อาชญากรรม

อุทาหรณ์ ข้ามถนนหน้ารถใหญ่! ลุงชาวระยอง เดินตัดหน้ารถพ่วงมุมอับ คนขับมองไม่เห็น รถเหยียบดับคาที่

โดย nattachat_c

13 ก.ย. 2565

870 views

วานนี้ (12 ก.ย. 65) เวลา 17.00 น. ตำรวจ สภ.สำนักทอง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงชนคนเดินถนน เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดข้างโลตัส ตรงสี่แยกเกษตรศิริ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล จุดสำนักทอง เดินทางไปตรวจสอบ


ภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ บันทึกภาพชายชราในมือถือถุงใส่ของ เดินเซไปเซมา กำลังจะข้ามถนนไปอีกฝัง แต่เดินไม่พ้นหน้ารถบรรทุกสีขาวที่ออกตัวมา จึงโดนรถบรรทุกเหยียบเสียชีวิต


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง สีขาว ยี่ห้ออีซูซุ จอดคาอยู่กลางถนน ทำให้การจราจรติดเป็นแถวยาว เข้าไปตรวจสอบ พบร่างผู้ชายนอนเสียชีวิตอยู่ใต้รถพ่วง สภาพศพ ใส่เสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ลำตัวตั้งแต่เอวลงไป ถูกทับจนแหลกเหลว ขาทั้งสองข้างถลอกจนเนื้อหลุดเห็นกระดูก เป็นที่สลดใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก หลังตรวจสอบจึงนำศพส่ง รพ.ระยองพิสูจน์ต่อไป สำหรับผู้เสียชีวิตคือนายสรินอายุ 60 ปี ทำงานรับจ้างอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง


ส่วนคนขับรถพ่วง คือนายลพ อายุ 50 ปี ซึ่งยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยให้การว่า มองไม่เห็น เพราะผู้เสียชีวิตเดินผ่านหน้ารถซึ่งเป็นมุมอับ ทำให้มองไม่เห็น จึงออกรถไป จนกระทั่งทับร่าง แล้วจึงรีบเบรค และลงมาดูก็พบว่าถูกรถทับ นอนหายใจรวยระริน แล้วก็สิ้นใจ


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายเดินไปซื้อกับข้าว แล้วถือถุงเดินผ่านหน้ารถพ่วงที่จอดรอข้ามแยก พอเดินไปถึงตรงหน้ารถพ่วง เป็นจังหวะที่รถพ่วงเคลื่อนตัวออกมาชนร่างล้มแล้วล้อหน้าซ้ายก็เหยียบทับร่างไป หลังรถหยุด จึงวิ่งไปดู พบว่ายังไม่เสียชีวิต ยังพูดว่าเจ็บมาก ก่อนจะสิ้นใจ


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถพ่วงไปสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย พร้อมทั้งเคลื่อนรถพ่วงออกจากถนน และ ประสานญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบเรื่อง เพื่อติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WvMoky4q5U8

คุณอาจสนใจ

Related News