อาชญากรรม

ตำรวจพระประแดง บุกชาร์จชายเมาคลั่งอาละวาด ไล่ทำร้ายชาวบ้านเจ็บ 2 ราย

โดย petchpawee_k

24 ส.ค. 2565

258 views

วานนี้ (วันที่ 23 ส.ค.) ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ มีเหตุชายคลุ้มคลั่งไล่ทำร้ายชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จากนั้นได้นำกำลังพร้อมด้วยอุปกรณ์ไม้ง่ามและปืนไฟฟ้า เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ภายในซอยเพชรหึงษ์ 33 ซอยย่อยราษฎร์รังสรรค์ 16 เป็นบ้านชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด  ต.บางกระเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ


เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุได้ยินเสียงโวยวายของนายสมชาย อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นายต้องวางแผนเพื่อเข้าชาร์จตัวนายสมชาย ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงตัดสินใจเข้าชาร์จและรวบตัวเอาไว้ได้โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

จากการตรวจสอบบริเวณบ้านพบอาวุธเช่น กระบองไม้จำนวน 1 อันไม้คมแฝกจำนวน 1 อัน ไม้เท้าเหล็กจำนวน 1 อัน และมีดดาบจำนวน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการยึดมาตรวจสอบ


ส่วนตัวนาย สมชาย ตำรวจได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง เบื้องต้นยังมีอาการเอะอะโวยวายพูดจาไม่รู้เรื่อง


จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นางสาววราลักษณ์ จีนะวัฒน์ อายุ 58 ปี ตำแหน่งประธานสภา อบต.บางกระเจ้า ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก  รายที่ 2 นางประจวบคีรีขันธ์ หลักด่าน อายุ 67 ปี ได้รับบาดเจ็บตามลำตัวเล็กน้อย โดยผู้ก่อเหตุใช้ไม้เท้าเหล็ก สีดำ ยาวประมาณ 1.20 เมตร เป็นอาวุธ ในการก่อเหตุในครั้งนี้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายสมชาย เมาสุราอาละวาด จากนั้นจะรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งก่อนแจ้งข้อหาเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  


ส่วนที่มีอาการคุ้มคลั่งในวันนี้ ตำรวจจะตรวจสอบอีกครั้งว่าเมาสุราหรือยาเสพติด หรือมีอาการป่วยทางจิตเวชด้วยหรือไม่



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/mgWgDIqI0b0

คุณอาจสนใจ

Related News