อาชญากรรม

ผัวสุดทนอัดหน้าเมียขี้เมา ก๊งเหล้าขาวแทบทุกวัน ก่อนจะออกไปทำงานตามปกติ เพื่อนบ้านเอือมพฤติกรรมเมียขั้นสุด

โดย kanyapak_w

14 ส.ค. 2565

1.5K views

เรื่องราวความรุนแรงภายในครอบครัวรายนี้เกิดขึ้นบริเวณหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่งในอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบ่อ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีสามีทำร้ายภรรยาในวงเหล้าที่หน้าห้องพัก จึงประสานกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง และสายตรวจไปตรวจสอบ พอไปถึงก็พบเพียงตัวทางด้านภรรยาอายุประมาณสัก 50 ปี อยู่ในสภาพเมาสุราสาหัส พูดจาไม่รู้เรื่องจับใจความไม่ได้ สภาพที่ใบหน้ามีร่องรอยการจากคล้ายถูกชกต่อย


โดยเจ้าตัวไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือแต่อย่างใด และออกอาการโวยวายเพราะฤทธิ์สุรา จนเจ้าหน้าที่ต้องพาเธอสงบสติอารมณ์ที่ห้องพักก่อน ส่วนฝ่ายสามีหลังก่อเหตุชกใบหน้าของภรรยา เจ้าตัวก็ออกไปทำงานตามปกติ เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 13 สิงหาคม 2565



ขณะที่เพื่อนข้างห้อง ให้ข้อมูลว่า ผัวเมียคู่นี้มักมีปากเสียงและทะเลาะกันบ่อยครั้งแทบจะทุกวัน โดยเฉพาะเวลาเมียเมาสุรา ซึ่งปกติเมียจะดื่มสุราขาว 40 ดีกรีเป็นประจำ พอเมาได้ที่ก็มักจะมาหาเรื่องด่าทอสามีจนเกิดการทะเลาะวิวาทกันทุกครั้ง พอมาครั้งนี้ก็พบว่ามีทั้งตำรวจกู้ภัยมาก็ได้ยินเสียงทั้งสองคนมีปากเสียงกันจนเสียงดัง ทุกคนที่ได้ยินก็ไม่ได้เอะใจหรือสนใจอะไรเพราะเป็นแบบนี้ประจำ จนมาทราบเรื่องว่ามีการแจ้งตำรวจว่าภรรยาถูกสามีทำร้ายร่างกาย ซึ่งที่ผ่านมาชาวบ้านในละแวกนี้เอือมระอากับภรรยารายนี้เป็นอย่างมาก


ทางด้านเจ้าของห้องพักเคยให้ย้ายออกไปเนื่องจากก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับห้องอื่นๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมย้ายออกจนมาเกิดเรื่องครั้งล่าสุด



อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำประวัติทั้งสองไว้เป็นหลักฐานและประชาสัมพันธ์ให้ทางฝ่ายภรรยาส่างเมาเสียก่อนและหากประสงค์จะแจ้งความก็ไปพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางบ่ออีกครั้ง ส่วนฝ่ายของสามีหากพบว่ามีการแจ้งความจากภรรยาก็จะเชิญตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News