อาชญากรรม

ระทึก หลานหลอนยาทำร้ายตาวัย 79 น่วม จับเป็นตัวประกัน ตร.ยิงปืนไฟฟ้าสยบ

โดย passamon_a

5 ก.ย. 2565

45 views

อุดรธานี ระทึก หลานหลอนยาทำร้ายตาวัย 79 จนน่วม จับเป็นตัวประกัน ตำรวจยิงปืนไฟฟ้าสยบ


เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 3 ก.ย.65 ตำรวจ สภ.หนองแสง รับแจ้งมีเหตุหลานหลอนยาทำร้ายตาวัย 79 ปี และจับไว้เป็นตัวประกัน ในพื้นที่ หมู่ 8 บ้านท่ายม อ.หนองแสง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที


เมื่อไปถึงพบ นายสุรชัย ชัยวุฒิ อายุ 36 ปี กำลังอาละวาดโวยวายอยู่ภายในบ้านหลังเกิดเหตุ โดยภายในบ้านมี ตาบุญ ชัยวุฒิ อายุ 79 ปี ถูกหลานชายขังไว้ภายในบ้าน และได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกหลานชายคลั่งทำร้ายร่างกาย นอนซมอยู่ภายในบ้าน


เมื่อตำรวจไปถึงพบนายสุรชัย ร้องเอะอะโวยวายอยู่ภายในบ้าน บอกว่า มีคนจะมาตามฆ่าผม แล้วนี่ใครแจ้งตำรวจ  ตำรวจเอาอาวุธมาทำไม และใครว่าผมทำร้ายตาบุญ ผมไม่ได้ทำร้าย อยากไปตรวจเลือดอยากรู้ว่าตัวเองกรุ๊ปเลือดอะไรเพราะผมไม่มีกรุ๊ปเลือด ผมจะไม่คุยกับใครหน้าไหน อยากคุยกับกำนันคนเดียว


เจ้าหน้าที่ดูท่านายสุรชัยหลอนหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้นายสุรชัยมอบตัว และให้ปล่อยตาบุญออกมา แต่นายสุรชัยไม่ยอม จนเวลาล่วงเลยไปกว่า 3 ชม. ยังไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ห่วงนายสุรชัยจะคลั่งทำร้ายตาบุญ จากนั้น ร.ต.อ.จิรชัย จึงได้ปีนกำแพงด้านหลังบ้าน และอีกฝั่งเจ้าหน้าที่ได้พูดเกลี้ยกล่อมให้นายสุรชัยมอบตัว แต่ก็ยังไม่ยอมใด ๆ สุดท้าย ร.ต.อ.จิรชัย จึงย่องไปกับความมืดไปด้านหลังนายสุรชัย ก่อนจะใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปที่นายสุรชัย ดิ้นล้มลงทันที


เจ้าหน้าที่จึงวิ่งเข้าไปจับกุมตัวได้ในที่สุด พร้อมยึดอาวุธเป็นค้อนตีตะปูด้ามไม้ ยาวประมาณ 40 ซม. และเหล็กแหลม ยาวประมาณ 50 ซม. พร้อมกับแจ้งข้อหา 2 ข้อคือ เสพสุราหรือของเมาอย่างอื่นจนเป็นเหตุให้ตนเมา ประพฤติตนวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ในถนนสาธารณะ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองแสง เพื่อดำเนินการต่อไป



โดยนายสุรชัย รับสารภาพก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้ามา 1 เม็ด จนเกิดอาการหลอนทำร้ายตาบุญและขู่ทำร้ายคนในหมู่บ้านจริง


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นางบุญหนา อายุ 77 ปี และนายบุญ อายุ 79 ปี สองตายายของนายสุรชัย โดยตาบุญ เปิดเผยว่า เมื่อคืนหลานชายร้องเพลงอยู่ภายในบ้าน ผู้เป็นยายเดินเข้าไปภายในบ้านเพื่อจะไปอาบน้ำ หลานชายคนนี้ก็บอกว่า แม่เปิดประตูทำไม คนอยู่ในบ้าน รีบปิด ๆ ตาเห็นผิดปกติ ตาก็บอกให้ยายเอามีดไปซ่อนเพราะดูหลานหลอนยาแน่ จากนั้นตาก็เดินออกไปจากบ้านไปถนนหน้าบ้าน ปรากฏว่าหลานชายไปลากตากลับเข้าไปในบ้าน จับแบบเหวี่ยงตาเข้าไปในบ้าน มือก็ไปโดนประตู


จากนั้นหลานชายก็ใช้เหล็กไม้เท้ากระหน่ำตีตามร่างกายตนเอง ตีแบบไม่ยั้งเลยกะเอาให้ตาย ตาเห็นแล้วคงไม่รอดแน่ก็ฮึดครั้งสุดท้าย ตะโกนบอกหลานว่า "ใครเลี้ยงมึงมาตั้งแต่เด็ก มาทำแบบนี้ได้ไง" หลานก็มีอาการอ่อนลง ยายแกเห็นก็ร้องเรียกให้หลานชายอีกคนมาช่วย และโทรแจ้งตำรวจ แต่ก็น่วมไปทั้งตัว เจ็บที่มือและบริเวณด้านหลัง


หลานชายคนนี้หลอนยามา 3 ครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้หนักสุดทำร้ายตาที่เลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ ก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากให้เอาหลานชายไปบำบัดรักษาด้วย ถามว่ารักหลานไหม ก็รักเพราะหลานคนนี้เลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ แต่คงได้แต่รัก หากยังติดยากลับมาอีก ตนเองตายแน่นอน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2BCYjtH_RCY



คุณอาจสนใจ

Related News