อาชญากรรม

ครูเวรเด็ก ป.2 ยอมรับ ประมาทเช็กไม่ดีและไม่ได้นับเด็ก แค่ชะโงกหน้าไปดู ลั่นเสียใจที่ดูแลไม่ดี

โดย kanyapak_w

31 ส.ค. 2565

891 views

พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.(สอบสวน) ได้เรียกตัวนายบุญลือ อายุ 63 ปี ครูประจำชั้น ป.6 และเป็นครูที่ขับรถประจำหมายเลข 3 ของโรงเรียนและนางสาวอารยา ตำแหน่งครูเวรประจำรถตู้หมายเลข 3  พร้อมด้วยเด็กนักเรียนที่อยู่บนรถวันนั้นจำนวน 6 คน มาสอบสวน



โดยนางสาวอารยา เปิดเผยว่าตนมีหน้าที่เป็นครูเวรประจำรถตู้รับส่งหมายเลข3 ว่าไปรับน้อง 7 ขวบ เวลา 6 โมงเช้าปกติจะรับเด็ก 10 คน แต่เมื่อวานรับมา 7 คนรวมน้อง 7 ขวบ ถึง โรงเรียน 07.20 น. ตนยอมรับว่าเป็นความประมาทของตนเองที่เช็กไม่ดี และไม่ได้นับเด็ก แค่ชะโงกหน้าไปดู เมื่อเห็นว่าไม่มีเด็กในรถก็ไม่ได้เช็กอีกรอบ ให้เด็กประถมปลายลงก่อนแล้ว คอยเช็กเด็กอนุบาลลงทีละคน ตำแหน่งที่น้องนั่งคือเบาะเดี่ยวตรงทางเดินแถว 3 นับจากด้านหน้าคนขับ



ซึ่งก็ได้ให้น้องขยับเข้าไปนั่งข้างในเพราะจะมีเด็กขึ้นมาอีก หลังเกิดเหตุรู้สึกเสียใจไม่อยากให้เกิดขึ้น อยากฝากขอโทษพ่อแม่และจะไปขอโทษพ่อแม่ด้วยตัวเอง ตนก็เสียใจมากที่ดูแลน้องไม่ดี



ทางด้านนายบุญลือ ได้เล่าว่าตอนเช้าตนขับรถมาส่งเด็กและเมื่อเด็กลงรถเสร็จแล้วก็เอารถไปจอดในที่จอด มารู้อีกทีคือตอน 4 โมงเย็น ครูพี่เลี้ยงจะพาเด็กอนุบาลมาขึ้นรถ พอเปิดรถก็เห็นน้องนอนคว่ำหน้าอยู่ เมื่อเรียกน้องก็ไม่มีการตอบสนองจึงเรียกลุงที่ขับรถบัสมาดู เมื่อมาดูก็เรียกคนมาดูและพบว่าเสียชีวิตแล้ว ตนยืนยันว่าครูเวรได้บอกกับตนว่าเด็กหมดแล้วลงจากรถหมดแล้วก่อนจะเลื่อนรถไปจอด แต่พอถึงลานจอดตนก็เช็คและก้มมองดูเพื่อตรวจความเรียบร้อยเผื่อมีใครลืมกระเป๋า แต่ตนก็ไม่เห็นใครและไม่มีสิ่งของอะไรเลยจึงได้ลงไปสอนเรียนตามปกติ



คุณอาจสนใจ

Related News