจะได้รับอันตรายเพราะบ้านแถวนี้มีเด็กเล็ก


และคืนที่ผ่าน ชายคลั่งรายนี้ ได้ถือมีดออกมายืนอยู่ข้างถนน จึงเกรงว่าจะเกิดอันตราย แต่ช่วงที่คุ้มคลั่งนั้น ตำรวจมาระงับเหตุและคุมตัวส่ง รพ. จึงพอจะหายห่วงได้บ้าง ชายคนนี้ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ มีแค่ขับรถเสียงดัง ขับไปขับมาแต่ก็ไม่ได้สนใจเพราะวัยรุ่น แต่นิสัยดี คิดว่าคงเมาจึงเป็นแบบนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rALbEHqbPBQ


คุณอาจสนใจ

Related News