อาชญากรรม

รวบสาวคลั่งใช้มีดจี้สามีเป็นตัวประกัน ทำลายข้าวของกลางเตนท์รถมือสอง

โดย kanyapak_w

13 ส.ค. 2565

376 views

เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. วันนี้ ( 13 สิงหาคม 2565 ) เจ้าหน้าตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีดฟันรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในเตนท์จำหน่ายรถยนต์มือสอง ตำบลต้นโพธ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จึงรีดรุดเดินทางไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพนายประสูติเจ้าของเตนท์รถยืนรออยู่ ให้การว่าผู้ก่อเหตุเป็นหญิง ทราบชื่อว่านางบุญช่วย อายุประมาณ 44 ปี เป็นผู้ป่วยมีอาการทางจิต อาการกำเริบเนื่องจากไม่ได้รับประทานยาควบคุมอาการ ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนจะใช้มีดฟันกระจกมองข้างรถยนต์ในเตนท์ เสียหายไปสองคัน


ขณะนี้อยู่ในห้องพักคนงาน โดยนางบุญช่วยใช้อาวุธมีดทำครัวจับตัวนายกล้า ( นามสมมุติ ) สามีไว้เป็นตัวประกัน เจ้าหน้าที่พยายามเกลี่ยกล่อมให้นางบุญช่วยวางอาวุธมีด โดยอาศัยจังหวะที่นางบุญช่วยเผลอ นายกล้าก็วิ่งหลบหนีออกมาจากห้องได้ แต่นางบุญช่วยก็ยังไม่สงบ ตะโกนด่าทอออกมาเป็นระยะ ถืออาวุธมีดเดินไปทั่วบริเวณเต็นท์ ทำให้คนงานและเด็กๆในบริเวณนั้นต่างวิ่งหนีเอาตัวรอดกันอย่างวุ่นวาย


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เรียกกำลังเสริมสนับสนุน ก่อนจะใช้ไม้ง่ามช่วยกันควบคุมตัวนางบุญช่วยไว้ได้ นำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี เพื่อทำการรักษา



คุณอาจสนใจ

Related News