อาชญากรรม

ทนายษิทราพาดาราสาวยื่นค้านประกันตัวเอ็ม พร้อมยื่นหลักฐานใหม่แชตในโทรศัพท์ต่อศาล หวั่นหากผู้ต้องหาได้ประกันยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

โดย kanyapak_w

5 ก.ย. 2565

142 views

ทนายษิทราพาดาราสาวคัดค้านการประกันตัว หลานรัฐมนตรี ยอมรับกังวลหากได้ประกันหวั่นยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน ขณะที่ผู้ต้องหาเปลี่ยนทีมทนายใหม่สู้คดี


นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พร้อมกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ดาราสาว เดินทางมาที่ศาลอาญารัชดาเพื่อคัดค้านการประกันตัว นายอภิดิศร์ หรือเอ็ม อายุ 33 ปี หลานชายอดีตรัฐมนตรี ก่อเหตุวางยาข่มขืนในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2 หลังทนายได้ทำเรื่องขอยื่นประกันตัวในชั้นศาลถึง 2 ครั้ง แต่ศาลยกคำร้อง ทำให้นายอภิดิศร์ ต้องถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพเกือบ 1 สัปดาห์ และศาลนัดไต่สวนใหม่​ว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ในวันนี้



ทนายษิทรา เปิดเผยว่า คดีนี้ทนายความของผู้ต้องหายื่นคำร้องขอประกันตัวมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งล่าสุด ขอให้ศาลไต่สวนคู่ความ ทำให้ตนต้องพาผู้เสียหายมาที่ศาลอีกครั้ง เพื่อคัดค้านการประกันตัวของผู้ต้องหา ยอมรับว่า รู้สึกกังวลใจเพราะพนักงานสอบสวนไม่คัดค้านการประกันตัว ทั้งที่ 2 ครั้งที่ผ่านมาก็มีการคัดค้านการประกันตัวมาตลอด โดยเฉพาะลูกความที่มีความกังวลเรื่องว่าหากผู้ต้องหาได้ประกันจะเข้ามายุ่งเหยิงกับวัตถุพยานหลักฐานและกังวลเรื่องความปลอดภัย วันนี้ได้นำหลักฐานใหม่เพิ่มเติมคือแชตในโทรศัพท์มือถือมายื่นต่อศาล



ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าฝั่งผู้ต้องหาได้เปลี่ยนทีมทนายใหม่ ส่วนตัวไม่ทราบอยู่แล้วว่าทนายของอีกฝ่ายเป็นใคร แต่ก็ไม่ได้มีความกังวลอะไร



ด้าน น.ส.เอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า วันนี้มีการเตรียมหลักฐานและเหตุผลที่จะมาแถลงต่อศาล เพื่อขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากที่ผ่านมาผู้ต้องหา มีพฤติกรรมข่มขู่จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ส่วนผล การพิจารณาของศาลจะเป็นอย่างไรตนก็ยินดีน้อมรับ แต่เชื่อว่าศาลจะฟังเสียงของตน





ขณะที่ทนายความของนายเอ็ม ได้ให้ข้อมูลว่าทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ทราบว่าได้มีการแจ้งขอเปลี่ยนมาทีมทนายใหม่ และวันนี้ทีมทนาย ได้ทำเอกสารขอยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เงินสด 400,000 บาท ขอปล่อยตัว นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือเอ็ม อายุ 33 ปี  ชั่วคราวชั้นฝากขังนี้เหมือนเดิม โดยที่ผ่านตลอด 1 สัปดาห์ ทีมทนายยังไม่ได้เข้าเยี่ยม นายอภิดิศร์ เลยจึงไม่ทรายรายละเอียดมาก เบื้องต้นทราบเพียงว่า นายอภิดิศร์ ไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษ







สำหรับ นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือเอ็ม อายุ 33 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์คุมตัวมาที่ศาลอาญารัชดาเพื่อฟังการไต่สวนหลังถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพเกือบ 1 สัปดาห์

คุณอาจสนใจ

Related News