อาชญากรรม

หนุ่มชัยภูมิ ล้าง จยย.หน้าฝายใกล้เสาไฟ เกิดไฟรั่ว ถูกช็อตจมน้ำดับ ในมือยังกำสายสลิง

โดย thichaphat_d

29 ส.ค. 2565

39 views

ชัยภูมิ-เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา (28 ส.ค.65) หน่วยกู้ชีพกู้ภัยสว่างพุทธธรรม ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อต จมน้ำเสียชีวิต ใกล้เสาไฟฟ้าบริเวณฝายน้ำล้นลำห้วยคุ้มแก้ง บ้านศรีพัฒนา ม.10 ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ จึงรีบให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.แก้งคร้อ ได้ช่วยตัดไฟฟ้าบริเวณฝายน้ำล้นลำห้วยคุ้มแก้ง เพื่อความปลอดภัยของทีมกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบร่างนายมารุต ลุมมูนตรี อายุ 26 ปี ถูกไฟฟ้าช็อตจมน้ำเสียชีวิตแล้ว ใกล้กับเสาไฟฟ้า มือข้างซ้ายยังกำสายสลิง ที่ใช้ดึงรั้งเสาไฟฟ้าที่ปักบริเวณนั้นไม่ให้ล้ม และมีสายสื่อสารที่อยู่บริเวณเสาไฟฟ้าต้นนั้น ได้หย่อนลงมาพาดอยู่กับสายสลิงอยู่ด้วย

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านตลอดทั้งคืน ในพื้นที่ได้เกิดฝนตกตลอดทั้งคืน จนถึงเช้าฝนจึงหยุดตก สายสื่อสารที่พาดอยู่บนเสาไฟฟ้ายังเปียกชื้นน้ำฝน ยังไม่แห้งดี เป็นสื่อนำไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี

สอบถามชาวบ้านทราบว่า ได้เห็นนายมารุต ขี่รถจักรยานยนต์ มาล้างรถบริเวณน้ำท่วมหน้าฝายน้ำล้นใกล้กับเสาไฟฟ้า โดยได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ใกล้เสาไฟฟ้า และมีสายสลิงดึงรั้งไม่ให้เสาไฟฟ้าล้ม มีสายสื่อสารที่พาดอยู่บนเสาไฟฟ้าได้หย่อนลงมาพาดอยู่กับสายสลิงด้วย

เมื่อนายมารุต เอามือซ้ายมาจับที่สายสลิง จึงเกิดไฟฟ้ารั่ว ช็อตร่าง ทำให้นายมารุตถึงกับหงายหลังจมน้ำ ในมือยังกำสายสลิงไว้แน่น และเสียชีวิตทันที

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.แก้งคร้อ ต้องตัดไฟออกจากบริเวณหน้าฝ่ายน้ำล้น ต้นเสาไฟฟ้าบริเวณเกิดเหตุ เพื่อความปลอดภัย ก่อนที่ช่วยกันเคลื่อนย้ายร่างนายมารุต ขึ้นจากน้ำที่เกิดเหตุ และทำการตรวจชันสูตรศพ ก่อนมอบร่างให้กับญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0VOLabxFPj8

คุณอาจสนใจ

Related News