อาชญากรรม

ญาติร่ำไห้ไร้ปาฏิหาริย์ ครู 2 พี่น้อง ถูกโกงหมดตัว ทิ้งจดหมายลาลูก กอดคอดิ่งสะพาน พบร่างแล้ว 1 ศพ

โดย petchpawee_k

17 ส.ค. 2565

24 views

ครู 2 พี่น้อง ถูกโกงหมดตัว กอดคอกระโดดน้ำตาย ทิ้งจดหมายลาญาติ ขอโทษเจ้าหนี้ กู้ภัยงมค้นหากว่า 8 ชั่วโมง พบเพียงศพของครูวัย 61 ปี ในคลองใต้สะพาน ส่วนครูวัย 45 ปี ยังไม่พบ สามีเปิดใจไม่รู้ว่าภรรยามีหนี้อะไร ที่ผ่านมา มีเพียงกู้ซื้อบ้าน วอนเจ้าหน้าที่ค้นหาภรรยาให้เจอ ทำใจอาจต้องเลี้ยงลูก 3 คนเพียงลำพัง


เที่ยงวานนี้ (วันที่ 16 ส.ค.) สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดน้ำตายที่บริเวณสะพานคลองบางพระ อ.เมือง จ.ตราด จึงรีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุกลางสะพานข้ามคลองบางพระ พบรถยนต์เก่ง ฮอนด้าแจ๊สสีขาว จอดอยู่กลางสะพานและพบรองเท้าแตะ 2 คู่ วางเรียงกัน พร้อมจดหมายเขียนใส่ถุงพลาสติคแขวนไว้ท้ายรถ พบข้อความภายในจดหมายระบุว่า “ขอโทษลูกทั้งสองคนที่แม่ทำไม่ดี อภัยและอโหสิให้แม่ด้วย ขอโทษทุกคนที่แม่ยืมเงินไป ตอนนี้แม่ล้มละลายแล้ว ถูกคนโกงไปมากมาย จนต้องดิ้นรนจ่ายรายวันเขาจนดิ้นไม่หลุด พร้อมสั่งเสียลูกเรื่องที่ดินและบ้าน”  


เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลักฐานทราบว่าคนที่กระโดดน้ำหายไปคือ นางสาวปวีณา อายุ 45 ปี เป็นครูผู้สอนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ตราด สังกัดสำนักงานพื้นที่เขตการศึกษาประถมศึกษาตราด และนางลักษณา อายุ 61 ปี เป็นครูเกษียณอายุราชการ


ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ พอขี่ผ่านไปก็ได้ยินเสียงคนกระโดดน้ำ จึงย้อนกลับมาดูไม่เห็นคน จึงขี่เลยไป และก็ขี่กลับมาดูอีกครั้งในเวลาไล่เลี่ยกัน โดยเห็นคนลอยน้ำอยู่แต่ห่างสะพานออกไปไกลกว่า 100 เมตรแล้ว และก็จมหายไป จึงแจ้งจ้าหน้าที่ตำรวจ


สามีของนางสาวปวีณา เดินทางมาที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนไม่ทราบว่าภรรยาไปกู้เงินที่ไหน เมื่อไหร่และเท่าไหร่ เนื่องจากภรรยาไม่เคยมาปรึกษาตนเลย และไม่ระแคะระคายอะไรเลยเรื่องที่ภรรยาถูกโกงเงิน แต่เคยบ่นว่าเงินไม่พอใช้ บ่นว่าเหนื่อย


คิดว่าทั้งคู่น่าจะกู้เงินและลงทุนร่วมกันจนถูกโกง สำหรับนางสางปวีณาภรรยา เพิ่งบรรจุเป็นข้าราชการครูได้ 3 ปี เงินเดือนประมาณ 20,000 บาท และเมื่อบรรจุได้ยื่นกู้ซื้อบ้านในตัวเมืองตราด แต่ไม่รู้ว่ายอดกู้เท่าไหร่ ทุกเย็นตนจะเดินทางมาจากบ้านที่ ต.เนินทราย มานอนบ้านหลังใหม่ที่เพิ่งซื้อกับภรรยา


ส่วนลูกชายคนโตของ นางสาวปวีณา อายุ 23 ปี เล่าว่า แม่มีหนี้สินมากมาย แม่บอกว่าถูกคนโกง แต่ไม่เคยบอกเรื่องฆ่าตัวตาย มารู้อีกทีแม่โทรหาขณะตนเองกำลังทำงานอยู่ จึงออกตามหาแม่ จนมาพบเหตุการณ์ดังกล่าว


ต่อมาเมื่อเวลา 19.35 น. ได้รับแจ้งจากกู้ภัยในที่เกิดเหตุว่าพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่กลางคลองบางพระ ก่อนจะนำขึ้นมาบนฝั่ง ตรวจสอบพบว่าคือนางลักษณา อายุ 61 ปี ก่อนที่ลูกสาวทั้ง 2 รายของผู้เสียชีวิตและญาติจะเดินทางมาที่เกิดเหตุถึงกับร่ำไห้แทบขาดใจ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/aO-0FdH7AzA

คุณอาจสนใจ

Related News