อาชญากรรม

สลด! นักเรียนหญิง ม.5 ประชดแฟนหนุ่ม ใช้เชือกผูกคอในตู้เสื้อผ้าดับ เผยโพสต์สุดท้ายก่อนลาโลก

โดย petchpawee_k

15 ก.ย. 2565

4.1K views

วานนี้ (วันที่ 14 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหารได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุผูกคอเสียชีวิต ที่ชุมชนตาดแคน ซอย  22 เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร จึงร่วมทีมแพทย์โรงบาลมุกดาหารพร้อมกู้ภัยร่วมใจ มุกดาหารร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้องนอน พบสิ่งของกระจุยกระจายทั่วห้อง พบประตูตู้เก็บเสื้อผ้าประตูเปิด โดยภายในตู้พบร่างหญิงสวมเสื้อยืดแขนสัhนสีเหลือง สวมกางเกงขาสั้น  สภาพมีเชือกผูกคอห้อยลงจากราวแขวนเสื้อผ้าอยู่ในตู้ ทราบต่อมา ผู้เสียชีวิต อายุ 18 ปี เรียนชั้น ม.5 เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง 


สอบถามญาติผู้เสียชีวิต ไม่มีใครทราบสาเหตุการเสียชีวิตของน้อง ตรวจสอบภายในห้องนอนพบโทรศัพท์ของน้องผู้เสียชีวิตตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุ พบมีการโพสต์ข้อความต่อว่ากันกับแฟนหนุ่มโดยพบข้อความท้ายสุดของน้อง ม.5 โพสต์ว่า “อยากหลับไปแบบไม่ตื่นมาเลย  ไม่มีใครอยู่ข้างๆเลย ไม่อยู่ก็คงไม่มีใครเสียใจหรอก


จากนั้นแฟนหนุ่มก็ตอบว่า มึงทำตัวของมึงเองครับ แล้วก็หยุดโต้ตอบกันจึงสันนิษฐานว่าน้อง ม.5 หลังอ่านถ้อยคำท้ายสุดของแฟนหนุ่มจึงตัดสินใจเลือกทางจบชีวิตตนเองด้วยการผูกคอตาย เพื่อประชดแฟนหนุ่มโดยญาติๆไม่ติดใจการเสียชีวิตของน้อง ม.5 แต่อย่างใด






คุณอาจสนใจ

Related News