อาชญากรรม

สาวผวา เพื่อนบ้านหลอนยา บุกทำร้ายถึงในบ้าน-ขู่ฆ่า เชื่อเข้าใจผิดคิดว่าถูกด่าทอ

โดย passamon_a

15 ส.ค. 2565

100 views

เพื่อนบ้านผวา หนุ่มหลอนยา บุกทำร้ายร่างกายถึงในบ้าน ใช้หมวกกันน็อกฟาดไม่ยั้ง วันต่อมาย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำ ควงมีดบุกฟันหัวและแขน ขู่เอาชีวิต ผู้เสียหายเผยบ้านอยู่ห่างกันเพียง 20 เมตร เชื่อเข้าใจผิดคิดว่าถูกด่าทอ วอนตำรวจจัดการจริงจัง ไม่ใช่จับแล้วปล่อย หวั่นชีวิตไม่ปลอดภัย


เมื่อวันที่ 13 ส.ค.65 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Lina Leewattana ได้โพสต์คลิป พร้อมข้อความระบุว่า "นั่งอยู่ในบ้านตัวเองแท้ ๆ ก็โดนบุกเข้ามาทำร้าย มันเป็นอะไรที่น่าสังเวชใจยิ่งนัก แจ้งตำรวจหลายครั้งแต่ไม่สามารถทำอะไรมันได้เลย วอนใครที่เห็นคลิปวิดีโอนี้แชร์ต่อให้ด้วย"


โดยในคลิปแรก เป็นภาพชายคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ก่อนเดินเข้าไปในบ้าน และเหมือนจะเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น และชายร่างอ้วนที่นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อีกคัน เมื่อเห็นเหตุการณ์ก็ได้วิ่งเข้าไปด้านในบ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะเดินพากันออกมา โดยในคลิปมีเสียงโหวกเหวกโวยวายตลอดเวลา


ส่วนอีกคลิป เป็นหญิงคนหนึ่งกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ ก่อนที่ชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ในคลิปแรก จะเข้ามากระชากผม และทำร้ายร่างกาย พร้อมฉุดกระชากกันจนทั้งคู่ล้มลงไปกับพื้น และได้มีชายร่างอ้วนเข้ามาห้ามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง คุณหนูนา ลีวัฒนา ผู้โพสต์ โดยระบุว่าคนก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้าน ที่อยู่ห่างกันแค่ 20 เมตร โดยจุดเริ่มต้นเกิดเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว โดยผู้ก่อเหตุได้บอกว่าตนไปด่าเขา ซึ่งความจริงแล้วไม่ได้ด่าเลยแม้แต่นิดเดียว หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้ขวดปาเข้ามาทุกวัน จนกระทั่งวานนี้ จู่ ๆ ชายคนนี้ได้ขับรถมาจอดแล้วก็ใช้หมวกกันน็อกฟาดอย่างแรง ก่อนมีลูกค้าเข้ามาห้าม ตนเองก็ยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเครียดจนคิดไปเองว่ามีคนมาด่า


ล่าสุด ช่วงค่ำวานนี้ 14 ส.ค. ชายคนเดิมก็ได้มาก่อเหตุอีก โดยได้ถือมีดเข้ามาในบ้าน แล้วพูดว่ากูจะเอามึงให้ตายก่อนที่จะเข้าคุก ใช้มีดฟันมา 2 ครั้ง ครั้งแรกโดนที่หัวแต่ไม่เข้ามีรอยแผล แต่ครั้งที่ 2 ฟันโดนท้องแขนมีแผลแนวยาว ขณะที่คนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งตำรวจ


ขณะที่ คุณหนูนา ลีวัฒนา ผู้บาดเจ็บ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มว่า ผู้ก่อเหตุอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีญาติพี่น้อง ส่วนแม่ก็ไปอยู่ต่างประเทศ ปกติผู้ก่อเหตุชอบเสพกัญชา เสพยาบ้า พร้อมกับดื่มสุราจนเมา แล้วชอบไปหาเรื่องอยู่เป็นประจำและหลอนไปเอง ขณะที่ตนเองเริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัยอีกต่อไปถ้าตำรวจปล่อยตัวออกมา เพราะอาจจะมาก่อเหตุซ้ำเหมือนที่เขาขู่ฆ่าก็เป็นได้ อยากจะให้หน่วยงานเข้ามาจัดการด้วย


ขณะที่ตำรวจ สภ.สว่างชัย ได้นำตัวผู้ก่อเหตุขังทันที เพื่อสงบสติอารมณ์ก่อนที่สอบปากคำในวันพรุ่งนี้ เบื้องต้นคาดว่าจะแจ้งข้อหา 3 ข้อหา เสพยาเสพติดประเภทที่ 1 บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9PP2WucvGcw

คุณอาจสนใจ

Related News