อาชญากรรม

ฉาวไม่หยุด! แฉ ส.ต.ท.หญิง ซื้อวุฒิ ป.ตรี - ภาพหลุดออกงานกับ ส.ว. ยืนคุยบิ๊กตำรวจ

โดย nattachat_c

25 ส.ค. 2565

756 views

เพจดังแฉ หนังสือคำสั่งย้าย ส.ต.ท.หญิง ของสันติบาล 1 เป็นคำสั่งซ้อนกับหนังสือคำสั่งที่ให้ไปช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 พร้อมภาพ ออกงานร่วมกับ ส.ว. รวมถึงภาพหลุด ยืนคุยกับ บิ๊กตำรวจระดับนายพล ที่ยืนแบบนอบน้อม ด้านแฟนหนุ่ม เตรียมเข้ามอบตัวที่ สภ.ชะอำ หลังถูกทหารหญิงแจ้งความทำร้ายร่างกาย


จากกรณีอดีตทหารหญิง ถูก ส.ต.ท.หญิง อ้างเป็นภรรยาของ ส.ว. ทำร้ายร่างกายทารุณ ต่อมาน้องชายนักการเมืองท้องถิ่นแฟนของ ส.ต.ท.หญิง ยอมรับเคยตีอดีตทหารหญิงด้วย เพราะต้องการสั่งสอน จวกนิสัยชอบแถ ชอบโกหก ชอบเถียง ควรหยุดได้แล้ว อย่าเป็นเครื่องมือของคนอื่น


เพจบิ๊กเกรียน ได้เผยแพร่หนังสือคำสั่ง กองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 ที่ 18 /2565 ลงนามโดย พล.ต.ต.อุดร วงษ์ชื่น ผู้บังคับการตำรวจสันติบาล 1 ระบุ เรื่องให้ ส.ต.ท.หญิง ไปปฏิบัติหน้าที่ราชการที่ สำนักงานผู้บังคับการตำรวจสันติบาล 1 อีกหน้าที่หนึ่ง ไม่ขาดจากต้นสังกัดเดิม ทั้งจนถึง 30 กันยายน พ.ศ.2565 สั่ง ณ วันที่ 11 ก.พ. 65


คำสั่งดังกล่าวเป็นการออกคำสั่งลักษณะคำสั่งซ้อนกับคำสั่งเดิมที่ต้นสังกัดอนุมัติให้ ส.ต.ท.หญิง ไปปฎิบัติงานที่ กอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า) การมีหนังสือคำสั่งดังกล่าวอีกจึงถือว่าเป็นคำสั่้งที่ซ้อนกันอยู่ เนื่องจากคำสั่่งช่วยราชการที่ กอ.รมน.ภาค4 เป็นคำสั่งที่ใหญ่กว่า


ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตุว่าคำสั่งประเภทนี้เป็นการป้องกันการผิดระเบียบของ ส.ต.ท.หญิงคนดังกล่าวเนื่องจากจะได้ไม่ต้องปฎิบัติงานประจำที่ กอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า)อย่างจริงจัง แต่สามารถอ้างได้ว่ามาปฎิบัติงานที่สำนักงานผู้บังคับการตำรวจสันติบาล 1 ด้วย ซึ่งเป็นคำสั่งที่ทำให้ ส.ต.ท.หญิงไม่ต้องทำงานเป็นคำสั่งรองรับไม่ต้องไปทำงานต้นสังกัด


ด้าน พล.ต.ต.อุดร วงษ์ชื่น ผู้บังคับการตำรวจสันติบาล 1 ยอมรับว่า หนังสือคำสั่งที่เผยแพร่ในโซเชียลมิเดียนั้น ในรายละเอียดได้มอบหมายให้ทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้ชี้แจงเพื่อให้เป็นทิศทางเดียวกันในการนำเสนอข่าว ซึ่งตนเองไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด


เพจบิ๊กเกรียน ได้มีการเผยแพร่หนังสือคำสั่งของสิบตำรวจโทหญิงแล้ว ยังได้มีการเผยแพร่ภาพของสิบตำรวจโทหญิงอีกหลายภาพ ซึ่งไปร่วมงานในหลายที่ ติดตาม ส.ว. ท่านหนึ่งไปออกงาน ทั้งงานศพ และ งานวันเกิดตำรวจชั้นผู้ใหญ่ 


และไม่เท่านั้น ยังมีภาพหลุดที่ สิบตำรวจโทหญิง ไปยืนพูดคุยกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ระดับนายพลคนหนึ่ง ซึ่งนายพลคนดังกล่าวได้ยืนนอบน้อมคุยกับสิบตำรวจโทหญิงรายนี้


