อาชญากรรม

ตร.คุม สองวัยรุ่นรัวยิงคู่อริ "มอส-ฟลุ๊ค" ส่งฝากขัง เจ้าตัวขอโทษครอบครัวผู้ตายก่อนขึ้นรถห้องขัง

โดย kanyapak_w

16 ส.ค. 2565

130 views

(16 ส.ค.) ช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู คุมตัว นายมีน หรือมอส และนายกฤษดา หรือฟลุ๊ค สองผู้ต้องหาร่วมกันบุกไปยิงใส่บ้านคู่อริ จนทำให้ นายธนพล หรือ บุ๊ค ถูกยิงเข้าที่ศรีษะจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะเสียชีวิตหลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลได้ 4 วัน และเสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้(15 ส.ค.)



โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวทั้งสอง ไปขอ อำนาจศาลอาญาตลิ่งชันฝากขัง โดยระหว่างเดินจากห้องคุมขังขึ้นรถผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามนายมอสว่ามีอะไรอยากจะพูดหรือไม่นายมอสพูดเพียงสั้นสั้นว่าอย่าขอโทษทางญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิตส่วนที่ผู้



สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับเรื่องยาลิ้นฟ้า ที่มีกระแสข่าวว่านายมอสใช้ยาลิ้นฟ้า เมื่อผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามนายมอสไม่ได้มีการตอบคำถามในประเด็นนี้ ซึ่งการฝากขังในวันนี้เป็นการฝากขังผู้ต้องหาทั้งสองรายในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน รวมทั้งหมด 4 ข้อหา



โดยในวันนี้มีนางสาวนกแม่ของเพื่อนในมอสที่ไหนมอสนับถือเรียกว่าแม่ได้เดินทางมาเยี่ยมในช่วงเช้าโดยตลอดระยะเวลาที่เจ้าที่มีการคุมตัวนายมอสและนายฟลุ๊ค ขึ้นรถนางสาวนกได้พยายามเดินติดตามและตะโกนบอกให้มอสลงชื่อเข้าเยี่ยมที่เรือนจำพร้อมกับพยายามจะฝากเงินเพื่อให้ ติดตัวไปใช้ในเรือนจำแต่พนักงานสอบสวนแจ้งว่าให้นำไปยื่นต่อศาลเอง



นางสาวนกให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่าส่วนตัวเป็นแม่ของเพื่อนสนิทของนายมอสและนายมอสกับกลุ่มเพื่อนมักจะมาหาลูกชายที่บ้านเสมอจึงมีความสนิทสนมและนับถือกันเป็นแม่ลูกตลอดระยะเวลาสามเดือนที่ผ่านมานายมอสไม่เคยเล่าเรื่องความขับแขนใจที่ถูกกลุ่มผู้เสียหายกดดันแต่ตนเองทราบจากกลุ่มเพื่อนเพื่อนของลูกว่านายมอสถูกคุกคาม แต่ไม่คิดว่าจะลุกลามบานปลายถึงขั้นมีการใช้อุสปืนยิงกันจนทำให้เสียชีวิตแบบนี้



ซึ่งเมื่อเช้าที่มีการได้เข้าเยี่ยมตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายก็ได้รับคำตอบจากนายมอสว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่น่าจะหาอาวุธปืนมาใช้ ติดตัวจนเป็นเหตุให้มีการก่อเหตุและมีผู้เสียชีวิต ขณะที่นายฟลุ๊ค ยืนยันกับตนเองว่าไม่ได้เป็นคนลงไปก่อเหตุเพราะตอนช่วงก่อเหตุนายมอสได้บอกให้ฟลุ๊ค รออยู่บนรถและตัวฟลุ๊คเอง ก็ไม่รู้ว่ามอสจะไปก่อเหตุยิงใส่บ้านคู่อริ



ด้านพันตำรวจเอกกฤติเดช วิรัชกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลูระบุว่าในส่วนของคดีนี้ไม่มีการทำแผนเนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีความประสงค์ที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพจึงทำให้ในช่วงเช้าวันนี้พนักงานสอบสวนต้องคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายที่สามารถระบุตัวตนและยืนยันตามพยานหลักฐานได้ว่าเป็นผู้ร่วมกันก่อเหตุส่งขอมนาดศาลอาญาตลิ่งชันฝากขัง



ส่วนอีกสองรายที่เจ้าหน้าที่มีการเชิญตัวมาสอบปากคำก่อนหน้านี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานว่ามีส่วนรู้เห็นกับการร่วมกันก่อเหตุในครั้งนี้หรือไม่หากพบว่ามีพยานหลักฐานสามารถยืนยันได้ว่ามีส่วนรู้เห็นก็จะดำเนินการออกหมายเรียกมาแจ้งข้อหาอีกครั้ง



คุณอาจสนใจ

Related News