อาชญากรรม

หนุ่มหลอนยาบ้าทุบตีแม่ ทำลายข้าวของบังคับขอเงินซื้อยาให้ นายอำเภอสั่งการจัดกำลังจับตัวส่งดำเนินคดี

โดย kanyapak_w

14 ก.ย. 2565

572 views

เวลา 11.00 น.วันที่ 14 กย. นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำโดยนายธวัช จงรักษ์ภูวนาถ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อส. และผู้ใหญ่บ้าน อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เข้าควบคุมตัว นายจิตรธวัช หรือเขียว อายุ 23 ปี หลังเกิดอาการหลอนคลุ้มคลั่งทุบทำลายข้าวของภายในบ้านจนเสียหายไปจำนวนมาก



ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าคุมตัวไว้ จากการสอบถามนายเขียว ยังให้การวกไปวนมา และไม่ยอมรับว่าตัวเองทำลายข้าวของ แต่ยอมรับว่าเสพยาบ้าเข้าไป 5 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งไปดำเนินคดีในข้อหาทำลายทรัพย์สินและตรวจสารเสพติด มีผลเป็นบวก ซึ่งในส่วนนี้ ก็จะส่งบำบัดต่อไป



จากการสอบถามนางไล อายุ 50 ปี แม่ของนายเขียว ให้การว่า ที่ผ่านมานายเขียวได้ติดยาบ้าอย่างหนัก เมื่อเสพยาเข้าไปก็จะเกิดอาการหลอนทุบทำลายข้าวของ และเมื่ออยากจะเสพยา ก็มาขอเงินตนหากไม่ให้ก็จะทุบตีตนเพื่อบังคับเอาเงินจะไปซื้อยาบ้า ตนจึงได้แจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ให้เข้ามาช่วยจับดำเนินคดี หรือส่งไปบำบัดต่อไป ยอมรับว่าทุกวันต้องอยู่อย่างหวาดผวา กลัวลูกทำร้าย อยู่บ้านเลขที่ 28 ม.3 ต.คีรีวง



ด้านนายธวัช เผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ที่ผ่านมาทางผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ได้เข้ามาระงับเหตุหลายครั้งแล้ว แต่ก็กลับมาเกิดอีก จนวันนี้อาการหนักทุบทำลายข้าวของหลายอย่าง และยังทำร้ายแม่ของตัวเองด้วย ทางผู้ใหญ่บ้านจึงแจ้งไปยังนายวินัย ดินแดง นายอำเภอปลายพระยา และสั่งการให้ตนนำกำลังเข้าจัดการขั้นเด็ดขาด จับกุมดำเนินคดีและส่งบำบัดต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News