อาชญากรรม

เปิดใจ "แม็ค อนุสาวรีย์" อ้าง แค่ฉุนการ์ดคู่อริจึงก่อเหตุ ย้ำไม่ได้ตั้งใจชิงทรัพย์บ่อนเพราะตนเป็นลูกค้าประจำ ถ้าทำจริงคงหยิบเงินไปมากกว่านี้

โดย kanyapak_w

25 ส.ค. 2565

662 views

จากกรณี ที่แม็ค อนุสาวรีย์ก่อเหตุปล้นบ่อนในย่ายดินแดง เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังก่อเหตุ "แม็ค สาวรีย์" ได้เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 3 ถึงสาเหตุที่ทำลงไป โดยแม็คบอกว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจไปปล้นบ่อน แต่เดิมแล้วตนเองมีปัญหากับการ์ดที่ดูแลบ่อนคนหนึ่ง อายุประมาณ 23 ปี เนื่องจากตนเองได้ไปเสียพนันและนำรถจักรยานยนต์ที่ยืมเพื่อนมา ไปจำนำไว้ในบ่อน จำนวน 1 หมื่นบาท ทำให้การ์ดต้องยึดกุญแจรถไป แต่ตอนนั้นตนเองได้บอกว่า กุญแจรถมันใกล้จะพังแล้ว เพราะเป็นระบบไฟฟ้า อย่าเอากุญแจไปห้อย ขอให้เอาไปเก็บไว้ในตู้ แต่การ์ดกลับพูดแบบขอไปที ว่าจะเก็บให้ แต่ก็ไม่ทำ ยังห้อยกุญแจที่กางเกงการ์ดอยู่นั้นแหละ



ประกอบกับการ์ดเอาเรื่องที่ตนเองติดหนี้พนันบ่อนไปพูดกับคนอื่นๆ อีก เพราะตนเองก็มีไปติดเงินบ่อนเพิ่มอีก ทำให้ตนไม่พอใจการ์ด และวันที่เกิดเหตุ ตนเองตั้งใจไปไถ่รถคืน จึงไปที่บ่อน ตัังแต่ ตี 3 และระหว่างนั้นก็ไปมีปัญหาปากเสียงกับการ์ดคนดังกล่าว ประมาณว่า การ์ดดูถูกตนเอง ตนจึงโชว์ปืนที่พกติดตัวไปด้วย ซึ่งเป็นปืนบีบีกัน จังหวะนั้นคนในบ่อนตกใจวิ่งหนี และการ์ดก็ไม่ได้เข้ามาชาร์จตัวอะไร และผมเห็นกล่องเงินจึงหยิบไป 2 กล่อง รวมๆแล้วประมาณ 270,000 บาท



แม็ก อนุสาวรีย์ ยอมรับทำไมด้วยความโมโหการ์ดคู่อริ แต่ไม่ได้ตั้งใจไปปล้นบ่อนแน่นอน เพราะตนเองก็เป็นลูกค้าประจำ เล่นมาหลายปี เสียเงินให้บ่อนไป ล้านกว่าบาทแล้ว แล้วถ้าหากจะปล้นจริง คงจะหยิบเงินไปมากกว่านี้



แม็ค อนุสาวรีย์ ยอมรับว่า ตอนนี้ตนเองห่วงความปลอดภัย เพราะหากตำรวจจับได้ตนเองคงจะถูกยัดยาเสพติด เพราะไปทำให้ตำรวจเดือดร้อนเสียรายได้



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,บ่อนพนัน ,ดินแดง

คุณอาจสนใจ

Related News