อาชญากรรม

ศาลให้ประกันตัว ตีราคา 5 แสน 'เจ้าของร้านทำผมโหด' แทง 2 ลูกค้าดับ เผยปมเหตุ ฉุนทำร้านเสียชื่อ

โดย nattachat_c

23 ส.ค. 2565

17 views

จากกรณี น.ส.วริศรา อายุ 41 ปี และ นายวีระพงษ์ อายุ 40 ปี สองสามีภรรยา และเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น 'ฟ้ามีตา' และสามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระ ถูกนายประสาท (เล็ก) อายุประมาณ 51 ปีเจ้าของร้านทำผมชื่อร้าน PIMMY HAIR SALON ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิต หน้าร้านเคเอฟซี ตามที่ข่าวนำเสนอ


วานนี้ (22 ส.ค. 65) เวลา 09.00 น. ที่สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการนำตัวนายประสาท (เล็ก) อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงลูกค้า ที่มาใช้บริการร้านทำผม เสียชีวิตจำนวน 2 ศพ ไปฝากขัง โดยมีการใช้ระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์


ซึ่งทราบว่า วันนี้ มีภรรยานำหลักทรัพย์ไปยื่นต่อศาลเพื่อขอประกันตัวสามีจำนวน 1 ล้านบาท แต่อัตราโทษที่ผู้ต้องหาจะได้รับ ใช้วงเงินประกันเพียงห้าแสนบาท หากศาลไม่ให้ประกันตัว จะมีการนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี หากศาลอนุมัติการประกันตัว ก็จะมีการปล่อยตัวชั่วคราวที่สภ.ปากคลองรังสิต


นายประสาท ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ว่า จากการพูดคุยกับผู้ตายทางโทรศัพท์พบว่าผู้ตายจะต้องให้ทางร้านจ่ายเงินให้ หรือยืดผมให้ ตนเองคิดว่าจะยืดได้อย่างไรเพราะผมมันตัดไปร้าน ซึ่งก็มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งตนเองไม่อยากจะเข้าร้าน เพราะไม่อยากเจอหน้าเขา


กระทั่งวันเกิดเหตุ ก็มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ และตนเองบอกว่าให้ผู้ตายออกไปจากร้านเดี๋ยวนี้ เพราะแบบนี้เหมือนเป็นการป่วน ตัดผม 250 บาท ร้านตนเองลงทุนหมดไปเป็นล้านบาท ก่อนที่ตนเองจะขี่ จยย.มาที่ร้าน ก็พบว่า ทั้งสองคนที่ตายยืนอยู่หน้าร้านก็มีการพูดคุยกัน


โดยผู้ตายก็บอกว่าจะฟ้องโลตัส และมีทนายในการฟ้อง ตนเองจึงบอกไปว่าอยากตายหรอ จากนั้นฝ่ายหญิงก็โผเข้ามาหาตนเอง ตนเองจึงชักมีดทำครัวที่เตรียมมาในกางเกงแทงไป 1 ที ก่อนที่ฝ่ายชายจะปรี่เข้ามา ตนเองจึงแทงไปอีก 1 ที ก่อนที่ทั้งสองคนจะล้มลง จากนั้นตนเองจึงขี่ จยย.หลบหนี และเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


หลังจากฝากขัง ศาลจังหวัดปทุมธานีมีคำสั่งให้ประกันตัวนายประสาท อายุ 51 ปี โดยใช้หลักทรัพย์ประกันตัววงเงิน 5 แสนบาท และให้ใส่กำไลอีเอ็ม และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้ตำรวจผู้ต้องหาออกจากห้องขังขึ้นรถตำรวจไปติดกำไลอีเอ็มที่ศาลจังหวัดปทุมธานี



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7UmYB36GG34

คุณอาจสนใจ

Related News