ยังมีคลิปของนางสาวเอ อดีตทหารหญิง ซึ่งถูกสิบตำรวจโทหญิง ทำร้ายถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ อีกหลายคลิป เช่น คลานเข่าเข้าไปหาสิบตำรวจโทหญิง เพื่อเข้าไปขอโทษสิบตำรวจโทหญิง


คลิปที่นางสาวเอถูกใช้งานเยี่ยงทาส โดยใช้ให้เช็ดกระเป๋าตั้งแต่เวลา 4 ทุ่ม หลังจากเช็ดกระเป๋าเสร็จ นางสาวเอต้องมาเช็ดรองเท้าให้สิบตำรวจโทหญิงต่อ โดยจากช่วงเวลาที่ใช้งานเป็นช่วงเวลาตี 1


โดยมีการตั้งกล้องตลอดว่าทำงานจริงหรือไม่ แล้วถ้าตอนเช้าตื่นมา มีท่าทางงัวเงีย ก็จะโดนทำโทษอีก
----------

วานนี้ (24 ส.ค. 65) อดีตทหารหญิงรับใช้ ผู้เสียหาย เปิดเผยในรายการโหนกระแส ว่า ส.ต.ท.หญิง จบ ปวส.ด้านบัญชี จริง แต่วุฒิปริญญาตรี รัฐประศาสนศาสตร์ ซื้อมาจากมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในประเทศ ราคา 5 หมื่นบาท ซึ่งทหารหญิงรับใช้ เป็นคนนำเงินไปจ่ายเงินให้เอง


มีหนังสือเชิญให้ ส.ต.ท.หญิงรายนี้ ไปดำรงตำแหน่งที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ประจำคณะกรรมาธิการศึกษาตรวจสอบเรื่องการทุจริตประพฤติมิชอบ และเสริมสร้างธรรมาภิบาลของวุฒิสภา ซึ่งเป็นตำแหน่งใหญ่


อดีตทหารหญิงผู้เสียหาย เผยกับนักข่าวว่า ส.ต.ท.นุช คบหากับนายคมสิทธิ์ แฟนคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นน้องชายของนักการเมืองชื่อดังใน  จ.ราชบุรี เมื่อช่วง ก.พ.-มี.ค. เป็นต้นมา   และมีการไปเที่ยวกันที่หัวหิน ไปพักที่ชะอำ  ก่อนหน้านี้นายคมสิทธิ์ ไม่เคยรู้มาก่อนว่า ส.ต.ท. นุช ทำร้ายร่างกาย จนไปใช้ชีวิตด้วยกันที่พูลวิลล่าหัวหิน


เมื่อตนทำอะไรให้ ส.ต.ท.นุช ไม่พอใจ ก็จะทำร้ายร่างกาย แรก ๆ นายคมสิทธิ์ ข่มขู่ว่าอย่าทำให้แฟนเขาโมโหอีก หลัง ๆ เขาเห็นแฟนเขาโกรธบ่อย ๆ ตลอดระยะเวลาที่ไปเที่ยวชะอำ จะโดนนายคมสิทธิ์ ทำร้ายร่างกายร่วม 10 ครั้ง ทั้งตบตี บีบคอ ใช้ไม้ฟาด เตะต่อย ใช้ที่ช็อตไฟฟ้าช็อตลำตัวสั่งห้ามส่งเสียง


ตอนไปเที่ยวหัวหินนายคมสิทธิ์ ใช้ปืนตบที่ศีรษะจนหน้าคะมำ เอาเท้าเหยียบหน้าแล้วใช้ปืนจ่อ ไม่อยากให้แฟนเขาทำกลัวเจ็บมือ หากตนทำให้ ส.ต.ท.นุช โมโห สติแตก ก็จะบอกให้นายคมสิทธิ์ เอาตนไปจัดการ


นักข่าวถามอดีตทหารหญิงว่า ปัญหาทั้งหมดเกิดขึ้นเป็นเพราะพฤติกรรมชอบโกหก แถ หรือไม่ เขาพยายามสั่งสอนว่าอย่าโกหกอย่าทำให้ ส.ต.ท.นุช โกรธ โดยอดีตทหารหญิง ตอบว่า “จริง ๆ แต่ละวันหนูแทบไม่ได้พูดอะไรเลย พูดได้แค่คำว่าค่ะ ทราบค่ะ ค่ะ แค่นั้นค่ะ แทบไม่ได้พูดอะไรเลย ทุกครั้งการพูดคุยหรือเสนอความคิดเห็นเขาจะมองว่าเราแถหรือโกหก เราไม่มีสิทธิ์อธิบายเลย เขามองว่าเราแถตลอด”

-----------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/twTCd7t9QTk

คุณอาจสนใจ

Related News