อาชญากรรม

คลิประทึก หนุ่มลาวยิงเข้าหัวแฟนสาว คาวงหมูกระทะ คาดปมหึงหวง ก่อนหลบหนีลอยนวล

โดย thichaphat_d

12 ก.ย. 2565

12 views

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีมีชายใส่เสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้น เดินเข้าไปในห้องเช่า แล้วได้ยินเสียงดังปัง 1 ครั้ง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินออกมา บริเวณที่มีกลุ่มคนนั่งล้อมวงกินหมูกระทะกันอยู่ จากนั้นได้ยกปืนยิงใส่อีก 3 นัด ทำให้ชายที่นั่งอยู่ร้องโอดโอย แล้วมีกลุ่มชายวิ่งเข้าใส่คนยิงทันทีเพื่อยื้อแย่งปืนโดยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่สักพัก จากนั้นชายมือยิงก็วิ่งเข้าประตูห้องปิดประตูหายไป โดยกลุ่มที่นั่งล้อมวงกันอยู่ได้เร่งนำชายที่โดนยิงส่งโรงพยาบาลพานทอง กันเอง


เหตุการณืดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.40 น. ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันในห้องเช่าของโรงบรรจุก๊าซ หมู่ 3 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผกก.ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพานทอง และกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง


เหตุเกิดภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ พบผุ้บาดเจ็บที่ยังไม่ได้นำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.จินตนา สร้อยจิตร อายุ 25 ปี โดนยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ 1 นัด นอนจมกองเลือดกู้ภัยฯและแพทย์เวร ช่วยกันปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลวิภาราม


นอกจากนี้ยังมีนาย สุริยะศักดิ์ มั่งมี อายุ 52 ปี ที่นั่งกินหมูกระทะตามคลิป ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด และถากชายโครงซ้าย 1 นัด เพื่อนๆ ได้นำขึ้นรถส่งโรงพยาบาลพานทอง ไปก่อนหน้านี้


ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกโม่ตกอยู่ 1 กระบอก ส่วนคนก่อเหตุยิงโหด ทราบเป็นชาวลาว ไม่ทราบชื่อ เป็นแฟนผู้หญิงที่ถูกยิง สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ายังไม่รู้สาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ อาจจะเป็นเรื่องหึงหวง เมื่อเห็นแฟนสาวมานั่งล้อมกินหมูกระทะกับกลุ่มเพื่อนๆ


โดยหลังเกิดเหตุทุกคนเป็นห่วงแต่คนเจ็บ คาดว่าชายคนที่ก่อเหตุ น่าจะขึ้นรถโดยสารหลบหนีไป เนื่องจากตำรวจติดตามไปที่ห้องเช่า ไม่พบชายที่ก่อเหตุแต่อย่างใด ในเบื้องต้น ทางตำรวจได้วิทยุสกัดตามเส้นทาง และสถานีโดยสารที่คาดว่าคนร้ายรายนี้จะหลบหนี เพื่อจะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CReZVIAr4-8

คุณอาจสนใจ

Related News