อาชญากรรม

รวบโจรชิงทรัพย์ซ้อมหญิงวัย 74 อ้างหาเงินซื้อยา-เล่นพนัน-เปย์สาว

โดย taweelap_b

10 ก.ย. 2565

200 views

กรณีคนร้ายก่อเหตุปีนหลังคาโรยตัวเข้าไปทำร้ายร่างกายหญิงชราคนหนึ่ง อายุ 74 ปี และชิงทรัพย์ในร้านขายของชำ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ทั้งนี้ คนร้ายต่อยที่ใบหน้าคุณยายจนฟันปลอมหลุด จิกหัวกระแทกพื้น จับมัดมือ เชือกรัดคอ และใช้ผ้านวมคลุมศีรษะ และล็อกบ้านคุณยายไว้ ได้เงินสดไป 30,000 บาท เหตุเกิดวันที่ 4 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันที่ 10 ก.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดนครปฐม สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อนายถนอมจิตร สุดโส อายุ 41 ปี พร้อมของกลางที่ก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่ห้องพัก ย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ


พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ก่อเหตุจริง วางแผนก่อเหตุมาก่อน เนื่องจากเคยมาซื้อของที่ร้านคุณยาย เห็นว่าอยู่คนเดียว จึงวางแผนปีนหลังคา ถอดแผ่นกระเบื้อง และโรยตัวเข้าไปแอบในห้องนอนคุณยายเมื่อกลางดึกของวันที่ 4 ก.ย. 65 หลังก่อเหตุปั่นจักรยานหลบหนีไปหาน้องชายฝาแฝด แล้วก็เข้ามากรุงเทพฯ




จากการตรวตสอบประวัติ พบว่าเคยก่อคดีลักทรัพย์มาแล้ว 3 คดี ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ตำรวจใช้เวลาสืบสวน 6 วัน จนสามารถจับกุมคนร้ายได้ ในห้องพักย่านลาดพร้าว ขณะจับกุมผู้ต้องหากำลังเสพยาไอซ์ ร่วมกับเพื่อนในห้อง จึงเข้าไปควบคุมตัวมาดำเนินคดี


สำหรับประวัติผู้ก่อเหตุ เคยช่วยงานในกองถ่ายละครและโฆษณา และรับบทเป็นนักแสดงตัวประกอบโฆษณาชื่อดัง ส่วนสาเหตุที่ปีนหลังคาโรยตัวลงมาก่อเหตุ ก็ใช้ความชำนาญจากการที่เคยเป็นช่างเหล็ก และก่อสร้าง จึงรู้วิธีเทคนิคการปีนให้ปลอดภัย โดยอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ มีแค่มีดปอกผลไม้ 1 เล่มเท่านั้น




ทั้งนี้ จากคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ไม่มีเงินใช้ และจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อไปดูแลแฟนสาวที่คบเพิ่งกันได้ไม่นาน และยังติดการพนันและยาเสพติด ทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก รายได้จากงานกองถ่ายก็ลดลงไม่เพียงพอกับรายจ่าย จึงก่อเหตุ ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส, ลักทรัพย์ และควบคุมตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม

คุณอาจสนใจ

Related News